0

Top 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Đến Từ Thương Hiệu La Roche Posay

Nếu bạn là một tín đồ của skincare thì chắc hẳn không thể không biết đến thương hiệu La Roche Posay - một thương hiệu đến từ Pháp, nổi tiếng với những sản phẩm dành cho da mụn, da nhạy cảm. La Roche Posay được ưa chuộng do giá thành không quá cao mà chất lượng hàng đầu. Vậy chúng ta cùng nhau tham khảo những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này nhé!

Thông tin thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp với phương châm “ Cuộc sống tươi đẹp hơn cho những làn da nhạy cảm” chuyên sản xuất mỹ phẩm lành tính cho da với chất lượng hàng đầu và được hơn 90.000 bác sĩ da liễu chuyên dùng. Công ty mẹ của La Roche Posay là tập đoàn L’Oréal đã có mặt chính thức tại Việt Nam, đồng nghĩa với việc các sản phẩm của La Roche Posay được phân phối chính hãng dễ dàng hơn tại đây.

Top 5 dòng sản phẩm bán chạy của La Roche Posay

Top 1: La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là dòng kem dưỡng đa năng và thân thiện nhất vì có thể sử dụng giải quyết nhiều vấn đề cho da, thích hợp ở mọi độ tuổi và loại da khác nhau. Với thiết kế dạng tuýp, lấy màu chủ đạo là là trắng và xanh kinh điển như đa số các sản phẩm khác. Bao bì nhỏ gọn nhưng chắc chắn dễ dàng để mang đi du lịch. Trên nhãn bao bì có ghi đủ tất cả các thành phần, ngày và nơi sản xuất.

Trong kem dưỡng sẽ bao gồm: panthenol 5% (vitamin B5) và shea butter, glycerin, butylene glycol có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu tình trạng da bị tổn thương, kích ứng, tấy đỏ mà nguyên nhân chủ yếu là do thời tiết, bị dị ứng hay kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm không hợp. Madecassoside và zinc gluconate, silica: giúp kháng khuẩn, giảm mụn, da bị tấy đỏ, tái tạo lại làn da do các vết thương mụn và giảm thâm. Kem có thể sử dụng nhiều lần trong ngày và sử dụng lên vùng da đang bị gặp vấn đề.

Thành phần không chứa cồn, paraben, hương liệu và đặc biệt biệt là không chứa lanolin (mỡ cừu). Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có thành phần lành tính, đáp ứng nhu cầu cho làn da nhạy cảm nhất. 

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Top 2: Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ là một sản phẩm ấn tượng nhất khi nhắc đến thương hiệu La Roche Posay. Sản phẩm có thiết kế dưới dạng chai nhựa nhỏ gọn, vừa tay cầm và rất tiện lợi để đem theo khi đi học, đi làm. 

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ có chất kem mỏng, nhẹ, thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da, không gây vón cục và không để lại vệt trắng, vì vậy sẽ tạo gương mặt của bạn trở nên tự nhiên. Thêm vào đó là nước khoáng La Roche Posay sẽ cấp ẩm và dịu làn da thêm vào đó là công nghệ độc quyền NETLOCK giúp kết cấu kem trải dàn đều và gần như vô hình khi ở trên da nhưng không vì điều đó mà là cho khả năng chống nắng bị suy giảm. Thêm một công nghệ độc quyền nữa là MEXORYL XL là màng lọc độc quyền giúp bảo vệ da khỏi tia UAV 380-400NM.

Sản phẩm này có khá nhiều công dụng tuyệt vời như kháng nước cao ( nước, mồ hôi, cát,...) rất năng động cho việc sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc du lịch. Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính trên bề mặt da giúp người dùng cảm thấy làn da rất mềm mại và khô thoáng, chống nắng và bảo vệ da mặt tối ưu SPF50+ , UVA/UVB.

