0

Top 5 Kem Chống Nắng Toàn Thân Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Việc chống nắng cho body cũng quan trọng không kém so với da mặt, việc bỏ qua bước này là bạn đang góp phần cho da đen sạm, lão hóa nhanh hơn. Hãy cùng Hasaki tìm hiểu 5 kem chống nắng toàn thân đang được ưa chuộng nhất hiện nay, để mau chóng tìm ra “chân ái” của riêng mình ngay nhé. 

1.  Kem Chống Nắng Fixderma Shadow SPF 50+ 

Đứng đầu trong danh sách kem chống nắng toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay này chính là em Fixderma Shadow SPF 50+. Là sản phẩm thuộc thương hiệu Fixderma-Mỹ, được sản xuất tại Ấn Độ và hiện đang có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thoạt nhìn qua vẻ ngoài em này, có thể nhiều bạn sẽ bỏ qua vì em ấy không bắt mắt cứ như tuýp thuốc vậy. Nhưng một khi dùng bạn sẽ nhận được hàng loạt trải nghiệm bất ngờ mà Fixderma Shadow SPF 50+ mang lại như:

  • SPF 50+ không quá cao cũng không quá thấp, phù hợp dùng hàng ngày
  • Kiềm dầu tốt
  • Nâng tone ổn
  • Lớp cấp ẩm trên da, mỏng nhẹ, không gây khó chịu, bết dính

Top 5 Xịt Chống Nắng Toàn Thân Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Thành phần chính:

  • Màng lọc chống nắng hóa học (Octinoxate, Avobenzone, Benzophenone-4): Hấp thụ tia UV, giúp chống nắng hiệu quả.
  • Màng lọc chống nắng vật lý (Titanium Dioxide): Tạo lớp màng chống nắng, bảo vệ da, phản chiếu tia UV.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Có đặc tính chống oxy hoá và giúp da săn chắc.
  • Capric triglyceride, Propylene Glycol: Làm mềm và dưỡng da mịn màng.
  • Không chứa chất bảo quản, chống trôi.

Thành phần chi tiết: Aqua, Octinoxate, Titanium Dioxide, Aluminium Hydroxide, Stearic Acid, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Benzophenone-4, Caprylic/Capric Triglyceride, Propylene Glycol, Glycerol, Steareth-2, Acrylates Copolymer, Cetearyl Alcohol, Steareth-21, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Nicotinamide, Triethanolamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Acrylates Copolymer, Tocopheryl Acetate, Disodium EDTA, Fragrance

Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
315.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

2. Sữa Dưỡng Thể Chống Nắng HATOMUGI UV Care & Moisturizing SPF31 PA+++

Nếu bạn nào vừa muốn dưỡng ẩm, dưỡng sáng da lại vừa chống nắng nhưng lại không muốn dùng chồng lớp lên nhau, vừa tốn nhiều thời gian, lại còn giảm tác dụng.  Vậy thì, HATOMUGI UV Care & Moisturizing SPF31 PA+++ chính là sản phẩm sinh ra để dành cho bạn. 

“Nằm vùng” trong hội skincare hẳn là không bạn nào không biết đến thương hiệu HATOMUGI đến từ đất nước mặt trời mọc. Hãng đã thành công với các sản phẩm được chiết xuất chính từ Hạt ý dĩ, như toner, sữa dưỡng thể, sữa tắm…

Top 5 Xịt Chống Nắng Toàn Thân Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

Với HATOMUGI UV Care & Moisturizing SPF31 PA+++, bạn sẽ có:

  • SPF31 PA+++ chỉ số chống nắng cao phù hợp những ngày hè nóng bức
  • Kết cấu kem mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da
  • Không nhờn rít, bết dính
  • Công dụng 3 trong 1 vừa dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống nắng hiệu quả
  • Giá thành siêu rẻ so với chất lượng

Thành phần chính: 

  • Hạt ý dĩ: giàu các vitamin nhóm B, vitamin E, axit béo… có khả năng cung cấp độ ẩm cho da ẩm mượt hơn, đồng thời giảm sự hình thành nếp nhăn, làm mờ các đốm nâu, dưỡng da sáng và đều màu

Thành phần chi tiết: 

Water, ethanol, ethyl hexyl methoxycinnamate, BG, DPG, dimethicone, steareth-6, octocrylenediethylaminohydroxybenzoylbenzoylbenzoic acid hexyl, carbomer, (acrylates/ alkyl acrylate (C10-30)) crosspolymer mineral oil, hatomugi seed extract, squalane, hyaluronic acid Na, xanthan gum, EDTA-4 Na, sodium hydroxide, TEA, BHT phenoxyethanol, methyl paraben, perfume.

Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF31 PA+++ 250ml
Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Chống Nắng Dưỡng Ẩm SPF31 PA+++ 250ml
110.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

3. Serum Chống Nắng Body Bioré SPF50/PA+++

Quả thật, Nhật Bản là một trong những “ông lớn” về mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da nhất là kem chống nắng. Và sâu hơn nữa chính là thương hiệu Bioré, một cái tên quen thuộc, đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot.

Serum Chống Nắng Body Bioré SPF50/PA+++ có đến 3 phân loại cho người dùng lựa chọn, bao gồm: Intensive Aura (Kháng bụi - Dưỡng sáng mịn màng), Refresh Bright (Kháng bụi - Sáng mịn mát lạnh) và Age Defense (Kháng bụi - Dưỡng ẩm vượt trội).

