0

TOP 5 Nước Cân Bằng Da Hàn Quốc Đang Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Nước cân bằng da Hàn Quốc được phái đẹp Việt Nam tin dùng hơn cả bởi phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, lành tính và mang đến hiệu quả như mong đợi.

Nếu các nàng vẫn đang phân vân không biết nên chọn sử dụng dòng nước cân bằng da nào thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây nhé!

I.Công dụng bất ngờ của nước cân bằng da

Nước cân bằng hay toner được xem là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong skincare routine của mọi cô gái. Nhiều người thường cho rằng: nhiệm vụ của toner là se khít lỗ chân lông sau khi đã rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Đúng là toner có khả năng làm se khít lỗ chân lông nhưng thực ra khả năng tiềm ẩn của nó đối với làn da còn lớn hơn rất nhiều. 

Trước hết đó là khả năng cân bằng lại độ pH cho làn da sau khi rửa mặt. Mặc dù làn da cũng có khả năng tự cân bằng nhưng thời gian mất khá lâu nên nếu có sự trợ giúp của toner, quá trình này sẽ rút ngắn đi rất nhiều. Ngoài ra, toner còn đóng vai trò rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da, đó là bước làm sạch cuối cùng (sau tẩy trang và rửa mặt) cũng như là bước tiền đề để làn da hấp thụ tốt hơn các sản phẩm dưỡng. Vì thế việc sử dụng toner gần như là bắt buộc đối với mọi làn da.

Vậy tại sao bạn không thử tìm đến các thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Hàn Quốc. Nổi tiếng là một quốc gia xem việc làm đẹp là hàng đầu nên các sản phẩm chăm sóc da đến từ đây cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng, bao gồm cả toner. Tùy theo từng thương hiệu, từng loại da mà các thương hiệu sẽ khéo léo kết hợp vào đó thêm nhiều công dụng tuyệt vời khác như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, trị mụn… 

Đây chính là những điểm mà bạn cần phải lưu tâm khi lựa chọn toner. Với top 5 loại nước can bằng da được các cô gái xứ Hàn cực kì yêu thích dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm được một sản phẩm có khả năng chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo.

II. TOP 5 nước cân bằng da Hàn Quốc được tin dùng

#1. Nước Hoa Hồng Some By Mi Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days

Some By Mi là một thương hiệu Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp thiết thực nhưng vẫn hợp thời trang. Các sản phẩm của hãng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kể cả các sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm trang điểm.

Toner AHA BHA PHA 30 Days Miracle của hãng Some by Mi vừa là toner vừa kết hợp với việc tẩy da chết sử dụng hàng ngày. Tuy chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng đã sớm nhận được nhiều lời ngợi khen có cánh bởi hiệu quả thực tế đạt được của sản phẩm. Sản phẩm được xem là loại toner lành tính nhất hiện nay, và được kiểm nghiệm độ an toàn bởi bộ y tế Hàn Quốc.

Thiết kế

Toner Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle chứa trong chai nhựa hình trụ màu xanh lá, gợi nhớ ngay đến tính chất mát lạnh của tràm trà. Phần nắp đen đơn giản, trên thân chai là thông tin về sản phẩm bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần bắt mắt, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận ra sản phẩm trên thị trường.

Một chai sản phẩm Toner Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle có dung tích vừa phải là 150ml, thích hợp để mang theo sử dụng hàng ngày. Thiết kế bao bì sản phẩm vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và tiện lợi.

Thành phần

Toner trị mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle có chứa đến 10,000ppm hàm lượng tràm trà tinh khiết nhất được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các vấn đề của da mụn, nhạy cảm.

Thành phần toner Some By Mi còn chứa chiết xuất từ cây Phỉ, quả đu đủ giúp kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, toner này còn chứa niacinamide, hyaluronic acid, glycerin và urea hỗ trợ cho việc làm trắng da, tăng cường độ ẩm giúp da không bị khô căng khó chịu.

