0

Top 6 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay

Việc chăm sóc da thường xuyên ngoài spa là một điều không thể với những cô nàng bận rộn. Giữa thời đại công nghiệp phát triển, hiện đại hóa thì xu hướng làm đẹp Hi-Tech cũng được đẩy mạnh và ngày càng được ưa chuộng hơn. Chúng ta cùng điểm danh top 6 thiết bị làm đẹp cá nhân đang dẫn đầu xu hướng này là những mặt hàng nào nhé. 

I. Lợi ích việc sử dụng thiết bị làm đẹp cá nhân tại nhà

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn yêu thích làm đẹp, cần có một “giao diện” đẹp nhưng cũng rất yêu công việc mà bạn chỉ có thể chia sẻ thời gian chính của bạn cho một việc. Vậy việc chăm sóc da, chăm sóc cá nhân cứ để các thiết bị thông minh làm thay bạn. Thay vì phải mất thời gian định kỳ đi spa một lần, thì bây giờ bạn chỉ cần dành ra ít phút mỗi ngày tại nhà là đã có thể có những trải nghiệm làm đẹp ngay với những thiết bị bạn đang có.
  • Tiết kiệm chi phí: chỉ cần đầu tư cho 1 lần duy nhất mang thiết bị về và sử dụng lâu dài, tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho việc chăm sóc cá nhân tại các cơ sở hay cách chăm sóc truyền thống hiệu quả thấp
  • Quy trình chăm sóc cá nhân được khoa học và số liệu hơn: các thiết bị này đều được thiết kế các chương trình tự động, với tần suất, thời gian hợp lý, ghi nhớ dữ liệu sử dụng giúp bạn có được quy trình chăm sóc khoa học hơn. Không bị quá tay, vượt quá quy định gây tác dụng ngược. 
  • Tiện lợi, nhỏ gọn: vì là thiết bị cá nhân nên các em ấy đều có thiết kế khá là “nịnh mắt” từ mẫu mã bên ngoài cho đến kích cỡ, cách dùng cũng rất dễ dàng, đơn giản hóa, không chiếm nhiều diện tích có thể mang đi du lịch, công tác thường xuyên
  • Tác dụng cao và ít ảnh hưởng hơn phương pháp truyền thống: các thiết bị chăm sóc cá nhân sẽ được thiết kế khá đặc biệt phù hợp cho cấu tạo từng vùng trên cơ thể, có thể len lỏi, tác động sâu hơn so với cách truyền thống nhờ vậy hiệu quả mang lại sẽ cao hơn cũng như ít tổn thương hơn.
  • Yêu thích chăm sóc bản thân hơn: đây có lẽ là một lợi ích mà nhiều người ít nhận ra. Tuy nhiên, theo kết quả thử nghiệm thì con người sẽ ngày càng yêu thích, chăm chỉ chăm sóc cá nhân hơn nhờ vào công cụ hỗ trợ tốt và hiện đại. 

Top 5 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay

II. Top 6 thiết bị làm đẹp cá nhân ai cũng cần sở hữu ngay

1. Chăm sóc da

1.1 Máy rửa mặt

Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt là dụng cụ hỗ trợ rửa mặt và chăm sóc da thay cho việc dùng tay như truyền thống. Các loại máy rửa mặt hiện nay đều hoạt động bằng cách sạc trực tiếp hoặc bằng pin AAA. 

Bạn có thể bắt gặp hai loại máy rửa mặt thông dụng nhất là  công nghệ sóng rung, đầu gai silicone giúp lấy đi lớp da chết, bụi bẩn và giúp lỗ chân lông thông thoáng.  hoặc công nghệ xoay tròn, đầu chổi lông giúp máu lưu thông, làm mờ nếp nhăn, đem lại làn da trẻ trung. 

