0

Top 6 Bông Mút Trang Điểm Vacosi Được Mua Nhiều Nhất

DoAn- 2024-05-10 15:14:36

Vacosi đã cho ra đời đa dạng các loại dụng cụ trang điểm như bông phấn khô, bông phấn ướt, bông cushion,... với đa dạng mẫu mã và kích thước. Sau đây, hãy cùng Hasaki khám phá top 6 bông mút trang điểm Vacosi bán chạy nhất nhé.

1. Top 6 bông mút trang điểm Vacosi bán chạy nhất

Hi vọng 6 cái tên mà Hasaki sắp gợi ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng bông mút trang điểm Vacosi ưng ý.

1.1 Bông Cushion Vacosi BP22 Air Fitting Cushion Puff

Bông Cushion Vacosi BP22 (1 Cái)
Bông Cushion Vacosi BP22 (1 Cái)
18.000 ₫   22.000 ₫
Xem thêm

Với cấu trúc mềm mại và đàn hồi tốt, bông cushion Vacosi BP22 này giúp tạo ra lớp trang điểm cực kỳ tự nhiên và mịn mướt trên da.

Bông mút trang điểm Vacosi BP22 Air Fitting Cushion Puff

1.2 Bông Giọt Nước Vạt Xéo Vacosi Pro PH04

Bông Giọt Nước Vạt Xéo Vacosi Pro PH04 (Hộp 1 Cái)
Bông Giọt Nước Vạt Xéo Vacosi Pro PH04 (Hộp 1 Cái)
56.000 ₫   66.000 ₫
Xem thêm

Bông Giọt Nước Vạt Xéo Vacosi Pro PH04 là một công cụ tuyệt vời để tán kem. Thiết kế vạt xéo giúp bạn dễ dàng tiếp cận các khu vực khó tán và tạo ra lớp nền mịn đều tự nhiên.

Bông mút trang điểm Vacosi Giọt Nước Vạt Xéo Pro PH04

1.3 Bông Phấn Ướt Vacosi Hồ Lô BP06 Pear Blender

Bông Phấn Ướt Vacosi Hồ Lô BP06 (1 Cái)
Bông Phấn Ướt Vacosi Hồ Lô BP06 (1 Cái)
40.000 ₫   46.000 ₫
Xem thêm

Bông Phấn Ướt Vacosi Hồ Lô BP06 Pear Blender là sự lựa chọn lý tưởng để áp dụng phấn nước hoặc kem nền lỏng. Với hình dáng hồ lô độc đáo, nó giúp tạo ra lớp trang điểm mịn màng và tự nhiên, đồng thời giúp kem nền lỏng thấm đều vào da.

Xem thêm: Top Các Bộ Cọ Trang Điểm Cá Nhân Thông Dụng Nên Mua Nhất

Bông mút trang điểm Vacosi Hồ Lô BP06 Pear Blender

1.4 Bông Phấn Khô Vacosi Tròn Trung Medium Round Puff BP08

Bông Phấn Khô Vacosi Tròn Trung BP08 (1 Cái)
Bông Phấn Khô Vacosi Tròn Trung BP08 (1 Cái)
17.000 ₫   21.000 ₫
Xem thêm

Bông mút trang điểm Vacosi Vacosi Tròn Trung với kích thước trung bình, bề mặt bông mịn và độ đàn hồi tốt sẽ giúp tạo ra lớp trang điểm mỏng nhẹ và đồng đều.

Bông mút trang điểm Vacosi Tròn Trung Medium Round Puff BP08

1.5 Bông Phấn Ướt Vacosi Hình Nón Lá BP31

Bông Phấn Ướt Vacosi Hình Nón Lá BP31 (1 Cái)
Bông Phấn Ướt Vacosi Hình Nón Lá BP31 (1 Cái)
42.000 ₫   58.000 ₫
Xem thêm

Bông Phấn Ướt Vacosi Hình Nón Lá với thiết kế cực độc đáo gồm 2 phần là đầu nhọn và đầu tròn giúp bạn dễ dàng tán kem ở những vùng rộng và cả những vùng bị khuất khó tiếp cận.

