0

Top 6 Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu Bạn Nên Sở Hữu

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-10 15:18:50

Ngày trước, da dầu hay hỗn hợp thiên dầu là một thử thách cho các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm. Tuy nhiên, đến nay các sản phẩm dành cho làn da này giúp kiềm dầu mà vẫn hiệu quả đã dần dễ dàng hơn. Đặc biệt là dòng kem chống nắng, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời vẫn phải đảm bảo không gây mụn, bí tắc lỗ chân lông hay bóng nhờn. Mời bạn tham khảo ngay top 6 kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu, đất nước “giàu có” về mỹ phẩm này mang lại cho chúng ta điều gì khác biệt nhé. 

1. Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
210.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Nhãn hiệu Skin1004 rất được các nàng da nhạy cảm, da dầu ưa chuộng bởi chiết xuất chính từ rau má, một thành phần an toàn, làm dịu da rất hiệu quả lại có thiết kế rất phù hợp với hai loại da này.

Với em kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++, có tác dụng chính là  bảo vệ làn da tối ưu theo 2 chiều: chống lại các tác động tiêu cực của môi trường bên ngoài và ngăn chặn sự mất nước, độ ẩm từ bên trong.

Ngoài ra, em ấy còn che khuyết điểm nhẹ cho da, có thể làm lớp lót makeup và điều tiết lượng dầu nhờn trên da hiệu quả. 

Thành phần nổi bật: 20% chiết xuất rau má, Multiex BASAM, Madewhite | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

Top 6 Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu Bạn Nên Sở Hữu. Ảnh 1

2. Kem Chống Nắng Caryophy Smart Sunscreen Tone Up SPF50+ PA+++

Kem Chống Nắng Caryophy Nâng Tone, Ngừa Mụn 50ml
Kem Chống Nắng Caryophy Nâng Tone, Ngừa Mụn 50ml
288.000 ₫   450.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng Kem Chống Nắng Caryophy Smart Sunscreen Tone Up SPF50+ PA+++ chiết xuất từ các thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da, đặc biệt da đang bị mụn, da nhạy cảm.

Thuộc dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học nên có khả năng bảo vệ da tốt nhất. Sản phẩm có nâng tone, nên nàng nào da dầu mà màu da chưa được sáng có thể đồng hành cùng nhau.

Thành phần nổi bật: Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Caryophy | Dung tích: 50ml

Top 6 Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu Bạn Nên Sở Hữu. Ảnh 2

3. Kem Chống Nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ 

Kem Chống Nắng Some By Mi Nâng Tông Da 50ml
Kem Chống Nắng Some By Mi Nâng Tông Da 50ml
318.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

Có bao bì khá dễ thương và bắt mắt, kem chống nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ hiện đang là một trong kem chống nắng bán chạy hiện nay.

Là kem chống nắng thuần vật lý nên rất an toàn với da nhạy cảm, chất kem màu trắng, hơi sệt, thẩm thấu tương đối tốt. Ngoài ra, nếu bạn thoa kem chống nắng 1 lần trong ngày, đến chiều tối da vẫn không bị xuống tone hay xuất hiện dầu nhờn. 

Thành phần nổi bật: Triple Hyaluronic Acid, Tinh chất hoa dâm bụt, Ceramide NP, Panthenol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích:50ml

Top 6 Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu Bạn Nên Sở Hữu. Ảnh 3

4. Kem Chống Nắng SOME BY MI Truecica Mineral Calming Suncream SPF50+/PA++++ 

Kem Chống Nắng Caryophy Dưỡng Ẩm, Ngừa Mụn 50ml
Kem Chống Nắng Caryophy Dưỡng Ẩm, Ngừa Mụn 50ml
285.000 ₫   450.000 ₫
Xem thêm

Sau khoảng thời gian “bùng nổ” khắp các mặt trận nhờ bộ sản phẩm trị mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle, đến nay các sản phẩm của Some By Mi đã dần đi vào ổn định và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cùng lượng người dùng đông đảo.

Kem Chống Nắng SOME BY MI Truecica Mineral Calming Suncream sở hữu chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50+/PA++++, giúp bạn chống lại tác hại tia UV đến 98%.

Sản phẩm được thiết kế dành cho da mụn, vì vậy chứa các thành phần giúp kháng viêm, khô còi nhanh, giảm mụn…Với da dầu, khả năng kiềm dầu 3h đồng hồ, mụn giảm rõ theo thời gian.  

Thành phần nổi bật: ngải cứu, tràm trà, rau má  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SOME BY MI | Dung tích: 50ml

Top 6 Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu Bạn Nên Sở Hữu. Ảnh 4

5. Kem Chống Nắng Make p:rem UV Defense Me Calming Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Nâng Tông Da Tuýp 10ml
Kem Chống Nắng Cell Fusion C Nâng Tông Da Tuýp 10ml
79.000 ₫   140.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng dịu nhẹ giúp bảo vệ làn da bị hư tổn và bị stress (SPF 50+/PA++++) giúp bảo vệ da bạn bởi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài, bảo vệ làn da sau khi làm xong thủ thuật laser, có tác dụng chống lại sự tăng sắc tố (PIH), bảo vệ làn da nhạy cảm, và hỗ trợ cho quá trình hỗ trợ giảm da hiệu quả hơn.

Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da chắc khỏe săn chắc. Với thành phần Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da sáng mịn mỗi ngày.

Thành phần nổi bật: Vitathione TM, Niacianamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cell Fusion C | Dung tích: 10ml

kem chong nang

Xem thêm: Top 7 Kem Dưỡng Ẩm Giá Bình Dân Hiệu Quả Tốt Nhất Hiện Nay

6. Kem Chống Nắng innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Ex SPF50+ PA++++

Và vị trí cuối cùng của kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu thuộc về thương hiệu cao cấp innisfree. Kem Chống Nắng innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Ex SPF50+ PA++++ được thiết kế dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Ưu điểm nổi bật của em ấy là khả năng chống trôi vô cùng đỉnh, có thể giữ da mặt khô ráo suốt cả ngày dài mà không cần dặm lại sau 3 - 4h, vì vậy khả năng điều tiết dầu cũng rất tốt. 

Thành phần nổi bật: hoa hướng dương, trà xanh | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Dung tích: 50ml

Top 6 Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu Bạn Nên Sở Hữu. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu Bạn Nên Sở Hữu trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Hàn Quốc Cho Da Dầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.