Toner Some By Mi chứa 3 thành phần tẩy da chết hóa học gồm AHA, BHA và PHA, chính điều này đã tạo nên công dụng thần kì của sản phẩm:

  • AHA – Alpha Hydroxy Acids: giúp làm mềm và khiến phần da chết dễ dàng bong ra, đồng thời có khả năng chống lão hóa và làm săn chắc tầng biểu bì da.

  • BHA – Beta Hydroxy Acids: tác động mạnh mẽ vào sâu dưới da giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu, lớp tế bào chết lâu ngày.

  • PHA – Polyhydroxy Acids: có khả năng làm dịu da và kháng viêm hiệu quả, đồng thời còn chống oxy hóa, kích thích việc tái tạo tế bào da mới, làm giảm nếp nhăn, giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần như: Water, Butylene Glycol,Dipropylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate Fructan…

Công dụng:

Với nhiều thành phần thiên nhiên hữu ích, công dụng của nước hoa hồng trị mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle như sau:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da thông thoáng se khít lỗ chân lông và hạn chế sự hình thành mụn.
  • Xóa mờ nếp nhăn li ti, tái tạo làn da mới đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa oxy hóa giúp da mạnh khỏe và săn chắc hơn.

  • Khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

  • Khả năng làm trắng da.

  • Không gây kích ứng da, không khô da.

  • Kháng khuẩn, chống viêm, giảm sự hình thành mụn đỏ.

Ưu điểm

  • Trị mụn triệt để, đồng thời ngăn mụn trở lại, làm mờ vết thâm và làm da tươi sáng.

  • Các thành phần tự nhiên giúp kháng khuẩn, chống viêm, trả lại làn da khỏe mạnh.

  • Có độ pH acid yếu giúp cân bằng độ pH tự nhiên của da, củng cố khả năng bảo vệ da, từ đó da trở nên khỏe mạnh hơn.

  • Dưỡng ẩm vừa phải, duy trì độ ẩm lâu dài.

  • Không gây cảm giác nhờn rít, se khít lỗ chân lông đáng kể.

  • Thành phần toner cực lành tính, không chứa cồn, không dầu, không chất tạo màu, không hương liệu.

  • Không gây kích ứng, an toàn kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

#2. Nước Hoa Hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Nước Hoa Hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Nếu bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đã từng làm các cô gái “xao xuyến” thì dòng sản phẩm Galactomyces của Some By Mi vừa được ra mắt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết kế

Thiết kế bao bì sang trọng và thanh lịch không kém cạnh loại toner AHA BHA PHA trước đó. Em này cũng có bao bì bên ngoài nhìn đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Vỏ chai được làm bằng thủy tinh, khác hoàn toàn so với lớp vỏ nhựa của Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle toner trước đó. Vì là chai nhựa lên cầm rất chắc tay đấy nhé. Xung quanh vỏ chai thì được ghi đầy đủ các thông tin cơ bản của sản phẩm giúp cho các nàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Đi kèm với sản phẩm chính là một hộp giấy bên ngoài rất trang trọng. Bên ngoài vỏ hộp cũng in thông tin về sản phẩm bằng cả tiếng anh và tiếng Hàn, rất thuận tiện cho người dùng nếu bạn muốn kiểm tra về thành phần của sản phẩm nhiều hơn.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng trụ tròn. Phần nắp của em này là dạng nắp vặn, nên sẽ không tiện lợi bằng các dạng toner có nặp bật. Phần đầu chai có một miếng nhựa khiến dung dịch không bị đổ quá nhiều ra ngoài khi chúng ta lấy sản phẩm để sử dụng. Như vậy dùng dạng nắp vặn thì khi đổ sản phẩm ra tay hoặc bông tẩy trang, bạn sẽ không còn lo sản phẩm bị lỡ tay làm dung dịch đổ ra ngoài quá nhiều nhé.

Thành phần

Galactomyces: Đây là thành phần chính của sản phẩm, chiếm hơn 80%. Thành phần này có công dụng cải thiện nhiều vấn đề trên da như: Làm đều màu da, giảm thâm mụn trên da và khiến da trắng sáng hơn. Đồng thời cả thiện các nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra trên da.