Bông mút trang điểm Vacosi Hình Nón Lá BP31

1.6 Bông Phấn Vacosi Vát Xéo Phủ Silicone PH06 Pro-Crafted Makeup Blender

Bông Phấn Vacosi Vát Xéo Phủ Silicone PH06
Bông Phấn Vacosi Vát Xéo Phủ Silicone PH06
65.000 ₫   78.000 ₫
Xem thêm

Em bông mút trang điểm Vacosi này với sự kết hợp giữa 2 chất liệu Hydrophilic & Vegan Silicone sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc mang lại lớp nền căng mướt. Đồng thời điều tiết lượng kem, tiết kiệm kem nền nhất có thể.

Bông mút trang điểm Vacosi Vát Xéo Phủ Silicone PH06 Pro-Crafted Makeup Blender

2. Những điều cần lưu ý khi chọn mua bông mút trang điểm

Khi chọn mua bông mút trang điểm, có một số điều nên và không nên mà bạn cần lưu ý như sau:

Nên

  • Chọn bông mút chất lượng: Chọn những bông mút được làm từ chất liệu cao cấp và an toàn cho da để tránh gây kích ứng da.

  • Chọn kích thước phù hợp: Chọn bông mút có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, tránh mua những loại có kích thước quá lớn sẽ gây khó khăn cho bạn khi cần tiếp cận những vị trí như cánh mũi hay hốc mắt.

  • Kiểm tra độ đàn hồi: Kiểm tra độ đàn hồi của bông mút bằng cách nhẹ nhàng kéo nó ra để đảm bảo nó không bị biến dạng hoặc rạn nứt.

  • Chọn mặt phẳng và mềm mại: Chọn bông mút có bề mặt phẳng và mềm mại để dễ dàng tán kem và phấn một cách đồng đều trên da.

Không nên

  • Chọn bông mút quá rẻ: Tránh chọn những bông mút quá rẻ vì chất lượng có thể không được đảm bảo và có thể gây kích ứng da.

  • Chọn bông mút có mùi lạ: Tránh chọn những bông mút có mùi lạ hoặc mùi hóa chất mạnh vì có thể chứa các chất gây hại cho da.

  • Chọn bông mút không có độ đàn hồi: Tránh chọn những bông mút có độ đàn hồi kém vì chúng có thể làm tăng nguy cơ làm tổn thương da khi sử dụng.

3. Cách vệ sinh bông mút trang điểm Vacosi đúng nhất

Bông mút đã sử dụng là nơi rất dễ tập trung nhiều vi khuẩn. Do đó, để đảm bảo an toàn cho da, tránh gây mụn hoặc kích ứng và cũng như là để kéo dài tuổi thọ của bông mút trang điểm, bạn nên tham khảo và thực hiện theo cách sau.

  • Sử dụng dung dịch làm sạch dành riêng cho dụng cụ trang điểm hoặc có thể sử dụng xà phòng dịu nhẹ.

  • Đặt bông mút dưới vòi nước ấm và nhẹ nhàng làm ướt toàn bộ bề mặt. Đảm bảo bông mút không bị ngâm nước quá lâu để tránh làm hỏng chất liệu bên trong.

  • Cho một lượng nhỏ dung dịch làm sạch chuyên dụng hoặc xà phòng ra lòng bàn tay rồi dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng massage đều trên bề mặt bông mút. Tránh vò quá mạnh làm hỏng bề mặt của bông mút.

  • Sau khi bông mút không còn dấu vết của sản phẩm trang điểm, bạn rửa bông mút dưới vòi nước ấm cho đến khi nước trong hoàn toàn.

  • Dùng khăn sạch để nhẹ nhàng vắt bông mút và để chúng khô tự nhiên. Tránh để bông mút ở nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để tránh làm hỏng chất liệu.

Bạn nên vệ sinh bông mút trang điểm theo cách này ít nhất 1 lần mỗi tuần hoặc tốt nhất là vệ sinh ngay sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vệ sinh và an toàn tối ưu cho làn da.

Các sản phẩm bông mút trang điểm Vacosi được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm bông mút trang điểm Vacosi chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.