0

Top 6 Serum Trắng Da Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

 Serum là gì? Tại sao cần sử dụng serum làm sáng da? Top 6 serum trắng da Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Hasaki tham khảo ngay!

Từ lâu phụ nữ Hàn Quốc có bước chăm sóc da vô cùng tỉ mỉ. Chính vì thế mà da của họ luôn sáng mịn và khỏe mạnh. Một trong những bí quyết của họ là sử dụng serum dưỡng sáng da hằng ngày. Vậy serum dưỡng sáng nào tốt? Sau đây các bạn hãy cùng Hasaki tham khảo những gợi ý về top 5 serum trắng da Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

I. Top 6 serum trắng da Hàn Quốc nên sử dụng nhất?

Khi nhắc đến serum có công dụng làm sáng da phải kể đến những sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều serum trắng da Hàn Quốc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Mỗi thương hiệu có những đặc điểm nổi bật riêng. Sau đây, Hasaki sẽ mách bạn top 5 serum trắng da Hàn Quốc được các chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

1. Tinh Chất Klairs Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
291.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Klairs Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop hiện đang serum rất nổi tiếng, được lan truyền rộng rãi trong các bài review về serum dưỡng sáng da hiện nay. Sản phẩm được đánh giá có độ an toàn cao, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ một em serum hấp dẫn như thế này, với hàng loạt giải thưởng và chứng nhận trong nước và quốc tế. 

Thành phần nổi bật: 5% Vitamin C,Centella Asiatica | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 35ml

Top 6 Serum Trắng Da Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule

Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
370.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm serum trắng da Hàn Quốc tiếp theo bạn không thể bỏ lỡ đó chính là sản phẩm tinh chất Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule. Đây là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Angel's Liquid, sản phẩm này là giải pháp cho làn da  xỉn màu, thâm sạm. da lão hóa.

Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule với phức hợp 3 thành phần chính Glutathione 700mg + Niacinamide + Vitamin C giúp mang lại hiệu quả vượt trội cho làn da. Có tác dụng dưỡng dưỡng, mờ thâm nám, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, làm trẻ hóa làn da. 

Thành phần nổi bật: Nano L-Glutathione 700mg, Vitamin C & Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Angel's Liquid | Dung tích: 30ml

Top 6 Serum Trắng Da Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Tinh Chất Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Ampoule 

Serum Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng & Làm Dịu Da 100ml
Serum Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng & Làm Dịu Da 100ml
406.000 ₫   625.000 ₫
Xem thêm

Skin1004 luôn có con đường riêng để khẳng định thương hiệu và khiến người dùng luôn luôn nhớ đến. Với Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Ampoule với 4% Niacinamide, 2% T.X.A, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid và tinh chất rau má không chỉ dưỡng sáng da chuyên sâu mà còn làm dịu da và phục hồi da trong thời gian ngắn, là một item đặc biệt giữa các em serum khác. 

Thành phần nổi bật: 4% Niacinamide, 2%T.X.A, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid | Thương hiệu: Skin1004 | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 100ml

Top 6 Serum Trắng Da Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Tinh Chất Vegick Super Whitening Serum

Serum Vegick Chiết Xuất Dứa Dưỡng Sáng Da 30ml
Serum Vegick Chiết Xuất Dứa Dưỡng Sáng Da 30ml
278.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Một thương hiệu còn khá lạ lẫm với các tín đồ skincare Việt Nam, Vegick Super Whitening Serum chỉ vừa mới gia nhập thị trường nhưng cũng tạo được những dấu ấn riêng, tạo nên sự chú ý và góp mặt trong bảng xếp hạng này. Đi theo con đường mỹ phẩm thuần chay, thành phần tự nhiên, lành tính đồng thời kết hợp các khoa học công nghệ hiện đại, sản phẩm sử dụng 79% Dứa Ép Lạnh, 5% Niacinamide, 3% T.X.A tạo nên công thức đặc biệt cho hiệu quả dưỡng sáng da. 

Thành phần nổi bật: 79% Dứa Ép Lạnh, 5% Niacinamide, 3% T.X.ALoại da: mọi loại da | Thương hiệu: VegickDung tích: 30ml

Top 6 Serum Trắng Da Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

Tinh Chất Some By Mi Dưỡng Da Căng Bóng 30ml
Tinh Chất Some By Mi Dưỡng Da Căng Bóng 30ml
333.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Nếu là fan của các dòng serum trắng da Hàn Quốc thì chắc chắn các bạn sẽ biết đến sản phẩm Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thành phần Galactomyces cùng vitamin C, nuôi dưỡng da sáng mịn và đều màu, ngăn ngừa và làm mờ các đốm nâu, sạm nám trên da.

Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng, được bao phủ màu nâu tối bí ẩn. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum có kết cấu lỏng nhẹ không gây bết dính trên da. Các thành phần trong sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, không dây kích ứng cho da.

Thành phần nổi bật: Galactomyces, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Some By Mi | Dung tích: 20ml

Top 6 Serum Trắng Da Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

6. Tinh Chất CARE:NEL Niacinamide Zinc Serum

Serum Care:Nel Làm Sáng Da, Giảm Mụn Thâm 30ml
Serum Care:Nel Làm Sáng Da, Giảm Mụn Thâm 30ml
236.000 ₫   296.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất CARE:NEL Niacinamide Zinc Serum từ thương hiệu CARE:NEL cũng là ứng viên sáng giá trong các dòng serum làm sáng da của Hàn Quốc. Sản phẩm chứa 10% Niacinamide và 1% Zinc giúp mang lại hiệu quả làm sáng da, mờ đốm sắc tố, giảm mụn và dầu thừa kết hợp các thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm, làm dịu da tối ưu. 

Thành phần nổi bật: 10% Niacinamide, 1% Zinc | Thương hiệu: CARE:NEL | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

Top 6 Serum Trắng Da Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

II. Serum là gì?

Serum là một tinh chất dạng lỏng chuyên dùng để giải quyết các vấn đề về da. Serum chứa lượng dưỡng chất gấp 10 lần kem và chúng có kích thước siêu nhỏ để có thể len lỏi vào các lớp biểu bì của da, giúp cải thiện sắc tố da, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám  mang lại cho bạn làn da tươi tắn khỏe mạnh.

Trên thị trường hiện nay serum khá đa dạng về loại và công dụng nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp khác nhau của phái đẹp. Vì thế, trước khi mua sản phẩm bạn cần phải biết rõ da mình đang gặp vấn đề gì rồi từ đó chọn sản phẩm cho phù hợp.

Top 5 serum trắng da Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay 1

III. Tại sao cần phải sử dụng serum làm sáng da?

Sở hữu làn da sáng, khỏe là ước mơ của mọi cô gái nhưng không phải sản phẩm nào cũng đạt được kết quả như bạn mong muốn. Theo nghiên cứu của các bác sĩ da liễu, serum có chức năng dưỡng sáng da tốt và hiệu quả nhanh hơn những sản phẩm như kem dưỡng sáng, mặt nạ dưỡng sáng,... Chính vì thế, việc sử dụng serum là bước không thể thiếu quy trình skincare.

Qua bài Top 6 Serum Trắng Da Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm serum trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.