0

Top 6 Dầu Xả Dove Tốt Giá Bình Dân Bán Chạy Nhất Hiện Nay

DoAn- 2024-04-19 16:16:49

Dầu xả Dove là một trong những nhãn hiệu phổ biến và được tin dùng rộng rãi hiện nay. Vừa chất lượng, dung tích lớn, giá cả lại bình dân, nếu bạn cũng đang tìm cho mình một dòng dầu xả chân ái thì đừng bỏ qua em nó nhé.

1. Dầu xả Dove có tốt không?

Dove là một thương hiệu của Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever, được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên khắp thế giới. Một trong những điểm nổi bật của Dove là cam kết sử dụng các thành phần dịu nhẹ với công thức giàu dưỡng chất, giúp làm mềm mại và dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả mà không gây kích ứng.

Mỗi chai dầu xả Dove chứa dồi dào các thành phần dưỡng chất cần thiết cho tóc như keratin, protein, vitamin và dầu tự nhiên, giúp phục hồi và bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường, vi khuẩn và tác nhân gây hại khác. Công thức dịu nhẹ của dầu xả Dove sẽ mang lại cho mái tóc của bạn cảm giác dễ chịu và sảng khoái sau mỗi lần sử dụng.

Dầu xả Dove không chỉ giúp giữ ẩm cho tóc mềm mại mà còn giúp giảm tình trạng tóc rối, giúp tóc dễ chải hơn, ít gãy rụng sau khi gội. Với nhiều dòng sản phẩm dầu xả phong phú phù hợp với mọi loại tóc, từ tóc khô, tóc hư tổn đến tóc bình thường, Dove mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn để chăm sóc và nâng niu cho mái tóc của mình tốt nhất mỗi ngày.

2. Top dầu xả Dove tốt giá bình dân bán chạy nhất hiện nay

Cùng xem tiếp bài viết để xem dòng dầu xả nào của Dove sau đây sẽ phù hợp nhất với tình trạng tóc của bạn nhé.

2.1 Dầu Xả Dove Phục Hồi Hư Tổn Cho Tóc Chắc Khỏe (Mới)

Kem Xả Dove Phục Hồi Hư Tổn Cho Tóc Chắc Khỏe (Mới) 610g
Kem Xả Dove Phục Hồi Hư Tổn Cho Tóc Chắc Khỏe (Mới) 610g
135.000 ₫   155.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng dầu xả tái tạo tóc chuyên sâu dành cho những bạn có mái tóc bị hư tổn từ vừa đến nặng. Với công nghệ tái cấu trúc tóc ưu việt, em dầu xả Dove phục hồi tóc này sẽ giúp bạn phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, cải thiện hiệu quả tình trạng tóc yếu, chẻ ngọn, xơ rối, dễ gãy rụng trở nên suôn mượt và chắc khỏe.

Dầu Xả Dove Phục Hồi Hư Tổn Cho Tóc Chắc Khỏe (Mới)

Thành phần nổi bật: Cetearyl Alcohol, Behentrimonium Chloride, Glycerin, Dimethiconol/Silsesquioxane Copolymer | Dung tích: 610g

2.2 Dầu Xả Dove Ngăn Gãy Rụng Tóc (Mới)

Kem Xả Dove Ngăn Gãy Rụng Tóc (Mới) 320g
Kem Xả Dove Ngăn Gãy Rụng Tóc (Mới) 320g
89.000 ₫   100.000 ₫
Xem thêm

Những bạn nào tóc yếu, sau khi gội hoặc sau khi chải thường bị gãy rụng nhiều thì em dầu xả Dove ngăn rụng tóc này có lẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Với công thức Bio-Serum kết hợp cùng tinh dầu hạt hướng dương và trà xanh, sản phẩm này sẽ giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe đến từng sợi và ngăn ngừa tóc gãy rụng từ gốc.