Allantoi (Một loại Vitamin C): Có khả năng đẩy lùi vết thâm mụn, nám, sạm… Kết hợp với Galactomyces sẽ làm da luôn căng mịn, bóng khỏe, giảm thiểu các vết thâm, nám và tăng cường sức đề kháng cho da.

Niacinamide (hay còn được biết đến là 1 dạng Vitamin B3): Củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Butylene Glycol, Glycerin, Ethylhexylglycerin: Cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn, căng khỏe.

Chiết xuất từ dâu tằm (Vaccinium Angustifolium Fruit Extract): Bảo vệ da và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra chúng còn có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn chặn mụn hình thành.

Ascorbic Acid, Sodium Ascorbyl Phosphate: Hỗ trợ làm trắng da thêm hiệu quả hơn.

Sodium Ascorbyl Phosphate: Có tác dụng chống oxy hóa, tăng tính đàn hồi cho làn da.

Cellulose gum: Có khả năng kiểm soát dầu, nhờn.

Công dụng

  • Dưỡng trắng cho da.

  • Giảm thâm sau khi bị mụn.

  • Làm đều màu da.

  • Tăng sức đề kháng cho da.

  • Cung cấp độ ẩm trên da.

  • Kiểm soát lượng dầu và bã nhờn thường xuyên tiết ra trên da.

  • Làm đều màu da, giảm nếp nhăn trên da.

  • Sản phẩm có thể dùng hàng ngày.

  • Phù hợp cho mọi loại da, da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế.
  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính.
  • Kiềm dầu cho da khá tốt.

  • Dưỡng trắng da, giúp da đều màu hơn.

  • Giảm các vết thâm mụn, nám, sạm da.

  • Có thể bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài, tăng thêm sức đề kháng cho da.

#3. Nước Hoa Hồng SOME BY MI Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Toner

Nước hoa hồng Some By Mi Yuja Niacin Brightening Toner là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng Some By Mi được chiết xuất từ vỏ quýt giàu Vitamin C. Tổng hợp sức mạnh từ vỏ quýt giàu vitamin C và trà xanh giàu dưỡng chất, nước hoa hồng mang lại cho làn da trắng sáng hơn, tươi hơn và rạng ngời, láng mịn không tì vết. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng se khít lỗ chân lông.

Thiết kế

Một điểm cộng to đùng của dòng toner Yuja nhà Some By Mi là tông vàng sáng chủ đạo của trái thanh yên, vô cùng bắt mắt, nổi bật. Thiết kế sản phẩm dạng chai bằng lớp thủy tinh dày màu vàng trong suốt, cầm rất chắc tay. Nắp nhựa chắc chắn, dễ dàng sử dụng trong việc xoay nắp lấy toner.

Một số thông tin cơ bản của sản phẩm như thành phần chính, công dụng,… được in trực tiếp lên giấy mịn bao quanh sản phẩm cho bạn tham khảo.

Thành phần

  • Goheung Yuja: tinh chất yuja từ vùng Goheung, có hàm lượng vitamin C gấp 3 lần chanh, dưỡng ẩm và dưỡng trắng sáng da vô cùng hiệu quả.
  • Niacinamide: là dẫn xuất tự nhiên của vitamin B3, hỗ trợ giữ ẩm, tạo lớp màng ẩm bảo vệ da, làm đều màu da, cho làn da trắng sáng.

  • Glutathione: tăng cường, cải thiện hiệu ứng làm sáng da, chống lão hóa.

  • Arbutin: thành phần dưỡng trắng, làm sáng da vô cùng an toàn, hỗ trợ trị thâm mụn và giảm nám.

  • Aquaxyl, Fructan ™ cùng 10 loại vitamin: cải thiện khả năng chăm sóc, làm dịu làn da kích ứng.

  • Dầu vỏ Yuja: tạo nên hương thơm ngọt ngào vô cùng tự nhiên, không gây hại cho da, giúp bạn có giấc ngủ vô cùng thoải mái.

  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng da như: parabens, dầu khoáng, chất tạo màu, hương liệu,…

Công dụng

  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.

  • Dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da ẩm mượt.

  • Cho bạn làn da đều màu, trắng sáng rực rỡ.

  • Cải thiện các vết thâm mụn, sạm nám, các mảng da không đều màu.

Ưu điểm

  • Thiết kế sản phẩm bắt mắt, chắc chắn.

  • Cấp ẩm kết hợp dưỡng trắng chuyên sâu, cho làn da ẩm mượt, mịn màng.

  • Cải thiện thâm mụn, da không đều màu, cho da sáng bừng rạng rỡ.

  • Mùi hương ngọt ngào, dễ chịu.

  • Không gây dính bết, thẩm thấu nhanh.

#4. Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

Skin1004 là một hãng mỹ phẩm bình dân nội địa được các chị em phụ nữ rất tin dùng tại Hàn Quốc. Mặc dù chưa tạo được tiếng vang cũng như độ phủ rộng như những cái tên đình đám khác nhưng Skin1004 vẫn được phái đẹp nhắc đẹp với một số sản phẩm best seller của hãng.

Dù các sản phẩm của hãng đã được bày bán rộng rãi tại Việt Nam cũng đã nhiều năm nhưng thời gian gần đây thì các sản phẩm của Skin1004 đã và đang nhận được sự chú ý – lời khen đến từ nhiều beauty blogger nổi tiếng trên nhiều diễn đàn về làm đẹp. Các sản phẩm của hãng hầu hết đều được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên như rau má, các loại thảo dược quý, …. vô cùng lành tính và an toàn cho mọi loại da.

Thiết kế

Vào đầu năm 2019 thì hãng đã “thay áo mới” cho em Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner này. Với vẻ ngoài mới trông sang trọng và xinh xắn hơn hẳn, hầu hết các chị em đều rất thích bao bì mới này của sản phẩm. Vẫn là dạng chai nhựa thông dụng nhưng lại có màu nâu nhạt vô cùng thanh lịch. Mình thấy dạng chai của em này hơi to, vậy nên mỗi khi đi du lịch hay công tác đều phải chiết ra chai nhỏ thì mới mang theo bên mình được.

Phần thân chai không in ấn quá nhiều thông tin rườm rà, thay vào đó chỉ có 1 nhãn dán màu trắng in tên sản phẩm mà thôi. Hầu hết các thông tin còn lại về thành phần, công dụng, … mà các nàng muốn kiểm tra thì có thể xem thêm bên ngoài vỏ hộp giấy của hãng đấy nhé. Phần nắp màu trắng bản dày cũng làm nổi bật tổng thể của sản phẩm, em này có dạng nắp bật nên được bảo vệ khá chắc chắn và không lo bị đổ ra ngoài nhé.

Thành phần

  • Hyaluronic Acid, Ethylhexylglycerin, Glycerin: Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da

  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica): Giúp giảm viêm, kháng khuẩn và làm dịu da khỏi những kích ứng. Hỗ trợ điều trị mụn và giúp da căng khỏe hơn, thu nhỏ các lỗ chân lông.

  • Adenosine: Phục hồi da, giúp da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi hơn

  • PHA: Loại bỏ các lớp tế bào chết tích tụ trên da, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

  • Niacinamide: Dưỡng trắng da từ sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng

  • Các thành phần khác như: Water, Edetate Disodium, Betaine, Carbomer, Sodium Citrate, Dipropylene glycol, …

Công dụng

  • Cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da

  • Giảm viêm, hỗ trợ điều trị mụn và làm sạch sâu cho da

  • Phù hợp và an toàn cho mọi loại da

  • Có thể sử dụng nước hoa hồng này hằng ngày

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì sang trọng, đẹp mắt.

  • Sản phẩm có dung tích lớn nên dùng được lâu

  • Giúp dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn

  • Giúp da tăng độ đàn hồi, săn chắc hơn.

  • Không gây châm chích với những vùng da nhạy cảm, vùng da bị mụn

  • Làm dịu làn da khỏi các kích ứng, từ đó giảm các vấn đề về mụn trên da.

