0

Top 6 Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu “Siêu Đỉnh”

vivi- 2023-08-02 11:54:36

Da dầu nhờn nhiều, đặc biệt là gần cuối ngày mặc dù bạn đã “trang bị” lớp makeup kỹ càng và chất lượng. Có thể bạn đang dùng kem nền chưa thực sự phù hợp, cùng xem các gợi ý kem nền BB Cream cho da dầu đang được chị em tin dùng dưới đây ngay nhé, biết đâu lại tìm ra được“chân ái” dành cho mình.

1. BB Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation SPF50+/PA++++

BB Trang Điểm Anessa Chống Nắng Dưỡng Da Màu Sáng 25ml
BB Trang Điểm Anessa Chống Nắng Dưỡng Da Màu Sáng 25ml
312.000 ₫   375.000 ₫
Xem thêm

Anessa là thương hiệu kem chống nắng đình đám của đất nước phù tang, sở hữu kinh nghiệm nghiên cứu sản phẩm lâu đời, áp dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm của hãng rất được ưa chuộng hiện nay. Và hãng cũng rất thành công khi ra mắt dòng BB trang điểm kết hợp chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation SPF50+/PA++++ tạo nên lớp nền mịn lỳ, khỏe mạnh lại được bảo vệ tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời.

Là item gợi ý đầu tiên mà bạn nên thử trải nghiệm cho từ khóa BB cream cho da dầu hiện nay. 

Thành phần nổi bật: Aqua Booster EX & Water Resistant, Time Control Powder, 50% thành phần dưỡng da | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: ANESSA | Dung tích: 25ml

Top 6 Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu “Siêu Đỉnh”. Ảnh 1

2. Kem Nền Trang Điểm Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF40/PA++

Kem Nền Klairs Dành Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 40ml
Kem Nền Klairs Dành Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 40ml
273.000 ₫   385.000 ₫
Xem thêm

Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF40/PA++ cũng là ứng cử viên sáng giá cho các nàng da dầu, da mụn, da có nhiều khuyết điểm, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm được đánh giá tích cực về khả năng che phủ tự nhiên, chống nắng ổn áp và kiềm dầu, không xuống tone cả ngày dài rất tốt.

Là một kem nền BB Cream chất lượng và đáng để đầu tư.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, lô hội | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 40ml

Top 6 Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu “Siêu Đỉnh”. Ảnh 2

3. Sữa Chống Nắng Bioré UV CC Milk SPF 50+/PA++++ 

Sữa Chống Nắng Bioré Trang Điểm SPF 50+/PA++++ 30ml
Sữa Chống Nắng Bioré Trang Điểm SPF 50+/PA++++ 30ml
78.000 ₫   102.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều chi phí cho sản phẩm này nhưng cũng cần kem nền hiệu quả thì dùng ngay Bioré UV CC Milk SPF 50+/PA++++ có mức giá vô cùng bình dân này.

Sản phẩm được thiết kế dạng sữa màu da, dễ thoa, thấm đều trên da và che phủ lỗ chân lông, khuyết điểm trên da. Đặc biệt, nhờ nhờ hoạt chất hấp thụ bã nhờn và công nghệ bột phấn Sara từ Nhật Bản giúp kiểm soát nhờn, tạo lớp nền thoáng mịn, không nhờn rít và bền màu hơn.

Thành phần nổi bật: sữa ong chúa, Hyaluronic Acid, Vitamin E, nguồn khoáng tinh khiết | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bioré | Dung tích: 30ml

Top 6 Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu “Siêu Đỉnh”. Ảnh 3

4. Kem Nền B.O.M Skin Filter BB Cream SPF50 PA+++ 

Kem Nền B.O.M Mỏng Nhẹ Tự Nhiên Lâu Trôi 40ml
Kem Nền B.O.M Mỏng Nhẹ Tự Nhiên Lâu Trôi 40ml
347.000 ₫   348.000 ₫
Xem thêm

Bạn thuộc team makeup đơn giản, tự nhiên, nhẹ nhàng cho mỗi sáng đi học, đi làm thì B.O.M Skin Filter BB Cream SPF50 PA+++ dành cho bạn. Sản phẩm tạo nên lớp nền mịn nhẹ, thông thoáng, không bít tắc da, khó chịu cho da. Hơn nữa, kem còn có khả năng tự hiệu chỉnh sắc da, làm đều màu da, một diện mạo tinh tế và hồng hào nhất.

Thành phần nổi bật: Water, Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 40ml

Top 6 Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu “Siêu Đỉnh”. Ảnh 4

5. Kem Nền CC Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+/PA+++

Kem Nền CC Cathy Doll Màu Sáng 01 Light Beige 50g
Kem Nền CC Cathy Doll Màu Sáng 01 Light Beige 50g
199.000 ₫  
Xem thêm

Một em kem nền hiếm hoi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan, tạo được ấn tượng tốt với người dùng nhờ dòng sản phẩm đa dạng, bao bì bắt mắt và hiệu quả không kém các thương hiệu nổi tiếng.

Kem nền CC Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+/PA+++ mang trong mình đến 5 công dụng: Kem dưỡng sáng - Kem chống nắng - Kem lót - Kem nền - Phấn phủ giúp bạn tiết kiệm được nhiều bước makeup, thời gian làm đẹp cho mỗi ngày. Đồng thời còn bảo vệ lớp nền vững chắc chống lại các tác hại từ tia cực tím với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+/PA+++.

Hiện sản phẩm có hai tone màu cho các nàng lựa chọn là 01 Light Beige dành cho da xỉn màu, nhiều sắc vàng đây cũng là item best seller của hãng vì phù hợp làn da Châu Á, tone còn lại là 02 Green dành cho có da sắc đỏ, nhiều mụn. 

Thành phần nổi bật: Chromabright®, Sodium Hyaluronate, Dipotassium, Hương thảo, Hoa cúc, Arbutin| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cathy Doll | Trọng lượng: 50g

Xem thêm: Review body lotion Cathy Doll có những dòng nào? Có nên mua?

Top 6 Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu “Siêu Đỉnh”. Ảnh 5

6. Kem Nền BB Naris Cosmetic Alius Stress Free BB Cream

Kem Nền BB Naris Cosmetics Alius 02 Natural Beige 30g
Kem Nền BB Naris Cosmetics Alius 02 Natural Beige 30g
375.000 ₫  
Xem thêm

Kem nền BB Naris Cosmetic Alius Stress Free BB Cream là bí quyết cho lớp nền hoàn hảo của nhiều phụ nữ Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng che phủ mọi khuyết điểm cho làn da bị stress như thâm quầng, nám, xỉn màu…Đồng thời với chất kem mỏng mịn, nhanh chóng tệp vào da, hiệu chỉnh với sắc da tự nhiên, làm đều màu da và không xuống tone. 

Thành phần nổi bật: đang cập nhập| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetic | Trọng lượng: 30g

Top 6 Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu “Siêu Đỉnh”. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu “Siêu Đỉnh” trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu phù hợp.

Sản phẩm Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Nền BB Cream Cho Da Dầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.