0

Top 4 Dầu Dưỡng Da Tốt Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-14 09:52:45

Nói đến chủ đề này, có thể bạn không quan tâm vì có vẻ như da bạn đang ổn và không cần dùng thêm bất kỳ dầu dưỡng nào cả, vậy thì bạn đang bỏ qua một bước làm đẹp cho da siêu đỉnh đấy. Hãy tìm hiểu xem Dầu dưỡng da là gì? Top 4 dầu dưỡng da tốt được dùng nhiều nhất hiện nay đang được các chị em săn lùng nhé, đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu.

I. Top 4 dầu dưỡng da được dùng nhiều nhất hiện nay

1. Dầu Dưỡng Từ Thương Hiệu Milaganics

1.1 Dầu Dừa Ép Lạnh Tinh Khiết Milaganics

Dầu Dừa Milaganics Ép Lạnh Tinh Khiết 250ml
Dầu Dừa Milaganics Ép Lạnh Tinh Khiết 250ml
98.000 ₫   210.000 ₫
Xem thêm

Milaganics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện bằng những công dụng tích cực và sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên vốn có tại chính Việt Nam.

Sản phẩm an toàn, lành tính với mọi loại da và dầu dưỡng là một trong những thế mạnh của hãng.

Dầu Dừa Ép Lạnh Tinh Khiết Milaganics là sản phẩm chứa dầu dừa tự nhiên 100% được chiết xuất hoàn toàn từ dừa Bến Tre có tác dụng dưỡng da, giảm tình trạng da khô, rạn, dưỡng môi mềm,.. và được dùng như một loại dầu dưỡng tóc hữu hiệu, giúp cung cấp độ ẩm, cho mái tóc mềm mượt, óng ả. 

Thành phần nổi bật: dầu dừa tự nhiên 100% | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 250ml

Top 4 Dầu Dưỡng Da Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

 

1.2 Dầu Olive Milaganics Nguyên Chất Dưỡng Da, Dưỡng Tóc

Dầu Olive Milaganics Nguyên Chất Dưỡng Da, Dưỡng Tóc 250ml
Dầu Olive Milaganics Nguyên Chất Dưỡng Da, Dưỡng Tóc 250ml
98.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn đang bị da khô, thiếu ẩm, môi khô, nứt nẻ hay tóc yếu, gãy rụng - thử dùng  Dầu Olive Milaganics xem sao nhé.

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% quả Olive nguyên chất từ Tây Ban Nha theo công nghệ ép lạnh, giữ lại được nguyên vẹn những dưỡng chất có lợi. Có công dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, đem đến vẻ đẹp mịn màng tươi sáng cho làn da và một mái tóc mềm mượt chắc khỏe. 

Thành phần nổi bật: 100% dầu olive | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 250ml

Top 4 Dầu Dưỡng Da Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

 

2. Dầu Dưỡng Từ Thương Hiệu Bio-Oil

2.1 Dầu Dưỡng Bio-Oil Skincare Oil (Natural) 

Dầu Dưỡng Bio-Oil Chăm Sóc Da Từ Thiên Nhiên 200ml
Dầu Dưỡng Bio-Oil Chăm Sóc Da Từ Thiên Nhiên 200ml
435.000 ₫   540.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là Dầu Dưỡng Bio-Oil Skincare Oil (Natural) rất nổi tiếng ở nhiều quốc gia và tại Việt Nam sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng, nhất là các mẹ bầu, vì giúp giảm khả năng vết rạn hình thành và giúp cải thiện sự xuất hiện của các vết rạn da.

Ngoài ra, còn dùng được cho trẻ em từ 3 tuổi, giúp làm mờ sẹo hay dưỡng ẩm cho da mềm mịn.

Thành phần nổi bật: Dầu đậu nành, hạt Hướng Dương, Vitamin E, Bisabolol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bio-Oil | Dung tích: 200ml

Top 4 Dầu Dưỡng Da Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

2.2 Dầu Chăm Sóc Da Bio-Oil Specialist Skincare Oil

Dầu Chăm Sóc Da Bio-Oil Làm Giảm Rạn Da, Mờ Sẹo 125ml
Dầu Chăm Sóc Da Bio-Oil Làm Giảm Rạn Da, Mờ Sẹo 125ml
276.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

Rạn da là vấn đề về da khá phổ biến, xảy ra nhiều nhất là ở phụ nữ mang thai, ngoài ra còn có gặp ở người tập thể hình; thanh thiếu niên trong giai đoạn dậy thì, phát triển nhanh; tăng cân hoặc giảm cân quá đột ngột, da khô, thiếu độ ẩm. Vì vậy dầu chăm sóc da Bio-Oil Specialist Skincare Oil là sự lựa chọn hoàn hảo với khả năng làm giảm các vết rạn da, mờ sẹo và làm đều màu da hiệu quả. Thành phần chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính an toàn và thân thiện cho làn da. Ngoài công dụng làm rạn da, dầu chăm sóc da Bio-Oli còn có khả năng cải thiện làn da không đều màu, duy trì độ ẩm cho làn da bị lão hóa, giúp da luôn rạng rỡ căng mịn.  

