0

Top 5 Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-24 16:53:48

Serum trị mụn ẩn đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay như Caryophy, Some By Mi,... có hiệu quả rõ rệt khi dùng thường xuyên. 

Nếu kết hợp đúng đắn, serum trị mụn ẩn và kem dưỡng là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn vì độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại. Trong bài viết này sẽ chia sẻ với bạn top 6 serum trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay để chị em tham khảo.

I. Các loại serum trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay

1. Tinh Chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Serum Skin1004 Rau Má Giảm Mụn & Phục Hồi Da 100ml
Serum Skin1004 Rau Má Giảm Mụn & Phục Hồi Da 100ml
326.000 ₫   610.000 ₫
Xem thêm

Với chiết xuất từ rau má vùng Madagascar có tác dụng giúp làm dịu da, giảm sưng viêm mụn, hỗ trợ phục hồi da và chữa lành các thương tổn do mụn hoặc kích ứng gây ra, tái tạo làn da mới rạng rỡ và tràn đầy sức sống hơn. Skin1004 Madagascar Centella Ampoule là một giải pháp hoàn hảo cho các cô nàng đang có làn da bị mụn “quấy phá”. 

Vừa điều trị mụn hiệu quả vừa an toàn với bảng thành phần lành tính nên được khuyên dùng cho cả da nhạy cảm, da kích ứng.

Thành phần nổi bật: 30% Asiaticoside, 30% Asiatic Acid, 40% Madecassic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 100ml

Top 5 Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Tinh Chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum 

Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
115.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum của Balance Active Formula luôn hiệu quả và có mức giá vô cùng bình dân, nên đây cũng là một trong các serum trị mụn ẩn được yêu thích và trong giỏ chăm sóc da của nhiều bạn da mụn, da dầu.

Với nồng độ 15% Niacinamide bạn sẽ có được các tác dụng như giảm sưng viêm do mụn, cải thiện sắc tố da, mờ thâm và ngăn ngừa lão hóa.

Thành phần nổi bật: tinh dầu tràm trà, 0,5% BHA, Allantoin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Balance Active Formula | Dung tích: 30ml

Top 5 Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Tinh Chất Bí Đao Cocoon Winter Melon Serum

Tinh Chất Bí Đao Cocoon Làm Giảm Mụn, Mờ Thâm 70ml
Tinh Chất Bí Đao Cocoon Làm Giảm Mụn, Mờ Thâm 70ml
265.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn thường xuyên cập nhập các thương hiệu mới, sản phẩm mới đang hot trong làng skincare thì chắc hẳn sẽ thấy Cocoon một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam đang dần quen thuộc với chúng ta như thế nào.

Rất ưu ái cho làn da mụn, Cocoon có rất nhiều sản phẩm chuyên biệt cho làn da này và nổi bật nhất chính là Cocoon Winter Melon Serum. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên: bí đao, rau má, tràm trà và được bổ sung thêm 7% Niacinamide (vitamin B3) giúp hỗ trợ phục hồi tình trạng da mụn viêm và ửng đỏ hiệu quả, mang lại làn da thông thoáng và sáng mịn màng.

Thành phần nổi bật: bí đao, rau má, tràm trà, 7% Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 70ml

Top 5 Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 50ml
Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 50ml
289.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Có một thời gian khi bộ sản phẩm điều trị mụn  AHA-BHA-PHA 30 Days Some By Mi ra mắt đã làm bùng nổ giới skincare rất mạnh mẽ, được đánh giá là sản phẩm lành tính, an toàn, hiệu quả trị mụn nhanh chóng và chất lượng.

Trong đó, AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum sẽ hỗ trợ kháng khuẩn, giúp làm dịu, loại bỏ tế bào chết giúp đánh bay các loại mụn đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo làn da bạn mịn màng, săn chắc. 

Thành phần nổi bật: AHA - BHA - PHA, rau má| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Some by mi | Dung tích: 50ml

Top 5 Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Serum Caryophy Giảm Mụn Mờ Thâm Se Lỗ Chân Lông 30ml
Serum Caryophy Giảm Mụn Mờ Thâm Se Lỗ Chân Lông 30ml
353.000 ₫   590.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là em serum đã có mặt trên thị trường từ lâu và vẫn đứng vững chắc trong top đầu serum trị mụn hiệu quả, mặc cho các đối thủ ra mắt liên tục. 

Serum Caryophy Portulaca Ampoule sử dụng các thành phần “vàng” cho da mụn như chiết xuất rau sam nổi tiếng với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn;  rau má có khả năng làm dịu da nhạy cảm, hỗ trợ làm giảm mụn và còn có cả lá nhân trần hỗ trợ giảm mụn rất tốt.

Với thiết kế xinh xắn, màu xanh mát mắt bạn đừng bỏ quên em nó nhé.

Thành phần nổi bật: rau má, rau sam, nhân trần | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Caryophy | Dung tích: 30ml

Top 5 Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

II. Vì sao nên lựa chọn serum để trị mụn ẩn? 

Mụn ẩn hình thành sâu dưới da do lỗ chân lông bít tắc lâu ngày. Chúng không gây đau đớn như những loại mụn trứng cá thông thường khác, nhưng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Bởi, sự tồn tại của chúng làm cho bề mặt da sần sùi, thô ráp trông thấy. Đặc biệt, với đối tượng phải thường xuyên trang điểm, mụn ẩn sẽ gây ra nhiều trở ngại hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đặc trị như kem trị mụn mụn ẩn, sữa rửa mặt trị mụn ẩn, serum trị mụn ẩn,…Trong đó, serum được nhiều người lựa chọn để điều trị loại mụn này.

Do đặc tính cô đặc, dạng lỏng nên serum có thể thấm nhanh qua da hơn kem, phù hợp với nhiều đối tượng da khác nhau. Không những thế, sử dụng serum trị mụn ẩn còn len lỏi sâu vào bên trong lỗ chân lông, tiêu diệt những thành phần có hại cho da.

Chính vì những ưu điểm nổi trội hơn so với các sản phẩm khác, serum trở thành sự lựa chọn hàng đầu và nhận được tin tưởng của nhiều tín đồ làm đẹp.

Qua bài Top 5 Serum Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Trị Mụn Ẩn trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm viên uống Serum Trị Mụn Ẩn vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.