0

Top 5 Mặt Nạ Giấy Mediheal Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-02-02 15:43:20

Mặt nạ giấy Mediheal được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp giảm mụn, sáng da, ngừa lão hóa,... Để biết thêm chi tiết cùng tham khảo qua bài viết top 5 mặt nạ Mediheal chính hãng tốt nhất hiện nay

Mặt Nạ Mediheal Chứa Tinh Chất I.P.I Sáng Da 25ml
Mặt Nạ Mediheal Chứa Tinh Chất I.P.I Sáng Da 25ml
35.000 ₫   74.000 ₫
Xem thêm

1. Giới thiệu về thương hiệu Mediheal

Mediheal là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp chăm sóc da và mỹ phẩm, có trụ sở tại Hàn Quốc. Thương hiệu Mediheal đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng làm đẹp quốc tế, đặc biệt là với dòng sản phẩm mặt nạ giấy chăm sóc da. 

Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Mediheal là các loại mặt nạ giấy chứa các thành phần chăm sóc da cao cấp, như tinh chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng, và các chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên. Các sản phẩm của Mediheal thường được thiết kế để giải quyết các vấn đề cụ thể của da như mụn, kháng khuẩn, nâng cơ, se lỗ chân lông, và giảm kích ứng da.

Ngoài ra, Mediheal cũng mở rộng dòng sản phẩm của mình để bao gồm các sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, và nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc da của khách hàng.

thương hiệu mediheal

2. Top 5 mặt nạ giấy Mediheal tốt nhất hiện nay

2.1 Mặt Nạ Mediheal Tinh Chất Trà Xanh Làm Giảm Mụn

Mặt Nạ Tinh Chất Trà Xanh Làm Giảm Mụn giúp giảm kích ứng, tấy đỏ, làm sạch và dịu da, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. chiếu xuất từ các thành tự nhiên như tràm trà, dầu thảo mộc,... giúp da mịn màng săn chắc, láng mịn, ngăn chặn nếp nhăn, phục hồi các tế bào tổn thương trên da mặt, giúp kiểm soát bã nhờn, cân bằng độ dầu trên da. Thích hợp với nhu cầu chăm sóc da hàng ngày của cả nam lẫn nữ, đặc biệt với da mụn, da nhạy cảm, da dầu.

mặt nạ mediheal trà xanh

Thành phần nổi bật: chiết xuất tinh dầu tràm trà, lá thông, rau sam | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Mediheal | Dung tích: 25ml

2.2 Mặt Nạ Mediheal Collagen Dưỡng Săn Chắc Da

Mặt Nạ Mediheal Phục Hồi Da Chiết Xuất Collagen chứa các thành phần chống lão hóa như: Collagen, Elastin sẽ làm dịu làn da, cấp ẩm tức thì, trả lại sức sống cho làn da. Giúp nuôi dưỡng và cung cấp sức sống, độ ẩm, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Tăng sinh collagen và elastin, làm căng đầy và trẻ hóa tế bào. Cải thiện kết cấu và làm mờ nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

mặt nạ mediheal vàng

Thành phần nổi bật: Collagen, Marine Elastin, Vitamin E | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Mediheal | Dung tích: 25ml

2.3 Mặt Nạ Mediheal Chứa Tinh Chất I.P.I Sáng Da

Mặt Nạ Mediheal Chứa Tinh Chất I.P.I Sáng Da 25ml
Mặt Nạ Mediheal Chứa Tinh Chất I.P.I Sáng Da 25ml
35.000 ₫   74.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Chứa Tinh Chất I.P.I Sáng Da Mediheal được thiết kế đặc biệt để giảm sắc tố Melanin giúp da không bị tổn thương do tác động từ tia UV. Còn có khả năng làm mờ tàn nhang, thâm nám, và cung cấp các dưỡng chất như Vitamin C giúp da sáng khỏe và đều màu. Sản phẩm mặt nạ giấy này thích hợp với da tàn nhang, thâm nám, không đều màu, tối màu, giúp cải thiện được tone da. 

mặt nạ dưỡng da mediheal

Thành phần nổi bật: Vitamin C, Chiết xuất vỏ cây liễu trắng | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Mediheal | Dung tích: 25ml

2.4 Mặt Nạ Mediheal Tinh Chất Việt Quất Ngăn Ngừa Lão Hóa

Mặt Nạ Chiết Xuất Việt Quất Mediheal Acaiberry Vita Mask chứa các thành phần tự nhiên vô cùng lành tính phù hợp cho mọi loại da. Có khả năng cấp ẩm và làm dịu da, giúp giảm đau rát, kích ứng và tình trạng da khô. Việt Quốc có khả năng kiểm soát tình trạng da dầu, cung cấp độ ẩm, cải thiện tone màu da và làm mát da một cách tự nhiên. 

mặt nạ mediheal

Thành phần nổi bật: chiết xuất việt quốc | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Mediheal | Dung tích: 25ml

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đắp Mặt Nạ Giấy Đúng Cách Hiệu Quả Tốt Nhất

2.5 Mặt Nạ Mediheal Boost Alpha Làm Mịn, Đều Màu Da

Mặt nạ Mediheal Boost Alpha Boost Alpha Mask EX được thiết kế đặc biệt dành cho những làn da thiếu độ mềm mại và không đều màu. Sản phẩm chứa phức hợp Boost Alpha  Complex có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp da giữ nước và ngăn chặn tình trạng da khô. Và kích thích tái tạo tế bào collagen giúp làn da phục hồi nhanh chóng và trở nên căng mịn. Sản phẩm cung cấp lớp bảo vệ cho da, giúp ngăn chặn tác hại từ môi trường xung quanh, giúp da duy trì sức khỏe và sự trẻ trung.

mặt nạ mediheal làn sáng da

Thành phần nổi bật: Vitamin B5 và Collagen | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Mediheal | Dung tích: 25ml

3. Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ giấy Mediheal

  • Đọc kỹ thành phần của sản phẩm để đảm bảo rằng không có thành phần gây kích ứng hoặc dị ứng đối với làn da của bạn.
  • Thời gian sử dụng đúng với đề xuất trên bao bì sản phẩm. Không nên để mặt nạ trên da quá thời gian quy định.
  • Mỗi mặt nạ được thiết kế để sử dụng một lần duy nhất. Không nên tái sử dụng để tránh nhiễm khuẩn hoặc tác động ngược lại cho làn da.
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng trực tiếp để tránh làm giảm chất lượng của sản phẩm.
  • Sau 15-20p rửa lại mặt với nước ấm để loại bỏ các dư lượng và chất dưỡng chất không cần thiết.
  • Chọn mặt nạ phù hợp với loại da của bạn và nhu cầu chăm sóc da cụ thể của bạn
  • Nếu xuất hiện dấu hiệu kích ứng như đỏ, ngứa, hoặc sưng, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và đến chuyên gia da liễu gần nhất để tư vấn.

Các sản phẩm mặt nạ giấy Mediheal gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm mặt nạ giấy Mediheal chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.