0

Top 6 Loại Collagen Dạng Nước Tốt Cho Da Bạn Không Nên Bỏ Qua

Collagen dạng nước là một phương pháp bổ sung collagen trong chế độ ăn uống hàng ngày được chị em yêu thích hiện nay. Vậy trên thị trường hiện có những sản phẩm nước uống nào hot? Cùng xem ngay trong bài viết dưới đây.

I. Top 6 Loại Collagen Dạng Nước Bán Chạy Hiện Nay

1. Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Blossomy Nghệ Collagen 

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Blossomy Nghệ Collagen 50mlx10
Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Blossomy Nghệ Collagen 50mlx10
398.000 ₫   530.000 ₫
Xem thêm

Một trong những loại collagen nước uống được yêu thích hiện nay đó là thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Blossomy Nghệ Collagen Giúp Da Sáng Đẹp Và Dạ Dày Khỏe. Đây là kết quả nghiên cứu thuộc Rohto Health Science – nhãn hiệu thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam. Sản phẩm chứa hàm lượng collagen thủy phân, Curcuminoid chiết xuất từ nghệ vàng giúp cải thiện tiêu hóa, đồng thời có khả năng chống Oxy hóa gấp 8 lần Vitamin C.

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Blossomy Nghệ Collagen

Thành phần chính: collagen, curcuminoid | Dung tích: 50ml| Thương hiệu:  Blossomy

2. Nước Uống Bổ Sung Collagen Naris ITOH

Nước Uống Naris Itoh Bổ Sung Collagen (50mlx10 Chai)
Nước Uống Naris Itoh Bổ Sung Collagen (50mlx10 Chai)
1.073.000 ₫   1.620.000 ₫
Xem thêm

Được Bộ Y Tế kiểm định giúp da căng mịn, hỗ trợ tái tạo làn da, giúp làm mờ vết nhăn, vết thâm nám, Nước Uống Bổ Sung Collagen Naris ITOH là sản phẩm tiếp theo bạn không nên bỏ qua. Chiết xuất từ Placenta giúp hỗ trợ tăng sinh tế bào da, làm căng các nếp nhăn li ti trên da. Phức hợp thành phần thêm collagen và CoEnzyme Q10 sẽ làm tăng cường sự kết nối giữa các tế bào, tái tạo độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa da bị chùng nhão, chảy xệ. Sản phẩm đem lại nhiều lợi ích không chỉ cho da mà còn cho sức khỏe nữ giới. 

Nước Uống Bổ Sung Collagen Naris ITOH 50ml

Thành phần chính: Chiết xuất Placenta, Collagen peptide, Hyaluronic Acid, Ceramide, CoQ10| Dung tích: 50ml| Thương hiệu: Itoh Kanpo

3. Collagen Nước DHC Dưỡng Ẩm, Ngừa Lão Hoá 

Nước Uống Collagen DHC Dưỡng Da Căng Mịn, Ngừa Lão Hoá 10 Lọ
Nước Uống Collagen DHC Dưỡng Da Căng Mịn, Ngừa Lão Hoá 10 Lọ
850.000 ₫   1.200.000 ₫
Xem thêm

Thêm một đại diện từ thương hiệu Nhật Bản, Collagen Nước DHC Dưỡng Ẩm, Ngừa Lão Hoá cũng là một sản phẩm đáng trải nghiệm. Trong một chai 50ml, cơ thể và làn da sẽ được cung cấp đến 7000mg collagen thủy phân từ cá, 500mg Vitamin C, 400 mg L-Citrulline, 200mg tiền chất Hyaluronic Acid.  Vì vậy, sản phẩm là giải pháp lý tưởng dành cho những làn da đang có dấu hiệu lão hoá như khô ráp, chảy xệ, kém đàn hồi. 

Collagen Nước DHC Dưỡng Ẩm, Ngừa Lão Hoá

Nước uống Collagen của nhà DHC không chỉ là sản phẩm làm đẹp mà còn cung cấp các thành phần bổ dưỡng để nâng cao sức khỏe. Nước uống có vị chua ngọt từ nho xanh muscat nên rất ngon miệng, dễ uống. 

Thành phần chính: Collagen, Hyaluronic Acid, Vitamin C, L-Citrulline| Dung tích: 50ml| Thương hiệu: DHC

4. Nước Uống Innerb Collagen Vitamin C Sáng Da Hộp

Hộp 6 Chai Nước Uống Innerb Collagen Vitamin C Sáng Da (50mlx6)
Hộp 6 Chai Nước Uống Innerb Collagen Vitamin C Sáng Da (50mlx6)
240.000 ₫   472.000 ₫
Xem thêm

Collagen dạng nước Innerb cũng là một sản phẩm làm đẹp cung cấp 3000mg collagen đậm đặc, , Elastin và Vitamin C mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm bổ sung Collagen và Elastin, những dạng protein quan trọng cho cấu trúc làn da, duy trì sự căng mịn và đàn hồi cho da.  Hương vị xoài thơm ngon, tạo cảm giác hấp dẫn mỗi khi uống. 

