0

Top 6 Sữa Tắm Dung Tích Lớn Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Bạn muốn dùng sữa tắm thơm lâu, hiệu quả nhưng cũng cần sữa tắm dung tích lớn để có thể dùng trong thời gian dài. Có ít hãng sữa tắm thiết kế chai lớn nên để tìm ra sản phẩm đủ điều kiện mà bạn mong muốn cũng ít lại. Tuy nhiên, bạn đừng lo, Hasaki sẽ liệt kê giúp bạn những item đó ngay sau đây.

1. Sữa Tắm Hatomugi Moisturizing & Washing 800ml

Sữa Tắm Hatomugi Hỗ Trợ Trắng Da Giữ Ẩm 800ml
Sữa Tắm Hatomugi Hỗ Trợ Trắng Da Giữ Ẩm 800ml
70.000 ₫   230.000 ₫
Xem thêm

Hatomugi Moisturizing & Washing có dung tích 800ml, so với sữa tắm có dung tích lớn của các hãng thì con số này có thể là tầm trung. Nhưng em ấy lại đưa vào danh sách này, bởi vì nhiều lý do thuyết phục mà bạn không thể bỏ lỡ.

Được gọi là sữa tắm “quốc dân” của nhiều gia đình Việt trong nhiều năm, với bảng thành phần an toàn, dịu nhẹ, phù hợp nhiều đối tượng khác nhau.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất ý dĩ: chứa nhiều axit béo và dưỡng chất vitamin E, B1, B12 có khả năng cung cấp độ ẩm cho da ẩm mượt hơn, đồng thời giảm sự hình thành nếp nhăn, làm mờ các đốm nâu, dưỡng da sáng và đều màu.
  • Các enzyme phân giải protein có trong chiết xuất hạt ý dĩ: hòa tan lớp keratin của da giúp làm mềm và làm ẩm da hiệu quả.

Thành phần chi tiết: Water, Lauric Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamide MEA, Glycerin, Glycol Distearate, Cocamidopropyl Betaine,...

Công dụng:

  • Làm sạch sâu, loại bỏ tạp chất, mồ hôi, bã nhờn… mang lại làn da thông thoáng & sạch sẽ.
  • Cung cấp độ ẩm cho da ẩm mượt hơn, mềm mịn hơn
  • Dưỡng da khỏe mạnh, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và các yếu tố khác từ môi trường bên ngoài.
  • Mùi hương sữa, gạo, ý dĩ nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn khi tắm
  • Phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm hay da nhiều dầu.

Thành phần nổi bật: chiết xuất ý dị, enzyme phân giải protein Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: HATOMUGI | Dung tích: 800ml

Top 5 Sữa Tắm Dung Tích Lớn Bán Chạy Nhất Hiện Nay

2. Sữa Tắm Purité Shower Gel 1100ml

Sữa Tắm Purité Sáng Mịn Da Hương Hoa Anh Đào 1100ml
Sữa Tắm Purité Sáng Mịn Da Hương Hoa Anh Đào 1100ml
224.000 ₫   287.000 ₫
Xem thêm

Các sữa tắm dung tích lớn được nêu trong bài viết này, đều là những dòng sữa tắm đã có chỗ đứng trên thị trường, lượng người dùng lớn và từ các thương hiệu uy tín, hàng đầu thế giới. 

Vì vậy với Sữa Tắm Purité Shower Gel, chắc hẳn đã có nhiều bạn là người bạn trung thành của thương hiệu Purité De Prôvence - một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất nổi tiếng tại Pháp.

Sản phẩm có thiết kế xinh đẹp, đúng chất thơ mộng của một đất nước lãng mạn, là một điểm mạnh của Purité Shower Gel. Ngoài ra, em ấy có đến 6 mùi hương khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. 