Dầu Xả Dove Ngăn Gãy Rụng Tóc (Mới)

Thành phần nổi bật: Cetearyl Alcohol, Behentrimonium Chloride, Glycerin, Dimethicone, Dipropylene Glycol | Dung tích: 320g

2.3 Dầu Xả Dove Serum 2in1 Tóc Phồng Dày & Ngăn Lão Hóa

Kem Xả Dove Serum 2in1 Tóc Phồng Dày & Ngăn Lão Hóa 230ml
Kem Xả Dove Serum 2in1 Tóc Phồng Dày & Ngăn Lão Hóa 230ml
195.000 ₫   230.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là dòng dầu xả kết hợp tinh chất serum cao cấp 2 trong 1 giúp làm dày tóc khô mỏng yếu và ngăn ngừa sự lão hóa tóc. Với công thức dưỡng vượt trội thẩm thấu sâu đến từng sợi, bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh nuôi dưỡng tóc phồng dày và chắc khỏe gấp 2 lần ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Dầu Xả Dove Serum 2in1 Tóc Phồng Dày & Ngăn Lão Hóa

Thành phần nổi bật: Hợp chất Bio-Cellular Complex, Bio-Q10 | Dung tích: 230ml

2.4 Dầu Xả Dove Serum 2in1 Phục Hồi & Ngăn Gãy Rụng

Kem Xả Dove Serum 2in1 Phục Hồi & Ngăn Gãy Rụng 230ml
Kem Xả Dove Serum 2in1 Phục Hồi & Ngăn Gãy Rụng 230ml
195.000 ₫   230.000 ₫
Xem thêm

Đây cũng là một trong những dòng bán chạy nhất của ngành hàng dầu xả với tác dụng chăm sóc tóc suôn mượt và chắc khỏe đến 99%. Em dầu xả này sẽ giúp cấp ẩm và khóa ẩm mạnh mẽ cho mái tóc luôn duy trì được độ mềm mượt, hạn chế gãy rụng và hạn chế tình trạng khô xơ rối.

Xem thêm: TOP Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Và Kích Thích Mọc Tóc

Dầu Xả Dove Serum 2in1 Phục Hồi & Ngăn Gãy Rụng

Thành phần nổi bật: Hợp chất Bio-Cellular Complex, Vitamin C | Dung tích: 230ml

2.5 Dầu Xả Dove Phục Hồi Hư Tổn 1 Phút Siêu Dưỡng

Kem Xả Dove Phục Hồi Hư Tổn 1 Phút Siêu Dưỡng 300ml
Kem Xả Dove Phục Hồi Hư Tổn 1 Phút Siêu Dưỡng 300ml
90.000 ₫   120.000 ₫
Xem thêm

1 phút sử dụng bằng 1 lần chăm sóc tóc chuyên sâu - ngắn gọn nhưng nói lên hiệu quả vượt trội của dầu xả Dove 1 phút siêu dưỡng. Với công thức dồi dào dưỡng chất gồm Vitamin E, Dầu Argan, Dầu Khoáng, Dầu Hướng Dương, Dầu Dừa và Dầu Hạnh Nhân, sản phẩm này sẽ giúp phục hồi sâu đến từng lõi tóc, phục hồi hiệu quả cả những mái tóc hư tổn nặng nhất.

Dầu Xả Dove Phục Hồi Hư Tổn 1 Phút Siêu Dưỡng

Thành phần nổi bật: Vitamin E, Dầu Argan, Dầu Khoáng, Dầu Hướng Dương, Dầu Dừa, Dầu Hạnh Nhân | Dung tích: 300ml

2.6 Dầu Xả Dove Óng Mềm Tự Nhiên Hoa Sen Nhật Và Nước Gạo

Kem Xả Dove Óng Mềm Tự Nhiên 610g (Mới)
Kem Xả Dove Óng Mềm Tự Nhiên 610g (Mới)
172.000 ₫   190.000 ₫
Xem thêm

Và cuối cùng là em dầu xả Dove chiết xuất từ hoa Sen Nhật và nước gạo dành cho những bạn tóc khô xơ và thiếu ẩm. Công thức với 85% thành phần từ thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn mái tóc suôn mềm, óng ả cùng hương Sen thoang thoảng dễ chịu lưu hương dài lâu.

Dầu Xả Dove Óng Mềm Tự Nhiên Hoa Sen Nhật Và Nước Gạo

Thành phần nổi bật: Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Glycerin, Behentrimonium Chloride, Perfume | Dung tích: 610g

Các sản phẩm dầu xả Dove được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm dầu xả Dove chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.