Nước Uống Innerb Collagen Vitamin C Sáng Da Hộp

Thành phần chính: Collagen, Hyaluronic Acid, Vitamin C| Dung tích: 50ml| Thương hiệu: Innerb

5. Nước Uống Bổ Sung Collagen Astalift Drink Pure Collagen 10000mg

Nước Uống Astalift Bổ Sung Collagen (3 Lọ x 30ml)
Nước Uống Astalift Bổ Sung Collagen (3 Lọ x 30ml)
349.000 ₫   388.800 ₫
Xem thêm

Nước Uống Bổ Sung Collagen Astalift Drink Pure Collagen 10000mg là collagen dạng nước có hàm lượng Collagen cao nhất thị trường 10.000mg collagen. Đến từ thương hiệu thương hiệu Astalift của Nhật Bản,sản phẩm hiện đang là collagen bán chạy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng không để lại vị đắng hay khó ngửi, bổ sung thêm hương đào tạo cảm giác ngon miệng khi uống. Dung tích chai 30ml nhỏ gọn tiện lợi đem theo trong túi xách cho những lúc bận rộn.

Thành phần chính: Collagen, Vitamin C, Ornithine, Rice Extract, Ceramide| Dung tích: 30ml| Thương hiệu: Astalift

6. Nước Uống NUCOS Dưỡng Sáng Da Super White Whitening & Shining Skin

Nước Uống Collagen Nucos Super White Sáng Da 50mlx10
Nước Uống Collagen Nucos Super White Sáng Da 50mlx10
1.079.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, sản phẩm collagen dạng nước được chiết từ các thành phần thiên nhiên sản xuất trực tiếp từ Nhật Bản, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, đem lại làn da rạng ngời, đầy sức sống.

Chứa 8 thành phần chống oxy hóa bao gồm nhau thai ngựa, nấm men, vitamin C, cà chua, vitamin B3 (Niacin), B6, vitamin E, coenzyme Q10, Collagen peptide, kiên trì sử dụng làn da sáng hồng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Nước Uống NUCOS Dưỡng Sáng Da Super White Whitening & Shining Skin

Thành phần chính: collagen, cùng các hợp chất chống oxy hóa khác| Dung tích: 50ml| Thương hiệu:  Blossomy

II. Một số lưu ý khi khi sử dụng collagen dạng nước uống

1. Ai nên sử dụng collagen dạng nước uống: 

Sản phẩm collagen dạng nước phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc da dưỡng da. Đặc biệt phù hợp cho các đối tượng: 

  • Da bước vào độ tuổi lão hoá, chảy xệ mong muốn ngăn ngừa lão hoá da.

  • Người thường xuyên thức khuya

  • Phụ nữ từ 25 tuổi muốn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, duy trì làn da tươi trẻ từ bên trong.

  • Sử dụng cho người có các dấu hiệu về sắc tố da không được cân bằng.

  • Sử dụng cho người có các biểu hiện da tổn thương, xuất hiện các vết nám, tàn nhang, da không đều màu,…

Ai nên sử dụng collagen dạng nước uống:

2. Cách sử dụng 

  • Nên uống Collagen 1 chai trên/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Buổi đêm là thời gian quá trình trao đổi chất và tái tạo lại cơ thể diễn ra mạnh mẽ nhất, vậy nên bổ sung collagen vào thời điểm này sẽ có thể thấy rõ hiệu quả nhanh hơn.

  • Sử dụng collagen nồng độ cao có thể gây nóng trong người, vì vậy bạn nên kết hợp uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây sản phẩm có thể được phát huy tối đa công dụng 

  • Collagen là một protein quan trọng trong cơ thể con người và có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là cho da, tóc, móng và khớp. Tuy nhiên, khi sử dụng collagen, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Nếu bạn sử dụng collagen quá nhiều, có thể gây ra tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn và đầy hơi. Vì vậy, bạn nên tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất và sử dụng đúng liều lượng.

  • Các sản phẩm Collagen dạng nước không phải thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Trên đây là những sản phẩm được đánh giá cao từ người sử dụng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Qua bài tổng hợp hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm collagen trị thâm phù hợp. Sản phẩm được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm collagen ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm collagen dạng nước vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.