Lưu ý:  Thoa kem chống nắng trước khi ra nắng & thoa lại sau mỗi 2h nếu có hoạt động mạnh.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+

Top 3: La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm 400ml
Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm 400ml
381.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là sản phẩm nước tẩy trang dành cho làn da nhạy cảm. Tích hợp công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi những hạt bụi siêu mịn có trong khói xe hay trong lớp trang điểm. Sau khi sử dụng làn da giữ lại được độ ẩm và mịn màng không căng rát.

Với công nghệ phân tử Micellar với tập hợp phân tử một đầu ưa nước đuôi ưa dầu ( Đầu ưa dầu sẽ kị nước và ngược lại ). Đầu ưa dầu sẽ lấy đi lớp makeup, đầu ưa nước sẽ bám vào lớp bông tẩy trang giúp lấy đi những cặn trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông, vì vậy, 99% lớp makeup và những hạt bụi siêu mịn sẽ được tẩy đi trong một lượt bông tẩy trang, kết hợp với Sodium Hydroxide giúp da hấp thụ nước và độ ẩm và glycerin cung cấp nước cho da làm cho da mềm mịn sau khi tẩy trang, zinc pca hỗ trợ giúp da mềm mịn và điều tiết dầu thừa trên da mặt giúp chống oxy hóa và bảo vệ da mặt khỏi tác hại của môi trường.

Lưu ý: Sản phẩm có chứa 1 chút chất bảo quản nên có thể gây kích ứng, phát ban nhẹ.

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Top 4: Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm mà ai trong quá trình điều trị mụn sẽ biết đến sản phẩm này. Sản phẩm phù hợp cho mụn đỏ và mụn đầu đen, đây là loại kem dùng hàng ngày có tác dụng giảm mụn, ngăn ngừa mụn xuất hiện một cách hiệu quả. Với các thành phần: Procerad TM: Hoạt chất độc quyền giúp ngăn ngừa vết thâm sau mụn; Aqua posae filiformis: Cân bằng hệ vi sinh trên da, giảm sưng viêm, ngừa mụn tái phát; Mannose: Kích thích quá trình tái tạo da; Niacinamide: Giảm sưng viêm và làm dịu da; Công nghệ & thành phần đổi mới: Giảm sưng đỏ & ngăn ngừa vết thâm. Nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp cho da bạn tránh được tình trạng mụn đỏ và mụn đầu đen, loại trừ triệt để tuyến bã nhờn và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây mụn. 

Effaclar Duo+ có kết cấu dạng kem-gel mỏng, nhẹ, ngấm nhanh, làn da hấp thụ dễ dàng để giải quyết triệt để những vấn đề về mụn và lỗ chân lông. Tuy là kem trị mụn nhưng Effaclar Duo+ có chứa những thành phần dưỡng ẩm hỗ trợ da không bị bong tróc, khô căng mà thay vào đó là giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng hơn.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ được ưa chuộng vì những công dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng rất tốt. Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp giảm viên, các khiếm khuyết trên da do mụn trong vòng 12h; ngăn ngừa vết thâm sau mụn; giảm quá trình tái phát mụn trở lại; sử dụng sáng & tối, có thể sử dụng như kem nền trang điểm; hiệu quả nhanh: Những vết mụn sưng đỏ giảm rõ rệt trong 12h.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Top 5: Gel rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
497.000 ₫   625.000 ₫
Xem thêm

Gel rửa mặt tạo bọt làm sạch & giảm nhờn cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel kết cấu dạng gel trong dễ dàng tạo bọt cùng công thức không chứa dầu, không cồn, an toàn cho làn da. Với thành phần ZINC PCA (kẽm) giúp kiểm soát dầu, bã nhờn hiệu quả, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tối đa. Bên cạnh đó còn có nước khoáng La Roche Posay (loại nước duy nhất có chất chống lão hoá Selenium) giúp làm dịu da và chống kích ứng, dễ dàng làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời giữ độ pH ở mức cân bằng 5.5 nên sau khi rửa mặt xong sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn, sạch thoáng và tràn đầy sức sống. 

 Gel rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Qua bài Top 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Đến Từ Thương Hiệu La Roche Posay, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sản phẩm của thương hiệu La Roche Posay trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm La Roche Posay hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.