Top 5 Xịt Chống Nắng Toàn Thân Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

Trong đó, Refresh Bright chính là sản phẩm được yêu thích hơn cả, vì những yếu tố như:

  • Chỉ số chống nắng cao SPF50/PA+++, bạn có thể mang theo bên mình khi đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời
  • Chiết xuất tinh chất Bạc hà và Dưa leo cho cảm giác mát lạnh ngay khi thoa lên da và giúp da bạn sáng lên sau từng ngày
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không bết dính

Thành phần chính:

  • Tinh chất Bạc Hà và chiết xuất Dưa Leo: mang lại cảm giác mát lạnh và dưỡng da sáng mịn.

Thành phần chi tiết: Water (Aqua), Alcohol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Isopropyl Palmitate, Titanium Dioxide, Dimethicone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Dextrin Palmitate, Sorbitan Stearate, Fragrance (Parfum), Aluminum Hydroxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Polysilicone-9, Stearic Acid, Aminomethyl Propanol, Menthol, Potassium Hydroxide, Disodium EDTA, PEG-400, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Agar, Isoceteth-20, BHT, Arginine, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Glycerin, Butylene Glycol, Cucumis Sativus (Cucumis) Fruit Extract, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Ci 42053

Serum Chống Nắng Dưỡng Thể Bioré Sáng Mịn Mát Lạnh 150ml
Serum Chống Nắng Dưỡng Thể Bioré Sáng Mịn Mát Lạnh 150ml
151.000 ₫   216.000 ₫
Xem thêm

4. Kem Chống Nắng Dưỡng Thể Sunplay Skin Aqua UV Body Lotion SPF 50+ PA++++ 

Sản phẩm kem chống nắng Sunplay khá đa dạng, nhiều phân loại và cả bao bì cũng được thay đổi nhiều. 

Với dòng kem chống nắng toàn thân thì Sunplay Skin Aqua UV Body Whitening Lotion SPF 50+ PA++++  là một gợi ý không thể bỏ qua.

  • Khả năng chống nắng tối ưu với các chỉ số SPF50+  PA++++.
  • Với kết cấu lotion nhẹ tênh, các tính chất dễ dàng thấm sâu vào da
  • Tuy nhiên, em ấy không có khả năng chống nước nên các bạn có đi đâu tiếp xúc với nước thì cần lưu ý, cần dặm lại kem chống nắng ngay. 

Top 5 Xịt Chống Nắng Toàn Thân Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

Thành phần chính:

  • Công nghệ Micro Aqua Boost : Giúp cấp nước và giữ cho da độ ẩm cần thiết 
  • Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid: dưỡng ẩm, sáng da sâu từ bên trong
  • Chứa chiết xuất quả mâm xôi và cam tây kết hợp vitamin C giúp dưỡng da đều màu, trắng mịn tối ưu
  • KHÔNG CHỨA CỒN, không gây khô da, dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

Lotion Chống Nắng Sunplay Dưỡng Thể Sáng Mịn 150g
Lotion Chống Nắng Sunplay Dưỡng Thể Sáng Mịn 150g
161.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

5. Xịt Chống Nắng Naris Parasola Fragrance UV Cut Spray SPF50+ PA+++ 

Nếu bạn muốn thay đổi chút khi dùng kem chống nắng có thể đổi qua dạng xịt này, vừa tiết kiệm thời gian lại vô dùng tiện lợi.

Đây cũng là kem chống nắng toàn thân dạng xịt rất được yêu thích hiện nay, Naris Parasola Fragrance UV Cut Spray SPF50+ PA+++  thuộc NARIS COSMETICS Nhật Bản - Một thương hiệu lâu đời với nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Kem chống nắng Naris có thiết kế khá tiện lợi dạng vòi xịt, phun sương nhẹ, được bao phủ bởi màu hồng xinh xắn.

Top 5 Xịt Chống Nắng Toàn Thân Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

Là kem chống nắng hóa hóa nên em ấy sẽ không nâng tone da, bù lại da mặt sẽ không bị bóng nhờn, khó chịu. Em này có mùi hương khá nồng, nên các bạn dị ứng mùi hương cần lưu ý nhé.

Thành phần chính:

  • Dẫn xuất vitamin C: chống oxy hoá, dưỡng sáng da, tăng sinh collagen.
  • Nano Hyaluronic Acid: có khả năng giữ nước tốt, giúp dưỡng ẩm và cung cấp nước cho làn da, đặc biệt ở dạng nano siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu nhanh qua từng tế bào da giúp làn da được cấp nước tối đa, cho làn da tươi trẻ và căng mịn.
  • Axit amin: là các yếu tố giữ ẩm tự nhiên. Đồng thời chúng giúp hoạt chất cấp ẩm khác hoạt động tốt và bền vững trên da, giúp duy trì độ căng mướt và bóng khỏe.
  • Coenzyme Q10: có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa, giúp làm sáng da, mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

Thành phần đầy đủ: 

LPG, water, ethylhexyl methoxycinnamate, isododecane, cyclopentasiloxane, ethanol, neopentyl glycol diethylhexanoate, caprylyl methicone, (vinyl dimethicone/methicone silsesquioxane) crosspolymer, hydrolyzed hyaluronic acid, hydrolyzed collagen, Ascorbyl Phosphate 3Na...

Xịt Chống Nắng Naris Cosmetics Dưỡng Sáng Da 90g
Xịt Chống Nắng Naris Cosmetics Dưỡng Sáng Da 90g
371.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Top 5 Kem Chống Nắng Toàn Thân Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem chống nắng toàn thân trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem chống nắng toàn thân vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Việt Nam. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.