0

Top 5 Kem Che Khuyết Điểm Australis Được Yêu Thích Nhất 2024

GiangVũ Đình- 2024-07-19 11:11:30

Che khuyết điểm là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mỗi người. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm che khuyết điểm tốt nhất, hãy cùng khám phá danh sách top 5 sản phẩm được yêu thích nhất năm 2024 dưới đây. Với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

1. Che Khuyết Điểm Australis Dạng Kem 4 Trong 1

Che Khuyết Điểm Australis Dạng Kem 4 Trong 1 7.5g
Che Khuyết Điểm Australis Dạng Kem 4 Trong 1 7.5g
247.000 ₫   308.000 ₫
Xem thêm

Che Khuyết Điểm Australis Dạng Kem 4 Trong 1 là sản phẩm cung cấp các sắc thái hoàn hảo để tùy chỉnh độ che phủ, giúp ẩn đi các nốt mụn đỏ và khuyết điểm trên da. Với khả năng kết hợp màu xanh lá, tím và màu da (beige), kem che khuyết điểm này sẽ "xóa" đi một cách thần kỳ các vết mẩn đỏ, quầng thâm và da không đều màu. Sản phẩm đã được tạp chí Beauty Heaven của Úc vinh danh với giải thưởng Best In Beauty Award 2017, chứng minh chất lượng và hiệu quả vượt trội.

Với công thức kem siêu mịn bắt màu tốt sản phẩm che đi các khuyết điểm trên da làm lớp nền trở nên mịn màng. Được chiết xuất từ các dưỡng chất như Vitamin C và chất chống oxy hóa, sản phẩm không chỉ hỗ trợ che khuyết điểm mà còn hỗ trợ dưỡng da, lành tính cho mọi loại da. 

kem che khuyết điểm 4 trong 1 Australis

2. Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Kem

Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Kem 7.5ml
Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Kem 7.5ml
176.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Kem là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Australis của Úc. Sản phẩm này nổi bật với thành phần thuần thực vật chứa Vitamin E và C, giúp cải thiện độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da mịn màng. Với chất kem mỏng mịn, sản phẩm mang công dụng 2 trong 1, vừa che khuyết điểm toàn diện, vừa tạo khối, giúp gương mặt trở nên góc cạnh và thu hút hơn.

che khuyết điểm Australis tông kem 7.5ml

3. Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Màu Ngọc Trai 

Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Màu Ngọc Trai 7.5ml
Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Màu Ngọc Trai 7.5ml
176.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm che khuyết điểm và tạo khối Australis màu ngọc trai mang lại khả năng che phủ tối ưu các khuyết điểm như vết thâm, nám tàn nhang và quầng thâm mắt. Tông màu ngọc trai làm cho làn da trắng sáng đều màu và tự nhiên. Lớp nền sau khi sử dụng sản phẩm khô thoáng, mịn màng, có độ bền màu cao và lâu trôi, giữ lớp trang điểm suốt cả ngày. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn cho làn da khi sử dụng. 

che khuyết điêm Australis

4. Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Sáng

Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Sáng 7.5ml (Mới)
Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Sáng 7.5ml (Mới)
176.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Sáng với thành phần thuần thực vật chứa Vitamin E, C cải thiện độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho làn da mịn màng. Có kết cấu mỏng nhẹ sản phẩm che đi các khuyết điểm nhưng không gây nặng hay bí da, đem lại lớp nền mịn màng nhẹ nhàng và tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm có ưu điểm nổi bật là giúp cải thiện độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa sớm

che khuyêt điểm và tạo khối Australis tông sáng

5. Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Tự Nhiên

Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Tự Nhiên 7.5ml (Mới)
Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Tự Nhiên 7.5ml (Mới)
176.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Che Khuyết Điểm Và Tạo Khối Australis Tông Tự Nhiên mang lại khả năng che phủ tối ưu các khuyết điểm như vết thâm, nám tàn nhang và quầng thâm mắt. Sản phẩm này được bổ sung thành phần Vitamin E và C giúp cung cấp độ ẩm, làm da mềm mượt, tránh tình trạng cakey và tạo rãnh nhăn, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da. Tông màu tự nhiên, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, dễ dàng sử dụng cho mọi phong cách makeup của bạn. 

che khuyết điểm và tạo khối Australis

6. Thông tin về thương hiệu Australis

Australis là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Úc, được thành lập vào năm 1987. Thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Australis nổi tiếng với cam kết mang lại các sản phẩm trang điểm sáng tạo, phù hợp với nhiều loại da và phong cách khác nhau. 

Australis cung cấp một loạt các sản phẩm trang điểm từ kem nền, phấn mắt, son môi, đến các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng và tinh chất. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Australis đã khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi phụ nữ trên toàn thế giới.

Các sản phẩm kem che khuyết điểm Australis gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem che khuyết điểm Australis chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.