0

Top 6 Bảng Phấn Mắt 3CE “Làm Mưa Làm Gió” Trên Thị Trường

DoAn- 2024-04-24 17:09:54

Bảng phấn mắt 3CE có gì đặc biệt mà lại nổi tiếng đình đám đến vậy? Cùng giải mã ngay độ hot của các em phấn mắt này trong bài viết sau đây bạn nhé.

1. Top 6 bảng phấn mắt 3CE đình đám trên thị trường hiện nay

3CE nổi tiếng với đa dạng các bảng phấn mắt phù hợp với nhiều layout trang điểm khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một bảng phấn mắt cho mình thì tham khảo ngay 6 bảng phấn mắt 3CE sau đây nhé.

1.1 Dry Bouquet

Bảng Phấn Mắt 3CE Multi Eye Color - Dry Bouquet 8.5g
Bảng Phấn Mắt 3CE Multi Eye Color - Dry Bouquet 8.5g
507.000 ₫   780.000 ₫
Xem thêm

Bảng phấn mắt 3CE Dry Bouquet với các tone đỏ, hồng chủ đạo sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào.

bảng phấn mắt 3CE Dry Bouquet

1.2 Beach Muse

Bảng Phấn Mắt 3CE Multi Eye Color - Beach Muse 8.5g
Bảng Phấn Mắt 3CE Multi Eye Color - Beach Muse 8.5g
507.000 ₫   780.000 ₫
Xem thêm

Sự kết hợp giữa hồng nude và cam đào trong Beach Muse tạo nên một bảng phấn mắt 3CE cực tôn da và dễ ứng dụng mà bạn không nên bỏ qua.

Xem ngay: Các Cách Trang Điểm Phấn Mắt Đẹp, Cực Chuẩn Nàng Nên Biết

Bảng phấn mắt 3CE Beach Muse

1.3 Butter Cream

Butter Cream là một bảng màu gồm các gam màu trầm ấm, dành cho những bạn chuộng lối makeup thanh lịch và có chiều sâu.

Bảng phấn mắt 3CE Butter Cream

1.4 Some Def

Bảng phấn mắt 3CE Some Def theo tone màu hoa cà, thích hợp cho những makeup look nhẹ nhàng, nàng thơ.

Bảng phấn mắt 3CE Some Def

1.5 All Nighter

All Nighter là một bảng phấn mắt cực đặc biệt của 3CE bởi cả 9 ô đều là màu nhũ lấp lánh với đủ mọi gam màu, phù hợp với mọi layout makeup.

bảng phấn mắt 3CE All Nighter

1.6 Dear Nude

Còn đây là một tone nude với những ô màu trung tính như nâu và be. Em này có tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng makeup tự nhiên hàng ngày.

bảng phấn mắt 3CE Dear Nude

2. Review chi tiết bảng phấn mắt 3CE

Ghi điểm với sự đa dạng bảng màu, đáp ứng mọi phong cách trang điểm, vậy chất lượng thì thế nào? Hãy cùng đọc tiếp bài viết để xem bảng phấn mắt 3CE này có nên mua không nhé.

2.1 Thiết kế

Bảng phấn mắt 3CE có thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn, nắp trong suốt và màu hộp cùng tông với màu phấn bên trong. Mỗi bảng phấn sẽ có 9 ô gồm phấn lì và phấn nhũ xen kẽ. Riêng bảng All Nighter gồm 9 ô đều là phấn nhũ. 

2.2 Chất phấn

Phải dành lời khen cho bảng phấn mắt 3CE bởi chất phấn siêu mịn lì, lên da cực mướt và chuẩn màu ngay từ lần tán đầu tiên. Những màu nhũ ngọc trai thì phản chiếu lấp lánh, tạo nên hiệu ứng đôi mắt quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Các hạt phấn dù là lì hay nhũ đều cực nhỏ mịn, khi tán lên mắt không bị rơi phấn và cũng không bị vón cục. Vậy nên bạn có thể dễ dàng tán bằng cọ hay bằng tay đều được. Điểm này rất phù hợp cho những bạn mới tập makeup, không lo bị quá tay gây ra một mảng màu đậm khó sửa.

Độ bám màu của bảng phấn mắt 3CE cũng là một trong những ưu điểm làm nên tên tuổi cho em nó. Em này có khả năng giữ bền màu mắt trong suốt cả ngày, cho bạn tự tin tung tăng mà không lo lem hay trôi màu mắt.

2.3 Thành phần - công dụng

  • Talc: Đây là một loại khoáng chất có đặc tính hút ẩm cao, giúp phấn bám vào da tốt hơn và hạn chế tối thiểu khả năng bị lem trôi suốt cả ngày. Phù hợp với những bạn mí mắt dầu, dễ bị trôi phấn.

  • Mica: Đây là một loại khoáng chất nhẹ có khả năng phản chiếu ánh sáng. Thành phần này sẽ giúp tạo hiệu ứng cho đôi mắt lấp lánh thu hút hơn.

  • Magnesium Stearate: Chất có khả năng tạo sự kết dính và làm cho chất phấn mềm và mịn mướt hơn.

  • Octyldodecyl Stearoyl Stearate: Hỗ trợ tăng độ bám cho phấn.

  • Phenyl Trimethicone: Giúp tạo một lớp màng bảo vệ mắt, giảm thiểu kích ứng.

3. Đôi nét về thương hiệu 3CE

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được biết đến với sứ mệnh mang lại sự tự tin cho phụ nữ thông qua trang điểm. Được thành lập bởi công ty StyleNanda vào năm 2009, 3CE đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm châu Á.

Với triết lý làm đẹp "Simple, Creative and Confident" (Đơn giản, Sáng tạo và Tự tin), 3CE tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm trang điểm chất lượng cao với màu sắc và bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu của phụ nữ hiện đại.

3CE không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm đa dạng như son môi, phấn mắt, kem nền, mà còn là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc thúc đẩy xu hướng trang điểm cá nhân hóa và tự do sáng tạo. Các sản phẩm của 3CE thường mang đến cho người dùng cảm giác tự tin và phong cách riêng biệt, giúp họ thể hiện bản thân một cách tự nhiên và phong cách.

Với sự phát triển không ngừng và sự cống hiến cho sự đổi mới trong ngành mỹ phẩm, 3CE đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới.

Xem thêm các sản phẩm hot khác của 3CE dưới đây:

Các sản phẩm bảng phấn mắt 3CE được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm bảng phấn mắt 3CE chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.