Thành phần chính:

  • Tinh chất Olive: mang đến làn da mềm mịn và cung cấp độ ẩm.
  • Glycerine: giúp làm chậm quá trình mất nước tự nhiên trên da.
  • Mulberry: có khả năng dưỡng trắng sáng da hiệu quả, rạng ngời.
  • Một số thành phần khác như: dâu tằm, sữa ong chúa,…

Công dụng:

  • Da thoáng mát, sạch sẽ nhờ vào khả năng đánh bay bụi bẩn, tế bào chết của sữa tắm
  • Kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da hiệu quả
  • Dưỡng sáng da và giảm thâm nám, cháy nắng
  • Cấp ẩm tự nhiên, duy trì độ ẩm mịn cho da
  • Mùi hương lôi cuốn, thư giãn của các loài hoa

Thành phần nổi bật: dầu Olive, Glycerin Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Purité By Prôvence | Dung tích: 1100ml

Top 6 Sữa Tắm Dung Tích Lớn Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Sữa Tắm Eucerin pH5 for Body & Face WashLotion 1000ml

Sữa Tắm On: The Body Dưỡng Ẩm Hương Tinh Tế 1000g
Sữa Tắm On: The Body Dưỡng Ẩm Hương Tinh Tế 1000g
220.000 ₫   255.000 ₫
Xem thêm

Bon chen trong bài viết này chính là em Eucerin pH5 for Body & Face WashLotion dùng được cho cả mặt và body, vô cùng tiện lợi mà lại có dung tích đến 1000ml.

Nếu bạn còn e ngại các sản phẩm dùng được cho cả hai như vậy có ổn không thì đây là dòng sữa tắm đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới Eucerin của Đức. Là thương hiệu được bác sĩ da liễu khuyên dùng, có mặt trên nhiều quốc gia và nằm trong các nhà thuốc, store lớn và hãng chuyên các sản phẩm đặc trị cho da như mụn, nám, lão hóa và nhạy cảm.

Đặc biệt, sữa tắm không xà phòng, không chất tạo màu nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da. 

Thành phần chính:

  • pH5 Citrate Buffer, Castor Oil và Glycerin: kích hoạt và bảo vệ các enzym của da, tái tạo hàng rào chức năng của da, tăng cường độ ẩm và nâng cao khả năng đề kháng của da với môi trường bên ngoài.

Thành phần chi tiết: Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Myreth Sulfate, Lauryl Glucoside, Citric Acid, Sodium Chloride, Methylpropanediol, Panthenol, 

Công dụng:

  • Làm sạch nhẹ nhàng và tạo lớp màng mỏng bảo vệ da 
  • Duy trì pH tự nhiên giúp da luôn láng mịn, ẩm mượt
  • Tạo điều kiện cho da thực hiện tốt cơ chế tự bảo vệ
  • Công thức pH5 Enzyme Protection giúp thấm sâu nhẹ nhàng mà không hề gây ra cảm giác nhờn rít khó chịu.

​​Thành phần nổi bật: pH5 Enzyme Protection Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 1000ml

Top 5 Sữa Tắm Dung Tích Lớn Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

​4. Sữa Tắm On: The Body Perfume Shower Body Wash - Classic Pink

Sữa Tắm Eucerin Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 1000ml
Sữa Tắm Eucerin Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 1000ml
449.000 ₫   499.000 ₫
Xem thêm

Biết được nhu cầu người dùng không chỉ dừng lại ở sữa tắm giúp làm sạch bụi bẩn trên cơ thể mà người dùng còn rất quan tâm đến mùi hương, độ lưu hương sau khi tắm như thế nào. Và với sữa tắm On: The Body Perfume Shower Body Wash sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mùi hương, có tới 4 mùi hương khác như từ sang trọng, quyến rũ đến ngọt ngào, tươi mới. Trong đó, phải kể đến Classic Pink mang màu sắc của sự nhẹ nhàng, tinh tế đang được yêu thích hơn cả. 

Sản phẩm được đánh giá với thang điểm rất cao nên nàng có thể yên tâm trải nghiệm lần đầu với em nó với một dung tich siêu to và tiết kiệm.