Lợi ích chung sử dụng máy rửa mặt:

  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu lỗ chân lông
  • Làm sạch tế bào chết
  • Tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất cho các bước dưỡng da phía sau
  • Da săn chắc, đàn hồi hơn ngăn ngừa lão hóa
  • Giúp da thư giãn
  • Quy trình rửa mặt được rút ngắn, nhanh gọn

Ngoài ra, hiện nay có nhiều máy rửa mặt được thiết kế tích hợp 3 trong 1 vừa có thể rửa mặt, vừa massage và trang điểm

Gợi ý 2 dòng máy rửa mặt bán chạy nhất hiện nay:

  • Máy Rửa Mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device: item quá quen thuộc từ một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị làm đẹp Halio. Máy rửa mặt Halio có đến 5 màu sắc cho các nàng tha hồ lựa chọn, máy có 14 chế độ rung, sử dụng công nghệ Sonic Wave giúp làm sạch sâu gấp 10 lần và loại bỏ tới 99% dầu thừa cùng độ bền bền bỉ, sẽ làm các nàng mê mệt ngay từ lần đầu sử dụng.

Máy Rửa Mặt Halio Dành Cho Mọi Loại Da Màu Vàng
Máy Rửa Mặt Halio Dành Cho Mọi Loại Da Màu Vàng
399.000 ₫   810.000 ₫
Xem thêm

Top 5 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay. Ảnh 1

  • Máy Rửa Mặt Emmié by Happy Skin Premium Facial Cleansing Brush: một sản phẩm công nghệ thuộc thương hiệu người Việt nhưng lại rất được lòng người dùng vì những tính năng chuyên nghiệp, không thua kém các hãng nổi tiếng khác. Emmié by Happy Skin Premium Facial Cleansing Brush được thiết kế vẻ ngoài khá thời thượng, phụ hợp thị hiếu người Việt cùng điểm nổi bật là sử dụng chất liệu Silicone tiên tiến nhất và an toàn nhất trong công nghệ thực phẩm - Food grade Liquid Silicone và bề mặt tiếp xúc của máy lên đến 3677 điểm là những điều làm nên thành công cho sản phẩm này. 

Máy Rửa Mặt Emmié Hỗ Trợ Sạch Sâu Màu So Sweet (Limited)
Máy Rửa Mặt Emmié Hỗ Trợ Sạch Sâu Màu So Sweet (Limited)
499.000 ₫   860.000 ₫
Xem thêm

1.2 Máy đẩy tinh chất

Máy đẩy tinh chất là gì?

Máy đẩy tinh chất (máy đẩy dưỡng chất, máy điện di, máy massage di tinh chất) là thiết bị làm đẹp tích hợp công nghệ tiên tiến chuẩn SPA, hỗ trợ chị em chăm sóc da mặt, tăng hiệu quả hấp thụ các dưỡng chất từ các bước serum, kem dưỡng giúp làn da đạt vẻ đẹp tối ưu nhất.

Lợi ích sử dụng máy đẩy tinh chất:

  • Làm sạch sâu da
  • Dưỡng ẩm sâu và đẩy tinh chất hiệu quả nhanh chóng
  • Massage nâng cơ, tăng cường lưu thông máu giúp trẻ hóa da

Top 5 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay. Ảnh 2

Gợi ý máy đẩy tinh chất HALIO Ion Hot & Cool: dẫn đầu về xu hướng làm đẹp Hi-tech, Halio luôn có những sản phẩm chiều lòng phái đẹp. Với máy đẩy tinh chất HALIO Ion Hot & Cool, sản phẩm này có đến 4 chế độ làm đẹp da là làm sạch da, đẩy tinh chất, mặt nạ và làm lạnh giúp các bạn nữ tiết kiệm được nhiều thời gian, tích hợp được nhiều bước chăm sóc da. Đồng thời, thương hiệu Halio là một thương hiệu lớn tại Mỹ, chế độ bảo hành máy của hãng cũng được đánh giá rất cao cùng giá thành hợp lý.

Máy Đẩy Tinh Chất Halio Dưỡng Sáng Nóng Lạnh Màu Trắng
Máy Đẩy Tinh Chất Halio Dưỡng Sáng Nóng Lạnh Màu Trắng
1.508.000 ₫   2.400.000 ₫
Xem thêm

1.3 Máy xông mặt

Máy xông mặt là gì?

