0

Top 6 Serum Giá Dưới 200k Dành Cho Mọi Loại Da

Sau bước tẩy trang và toner, serum là bước quan trọng trong chu trình nuôi dưỡng làn da của các chị em. Các sản phẩm serum thường có kết cấu lỏng, giúp dễ thẩm thấu vào da, cải thiện các vấn đề da của bạn. Vậy có phải là serum phải đắt tiền mới có hiệu quả? Dưới đây là 6 serum giá dưới 200k, vừa tiết kiệm nhưng vẫn đem lại hiệu quả cho da bạn. Cùng Hasaki xem ngay nhé. 

1. Vitamin C Brightening Serum Glow & Radiance 

Serum Balance Active Formula Làm Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Làm Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
115.000 ₫   260.000 ₫
Xem thêm

Em serum này nổi bật với thành phần chính là Illumiscin® 6% và 3% Stay-C 50. Illumiscin® 6% là hợp chất bao gồm Ascorbyl Glucoside (một dạng vitamin C), Glycerin, chiết xuất Ô liu và kẽm PCA, các thành phần kết hợp sẽ vừa giúp làm sáng da, giữ ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ làn da. 

Tiếp tới là  3% Stay-C® 50, đây là một trong những dạng thức ổn định của vitamin C với tác dụng làm da sáng mịn, làm đều màu da, bên cạnh đó còn giúp kích thích sản sinh Collagen, cho da săn chắc, tươi trẻ hơn. 

Vitamin C Balance Active Formula có kết cấu lỏng nhẹ và không gây nhờn rít trên da, cùng với các thành phần nổi bật sẽ giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Đây là serum dưới 200k ngon-bổ-rẻ dành cho bạn lựa chọn khi cần tìm một em serum với giá cả phải chăng. 

Thành phần sản phẩm: 6% Illumiscin, 3% Stay-C® 50  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BALANCE ACTIVE FORMULA | Dung tích: 30ml

Top 6 Serum Giá Dưới 200k Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 1

2. Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
249.000 ₫   309.000 ₫
Xem thêm

Đây là sản phẩm serum dưới 200k của hãng dược mỹ phẩm Garnier của Pháp. Sản phẩm giúp cải thiện các làn da xỉn màu, thâm sạm giúp da đều màu, và dưỡng sáng cho làn da. Serum chứa hàm lượng Vitamin C cao và tinh chất chiết xuất từ quả Yuzu giúp làm sáng, ức chế các sắc tố melanin làm sạm màu da. Bên cạnh đó, serum còn chứa Salicylic Acid giúp kháng khuẩn, thông thoáng lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất khác thẩm thấu vào da tốt hơn. Không chỉ vậy, serum còn chứa các thành phần Niacinamide giúp làm mờ thâm do mụn, Glycerin giúp da đủ độ ẩm, làm da mềm mịn. 

Thành phần sản phẩm: vitamin C, Niacinamide, Salicylic Acid, Yuzu  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Garnier | Dung tích: 30ml

Top 6 Serum Giá Dưới 200k Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 2

3. Serum L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA)

Góp mặt trong bảng xếp hạng này sẽ còn có nhà L'Oreal Paris với sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ là Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA), có công dụng chính là dưỡng sáng và mờ thâm nám. Sản phẩm có kết cấu dạng tinh chất lỏng, thấm nhanh cùng các thành phần dưỡng sáng tối ưu sẽ mang lại làn da rạng ngời.

Thành phần sản phẩm: Glycolic Acid [AHA] 1%, Niacinamide 2%, Symwhite, vitamin C  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 15ml

Top 6 Serum Giá Dưới 200k Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 3

4. Serum Pond's Bright Beauty 3D Glow Serum

Serum Pond's Dưỡng Sáng Mịn Và Làm Mờ Thâm Da 30g
Serum Pond's Dưỡng Sáng Mịn Và Làm Mờ Thâm Da 30g
193.000 ₫   246.000 ₫
Xem thêm

Pond's Bright Beauty 3D Glow Serum vẫn luôn âm thầm trở thành người bạn thân thiết của nhiều cô nàng, tuy không rầm rộ như những người anh em khác, nhưng sản phẩm cũng chưa bao giờ bị lãng quên. Với nhu cầu dưỡng sáng da, mờ thâm của đại đa số các chị em, em ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ nhờ hai thành phần chủ chốt là Gluta-Boost-C và Niacinamide. Ngoài ra, còn cấp ẩm sâu bên trong da nhờ Hyaluronic Acid.

Thành phần sản phẩm: Gluta-Boost-C, Niacinamide, Hyaluronic Acid  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Pond's | Trọng lượng: 30g

Top 6 Serum Giá Dưới 200k Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 3

5. Serum Chấm Mụn Cocoon Winter Melon Acne Super Drops (New 2021)

Dung Dịch Chấm Mụn Cocoon Bí Đao Làm Giảm Mụn (Mới) 5ml
Dung Dịch Chấm Mụn Cocoon Bí Đao Làm Giảm Mụn (Mới) 5ml
112.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Nói về thương hiệu mỹ phẩm thuần chay thành công do người Việt sáng lập hiện nay, hẳn bạn nào cũng đã biết đến cái tên Cocoon. Với dòng serum giá bình dân, hãng mang đến người dùng serum chấm mụn Cocoon Winter Melon Acne Super Drops chiết xuất chính từ bí đao, rau má và tràm trà giúp làm dịu da, giảm mụn sưng viêm, làm mờ thâm và ngăn ngừa mụn tái phát.

Thành phần sản phẩm: Gluta-Boost-C, Niacinamide, Hyaluronic Acid  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 5ml

Top 6 Serum Giá Dưới 200k Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 4

6. Tinh Chất Mentholatum Botanic Essence 

Serum Mentholatum Botanic Chiết Xuất Hệ Thực Vật 30g
Serum Mentholatum Botanic Chiết Xuất Hệ Thực Vật 30g
157.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm

Một chiếc serum "rẻ rề" chiết xuất từ hệ thực vật, an toàn với mọi loại da, không gây kích ứng, phù hợp cho làn da mệt mỏi, thiếu sức sống hoặc da xỉn màu, không đều màu. Sản phẩm dạng tinh chất cô đặc từ các thành phần dịu nhẹ với làn da.

Thành phần sản phẩm: Dầu hạt xương rồng, ô liu, Dầu hoa trà Nhật Bản, chiết xuất cam tây, trà xanh  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Botanic | Trọng lượng: 30g

Top 6 Serum Giá Dưới 200k Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 5

Qua bài Top 6 Serum Giá Dưới 200k Dành Cho Mọi Loại Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm serum trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.