Thành phần nổi bật: Nhóm chiết xuất thực vật, Nhóm Vitamins | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bio-Oil | Dung tích: 125ml

II. Dầu dưỡng da là gì?

Dầu dưỡng da (Facial Oils) là sản phẩm được ép hoặc chiết xuất từ những loài thực vật thiên nhiên (đa phần từ các loại hạt). Có chứa các thành phần có lợi như: acid béo, omega, vitamin C, chất chống oxy hóa...Dầu dưỡng da khác với tinh dầu tạo mùi hương cho mỹ phẩm, nó được dùng trực tiếp lên da và mang theo nhiều dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, như một lớp hàng rào bảo vệ, dưỡng ẩm và làm da mịn màng hơn.

Top 6 Dầu Dưỡng Da Tốt Nhất Hiện Nay Được Khuyên Dùng

III. Có nên thay kem dưỡng bằng dầu dưỡng da?

Kem dưỡng chức năng chủ yếu là cấp ẩm, dưỡng ẩm, phục hồi làn da thiếu nước vì chứa chủ yếu 60-90% chất cấp ẩm, nước và thành phần gốc nước giúp da căng mịn, mềm mượt. 

Đối với dầu dưỡng da thì lại không chứa nước, chỉ có dầu. Và đó là ưu điểm của dầu dưỡng so với kem dưỡng, vì da người cũng được cấu tạo từ các loại lipid. Vì vậy, dầu dưỡng giúp khóa ẩm cực tốt, giữ nước và ngăn chặn quá trình thoát nước của da.

Tóm lại, thực ra cả hai đều là sản phẩm tốt và có chức năng , điểm mạnh khác nhau. Tùy tình trạng da của bạn hiện giờ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nếu da bạn đã được cấp ẩm, đủ lượng nước từ bên trong, thì bạn có thể thay thế kem dưỡng bằng dầu dưỡng. Hoặc nếu làn da bên ngoài của bạn đang bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao, khô da, bong tróc,...các vấn đề bên ngoài da thì dùng ngay dầu dưỡng nhé. Còn da bị suy yếu, mất nước ngay từ bên trong thì bạn nên ưu tiên dùng kem dưỡng trước, nhằm nuôi dưỡng, phục hồi làn da nhé. 

IV. Vì sao phải dùng dầu dưỡng da?

Nói cách khác, công dụng dầu dưỡng da là:

- Giảm nếp nhăn, chống lại dấu hiệu lão hóa da: trong các loại dầu dưỡng da có chứa chống oxy hóa, ức chế gốc tự do và hắc tố melanin sẽ cải thiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả. Ví dụ: dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho, dầu argan, vitamin E…

- Dầu dưỡng da tăng cường độ ẩm, cải thiện tình trạng khô da: với những dưỡng chất từ thành phần tự nhiên sẽ thẩm thấu vào da, cung cấp ẩm giúp da mềm mại, mịn màng.

- Dầu dưỡng da tạo lớp lót hoàn hảo khi trang điểm: không chỉ để dưỡng, bạn có thể dùng dầu như một lớp lót trước khi thoa kem che khuyết điểm và kem nền. Nhờ vào việc thẩm thấu nhanh vào da, phục hồi những vùng da bị hydrat hóa để tạo hiệu ứng làm đầy, giúp da mịn màng nhanh chóng, những bước makeup tiếp theo sẽ hoàn hảo hơn. Bạn có thể dùng dầu quả quýt, dầu hạt nho, dầu bí ngô…

- Dầu dưỡng da thu nhỏ lỗ chân lông 

- Dầu dưỡng da củng cố lớp màng bảo vệ làn da

Ngoài ra, dầu dưỡng dùng để chăm sóc tóc cũng rất được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo các dòng dầu dưỡng tóc bán chạy nhất hiện nay tại đây.

Top 6 Dầu Dưỡng Da Tốt Chính Hãng

Qua bài Top 4 Dầu Dưỡng Da Tốt Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Dưỡng Da trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Dưỡng Da vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.