Bạn cũng biết, ngoài các bước skincare cơ bản chúng ta làm hàng ngày thì việc xông hơi mặt là một bước hỗ trợ giúp kích thích tăng cường tuần hoàn máu dưới da. Và với máy xông hơi mặt, việc thực hiện công đoạn này được đơn giản hóa hơn nhưng vẫn mang lại đầy đủ hiệu quả. Dưới tác động của nhiệt và hơi nước của máy dễ dàng làm giãn nở lỗ chân lông giúp nâng cao tối đa khả năng hấp thụ dưỡng chất vào da.

Lợi ích sử dụng máy xông mặt:

  • Làm sạch sâu da, mềm da
  • Loại bỏ độc tố
  • Ngăn ngừa mụn trứng cá
  • Loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa
  • Giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất
  • Ngăn ngừa các bệnh xoang, mũi, họng
  • Xông hơi thư giãn
  • Tăng tuần hoàn máu

Top 5 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay. Ảnh 3

Gợi ý Máy Xông Mặt Emmié Nano Ionic Facial Steamer & Humidifer: lại là một sản phẩm chất lượng của Emmié by Happy Skin. Khoác lên mình một vẻ ngoài “sang chảnh”, màu sắc thời thượng cùng với 2 công nghệ làm sạch và cấp ẩm. Bạn sẽ yêu thích ngay với khả năng chứa nước lên đến 100ml, hoạt động liên tục trong 20 phút và tự ngắt sau 25p. Ngoài ra, vòi phun hơi nước nghiêng 60 độ giúp quá trình xông hơi lại dễ dàng bất ngờ.

Máy Xông Mặt Emmié by Happy Skin Cấp Ẩm Sâu Cho Da
Máy Xông Mặt Emmié by Happy Skin Cấp Ẩm Sâu Cho Da
944.000 ₫   1.180.000 ₫
Xem thêm

1.4 Máy triệt lông

Máy triệt lông là dụng cụ triệt lông cầm tay giúp bạn loại bỏ các vùng lông trên cơ thế mà mình không thích thông qua sự tiếp xúc của ánh sáng đặc hiệu với da người.

Việc tẩy lông thường xuyên bằng cao dạo, kem tẩy, miếng wax, sáp wax nóng, lạnh…chỉ giải quyết vấn đề tạm thời, khiến lông mọc lại nhanh hơn, cứng hơn và còn có thể bị viêm chân lông.

Lợi ích sử dụng máy triệt lông:

  • Linh hoạt, tiện lợi mỗi khi bạn có nhu cầu
  • Không gây đau rát, tổn thương da 
  • Dễ dàng triệt ở nhiều vùng trên cơ thế
  • Tiết kiệm thời gian và rất nhiều chi phí khi đi đến spa

Gợi ý Máy triệt lông Halio: hiện hãng đang có 2 dòng máy triệt lông đều áp dụng công nghệ tiên tiến ánh sáng IPL giúp tiêu diệt và ngăn không cho nang lông phát triển. Hai máy cùng có 2 chế độ và 5 cường độ ánh sáng khác nhau phù hợp cho lựa chọn sử dụng của mỗi người.

Top 5 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay. Ảnh 8

Halio IPL Hair Removal Device: hiện đang có mức giá tầm trung phù hợp nhiều đối tượng

Máy Triệt Lông Cá Nhân Halio IPL Hair Removal Device
Máy Triệt Lông Cá Nhân Halio IPL Hair Removal Device
1.878.000 ₫   3.200.000 ₫
Xem thêm

Halio IPL Cooling Hair Removal Device: giá thành cao hơn, em ấy được trang bị đầu lạnh giúp làm dịu da tức thì và đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

Máy Triệt Lông Cá Nhân Halio Băng Lạnh Không Đau Rát
Máy Triệt Lông Cá Nhân Halio Băng Lạnh Không Đau Rát
2.490.000 ₫   4.000.000 ₫
Xem thêm

2. Chăm sóc răng miệng

2.1 Bàn chải điện

Bàn chải đánh răng điện là loại bàn chải sử dụng công nghệ sóng âm để làm sạch răng miệng thay vì sử dụng bàn chải thông thường. Đây là giải pháp chăm sóc răng miệng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn ngày nay nhờ khả năng làm sạch cao hơn các loại bàn chải truyền thống. 

