0

Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da

Ngày nay khi lựa chọn sử dụng toner, các cô gái thường sẽ loại trừ ngay các loại toner có chứa cồn, bởi những nguy hại mà thành phần này mang lại cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, da kích ứng. Và để đáp ứng nhu cầu của các nàng, các hãng mỹ phẩm cùng thường có riêng cho mình toner không cồn, dịu nhẹ, lành tính cho làn da. Vậy toner không cồn nào đang được đánh giá tốt hiện nay, mời bạn kéo xuống dưới này nhé. 

1. Nước hoa hồng không mùi Klairs Supple Preparation Unscented

Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
207.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Đây là em toner đầu tiên luôn được mọi cô nàng giới thiệu mỗi khi ai đó cần một chiếc toner dịu nhẹ, không mùi, không màu và không cồn, phù hợp da nhạy cảm.

Klairs Supple Preparation Unscented có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Về hiệu quả bạn có thể cảm nhận được ngay lần đầu apply em nó, khả năng cấp ẩm và làm mềm da siêu đỉnh.

Thành phần nổi bật: Sodium Hyaluronate, Phyto-Oligo, Axit Amin lúa mì, Properties | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 180ml

Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da. Ảnh 1

2. Nước Hoa Hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
105.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Nước Hoa Hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner vẫn luôn là một điều đặc biệt giữa các dòng toner hiện nay. Em ấy làm tròn nhiệm vụ làm sạch sâu và cân bằng độ pH, cung cấp độ ẩm dịu nhẹ cho da rất tốt.

Với mức giá quá ư là bình dân, bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì sao em ấy đứng vị trí thứ hai này. 

Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu, cồn, dầu khoáng, thành phần từ động vật, hóa chất có hại, do đó hoàn toàn an toàn và dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm. 

Thành phần nổi bật: Allantoin, chiết xuất cây phỉ, Vitamin B5  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 200ml

Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da. Ảnh 2

3. Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
288.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

Với thành phần chủ yếu từ rau má đến từ vùng Madagascar có tác dụng kháng khuẩn, ngừa mụn và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, toner này còn có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da vô cùng tốt. Đây là một trong những toner thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm hàng đầu hiện nay.

Thành phần nổi bật: chiết xuất rau má, PHA, Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 210ml

Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da. Ảnh 3

4. Nước Hoa Hồng Bioderma Sensibio Tonique

Nước Hoa Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml
Nước Hoa Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml
326.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Một dòng toner “sáng chói” trong suốt nhiều năm qua mà ít sản phẩm vượt mặt -  toner Bioderma Sensibio Tonique đến từ hãng dược mỹ phẩm danh tiếng Bioderma.

Vì sản phẩm không chứa cồn nên em ấy sẽ không thấm nhanh vào da ngay, mà sẽ mất thêm tầm 20-30 giây đọng trên da. Ngay sau đó, bạn sẽ cảm nhận được da được cấp ẩm rất nhiều, da trở nên mịn mượt, thông thoáng và năng lượng hơn.

Sản phẩm với công thức hoàn toàn lành tính, không chứa cồn, không mùi nhân tạo và không chất tạo màu do đó phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Aqua/Water/Eau, Glycerin, Xylitol  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Bioderma | Dung tích: 250ml

Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da. Ảnh 4

5. Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner

Mang đến nhiều công dụng cho làn da chỉ với một bước toner, nước hoa hồng đa năng Dr.Pepti Centella Toner sẽ giúp cân bằng độ pH, cấp ẩm và làm mềm da, giúp da thẩm thấu các dưỡng chất một cách tốt nhất, đồng thời ngăn ngừa lão hoá, làm sáng da, mờ vết thâm, thúc đẩy tái tạo và nuôi dưỡng làn da căng bóng khoẻ mạnh.

Toner Peptide ở dạng nước lỏng và nhẹ nên khi apply lên da thẩm thấu cực nhanh và dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

Thành phần nổi bật: 63% tinh chất rau má, Moist – 24™, Palmitoyl Tripeptide – 5 và Palmitoyl Pentapeptide – 4,   | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Dr.Pepti | Dung tích: 180ml

Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da. Ảnh 5

6. Nước Bí Đao Cân Bằng Da Cocoon Winter Melon Toner

Nước Cân Bằng Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 310ml
Nước Cân Bằng Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 310ml
235.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm chăm sóc da của Cocoon đang âm thầm xuất hiện thường xuyên hơn tại mọi quầy kệ mỹ phẩm và trong các bảng xếp hạng sản phẩm chất lượng.

Cocoon Winter Melon Toner là một trong những sản phẩm bạn có thể trải nghiệm thử. 

Sản phẩm này có thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa cồn, không paraben và hương liệu, rất thích hợp cho các bạn dầu mụn, nhạy cảm. 

Thành phần nổi bật: bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà, cam thảo | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 310ml

Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Toner Không Cồn Lành Tính Cho Làn Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Toner Không Cồn trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Toner Không Cồn vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.