#5. Nước Hoa Hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner

Dear Klairs (Hay còn được gọi tắt là “Klairs”) – là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn vô cùng nổi tiếng trực thuộc công ty mỹ phẩm Wish Company.

Được biết đến là một thương hiệu “chuyên trị” những làn da nhạy cảm, Klairs đang dần dần được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng bởi hiệu quả mà chúng mang lại vô cùng tốt và không gây hại cho da.

Thiết kế

Dòng toner dành cho da nhạy cảm này của Klairs vẫn là thiết kế dạng chai thủy tinh cứng cáp, có dung tích 180ml, bạn sẽ có thể dùng sản phẩm trong khoảng hơn 2 tháng đấy. Klairs Supple Preparation Facial Toner lại được “bao trùm” bởi màu nâu nhã nhặn.

Bên ngoài thân chai sẽ được bao bởi một lớp giấy màu vàng, đây sẽ là nơi người dùng có thể nhìn thấy được các thông tin về thành phần sản phẩm trước khi quyết định mua em này. Đi kèm với sản phẩm chính là chiếc hộp giấy dùng để đựng sản phẩm, giúp hạn chế được tình trạng bị vỡ nếu như người dùng thay nhau cầm và xem sản phẩm.

Phần nắp được thiết kế dưới dạng nắp vặn tròn màu đen, phần này sẽ giúp bảo vệ phần đầu chai được sạch sẽ hơn và không bị bay hơi nếu để bên ngoài quá lâu. Phần đầu chai để lấy sản phẩm đã được gắn kèm một nút nhựa – đóng vai trò tạo lực cản để các nàng khi đổ sản phẩm ra tay sẽ không bị lấy quá nhiều gây lãng phí.

Thành phần

  • Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Polyquaternium-51, Arginine: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (Chiết xuất nha đam): Cung cấp nước và độ ẩm cho da.

  • Betaine: Dưỡng ẩm và kiềm dầu cho da.

  • Beta-Glucan: Có khả năng hạn chế các kích ứng trên da.

  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Thành phần này có khả năng ngăn ngừa mụn hình thành, làm dịu và và kháng viêm, kháng khuẩn.

  • Glycyrrhiza Glabra Root Extract: Chống viêm, kháng khuẩn và làm dịu da.

  • Hydroxyethylcellulose, Carbomer: Kiềm dầu cho da.

  • Tocopheryl Acetate: Chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da.

  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Giúp da đều màu và trắng sáng hơn.

  • Caprylic/Capric Triglyceride, Cananga Odorata Flower Oil: Chất tạo mùi hương cho sản phẩm.

  • Ngoài ra còn có một số thành phần khác: Water, Natto gum, Disodium EDTA, Chlorphenesin, Citrus aurantium dulcis, Copper Tripeptide-1, Acetyl methionine …

Công dụng

  • Dưỡng ẩm và cấp nước cho da.

  • Làm dịu da khỏi các kích ứng, tổn thương.

  • Kiềm dầu cho da.

  • Làm đều màu da, giúp da trắng sáng hơn.

  • Kháng viêm, kháng khuẩn, giảm mụn và hạn chế các kích ứng trên da.

  • Giảm khả năng hình thành mụn trên da.

  • Phù hợp với da nhạy cảm.

  • Sản phẩm thích hợp để dùng hằng ngày.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp, bắt mắt
  • Dễ dàng tìm mua sản phẩm
  • Khả năng dưỡng ẩm và cấp nước vô cùng tốt.

  • Làm dịu da nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.

  • Kiềm dầu tốt trên da.

  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít.

Nước cân bằng da là sản phẩm tưởng chừng như rất cơ bản nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Căn cứ vào loại da, tình trạng da cũng như “lắng nghe” những nhu cầu mà làn da mình mong muốn để bạn có thể chọn lựa cho mình một loại toner phù hợp nhất. Với các loại nước cân bằng da Hàn Quốc vừa được gợi ý ở trên, tin chắc rằng sẽ giúp bạn được phần nào trong việc “một bước gần hơn” chinh phục làn da đẹp hoàn hảo như phụ nữ xứ kim chi.