Lợi ích việc sử dụng bàn chải điện:

  • Làm sạch răng miệng tốt hơn cách đánh răng truyền thống
  • Tiết kiệm công sức
  • An toàn cho sức khỏe răng miệng
  • Không phải thay thế nhiều lần
  • Dễ sử dụng cho niềng răng hay người kém linh hoạt như người già, trẻ em hoặc người khuyết tật
  • Thúc đẩy người dùng quan tâm chăm sóc răng miệng.

Gợi ý bàn chải điện:

  • Bàn chải điện Halio Sonic Pro: mọi chi tiết trên sản phẩm lần này của Halio đều rất chi tiết, chất lượng và tỉ mỉ. Không chỉ sử dụng chất liệu nhựa nhám ABS cao cấp, chống nước tối ưu IPX7 hay tính năng hẹn giờ thông minh Quadpacer mà còn sử dụng Công nghệ sóng âm Sonic tần số cao lên tới 30.000 - 40.000 nhịp/phút tạo ra các bọt khí siêu nhỏ với áp lực lớn giúp đánh bay mọi mảng bám trên răng và sâu bên trong răng.

Bàn Chải Điện Halio Làm Sáng Răng Màu Hồng
Bàn Chải Điện Halio Làm Sáng Răng Màu Hồng
874.000 ₫   1.300.000 ₫
Xem thêm

  • Bàn chải điện P/S S100 Pro: có giá thành bình dân hơn Halio, nhưng hiệu quả mà P/S S100 Pro cũng không hề thua kém. Cũng là Công nghệ sóng âm Sonic, tiêu chuẩn IPX7 và sở hữu 3 chế độ là làm sạch - chăm sóc nướu - trắng răng.

Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Công Nghệ Sóng Âm Màu Đen
Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Công Nghệ Sóng Âm Màu Đen
689.000 ₫   1.300.000 ₫
Xem thêm

Top 5 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay. Ảnh 4

2.2 Tăm nước

Máy tăm nước là loại máy được cắm điện trực tiếp hoặc chạy bằng pin, sạc pin dùng để làm sạch răng miệng bằng nước. Máy sử dụng lực nước của các đầu xịt, bán ra một tia nước nhỏ để bạn điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu để lấy hết thức ăn thừa và mảng bám ở kẽ răng, nướu và khoang miệng, giúp ngăn chặn hình thành cao răng và các vi khuẩn gây sâu răng. Tia nước xịt ra rất dịu nhẹ nên ít có nguy cơ gây chảy máu nướu khi sử dụng.

Lợi ích sử dụng máy tăm nước:

  • Làm sạch các mảng bám, tiếp cận được sâu các vị trí mà chỉ nha khoa hay tăm thông thường không làm được
  • Máy dễ sử dụng, phù hợp nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn đang niềng răng
  • Nhờ tác động nhẹ nhàng làm giảm thiểu tổn thương răng nướu, cải thiện sức khỏe răng miệng

Gợi ý:

  • Máy tăm nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator: sản phẩm có đến 6 chế độ hoạt động đáp ứng nhiều nhu cầu cho người chăm sóc răng miệng và 8 mức độ áp suất khác nhau phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người, từng giai đoạn.

Máy Tăm Nước Cầm Tay Halio 6 Chế Độ
Máy Tăm Nước Cầm Tay Halio 6 Chế Độ
1.457.000 ₫   1.800.000 ₫
Xem thêm

Top 5 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay. Ảnh 5

  • Máy tăm nước Colgate: đây là sản phẩm được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây, dung tích bình chứa lớn 140ml, tia nước mạnh mẽ và 3 chế độ: êm dịu, thông thường, làm sạch sâu. Một sản phẩm vừa đủ để bạn làm sạch răng miệng sau mỗi bữa ăn hàng ngày.

Máy Tăm Nước Colgate Cầm Tay Ngăn Thấm Nước Màu Xanh Bạc Hà
Máy Tăm Nước Colgate Cầm Tay Ngăn Thấm Nước Màu Xanh Bạc Hà
1.677.000 ₫   2.160.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Top 6 Thiết Bị Làm Đẹp Cá Nhân Ai Cũng Cần Sở Hữu Ngay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các thiết bị làm đẹp trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.