​​Thành phần nổi bật: đang cập nhập Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: ON:THE BODY | Trọng lượng: 1000g

Top 6 Sữa Tắm Dung Tích Lớn Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Sữa Tắm Olay Body Wash - Fresh Outlash Birch Water & Lavender

Sữa Tắm Olay Tươi Mát Dài Lâu Lavender & Nước Bạch Dương 975ml
Sữa Tắm Olay Tươi Mát Dài Lâu Lavender & Nước Bạch Dương 975ml
258.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

Olay là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ đã rất nổi tiếng và có mặt lâu đời tại Việt Nam. Lần này, với dòng sữa tắm, hãng mang đến chị em Olay Body Wash - Fresh Outlash Birch Water & Lavender giúp cấp nước và cải thiện làn da sau 14 ngày. Ngoài ra, sản phẩm cũng ra đời đến 7 mùi hương khác nhau, thật nhiều màu sắc cho nàng thỏa sức lựa chọn. Nếu bạn yêu thích mùi hương tươi mát, tràn đầy năng lượng thì Gel tắm Olay Fresh Outlast Birch Water & Lavender là lựa chọn hoàn hảo. 

​​Thành phần nổi bật: Water, Sodium Laureth Sulfate Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: OLAY | Dung tích: 887ml

Top 6 Sữa Tắm Dung Tích Lớn Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

6. Sữa Tắm Hazeline Dưỡng Sáng Matcha & Lựu Đỏ

Sữa Tắm Hazeline Sáng Mịn Rạng Ngời Matcha & Lựu Đỏ 1kg
Sữa Tắm Hazeline Sáng Mịn Rạng Ngời Matcha & Lựu Đỏ 1kg
88.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Hazeline thuộc quyền sở hữu của Unilever - Tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới. Được biết đến nhiều về các sản phẩm chăm sóc da, làm sạch da. Trong đó, dòng sản phẩm sữa tắm luôn là best seller của hãng. 

Sữa tắm Hazeline luôn không ngừng cải tiến, phát triển nhiều phân loại mới, nhằm mang đến những trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Sản phẩm có khối lượng đến 1,2kg cùng 3 phân loại có thành phần khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế dạng túi, khá là tiện lợi cho các bạn hay đi du lịch.

Thành phần chính:

Nguyên liệu thiên nhiên như: trà xanh, gạo, lựu đỏ, yến mạch,...bổ sung thêm dưỡng ẩm, vitamin C giúp da luôn mịn màng, trắng sáng hơn.

Các dưỡng chất như Niacinamide, AHA – Lactic Acid: làm sạch, dưỡng ẩm hiệu quả.

Công dụng:

  • Yến Mạch & Dâu Tằm: làm giảm đốm nâu, dưỡng sáng da và dưỡng ẩm, ngừa mụn hiệu quả

Thành phần lựu đỏ giàu vitamin C giúp tái tạo làn da tuổi mới lớn.

  •  Matcha & Lựu Đỏ: chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng, ngăn ngừa đốm nâu, và cải thiện vùng da sạm màu, cho da sáng mịn.

 Cam Yuzu & Cherryng: thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng luôn cho da mềm mại và tươi trẻ. Giàu Vitamin C và chất chống oxy hóa, thêm các hạt mát xa siêu dịu nhẹ, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn ô nhiễm và các tế bào da chết tối màu

Lưu ý luôn dùng kem chống nắng khi ra ngoài nhé, vì Sữa tắm Hazeline có chứa AHA và chất làm trắng an toàn Niacinamide nên có thể làm da bạn dễ bắt nắng hơn nè.

​​Thành phần nổi bật: Matcha, lựa đỏ, Vitamin B3 - C - E Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: HAZELINE | Trọng lượng: 1kg

Top 6 Sữa Tắm Dung Tích Lớn Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Sữa Tắm Dung Tích Lớn Bán Chạy Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa tắm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa tắm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.