0

Top 7 Kem Trị Mụn Cho Da Hỗn Hợp An Toàn Hiệu Quả

GiangVũ Đình- 2023-08-02 11:47:24

Da hỗn hợp thường là da có vùng T-zone nhờn và da ở các vùng khác lại khô. Vì vậy, loại da này thường gặp các vấn đề như mụn ẩn, mụn đầu đen nếu da tiết dầu quá mức, kem dưỡng ẩm không cồn

1. Gel Dưỡng Gamma Megaduo Plus Gel 

Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
114.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

Gel Dưỡng Gamma Megaduo Plus Giảm Mụn, Giảm Thâm là kem trị mụn cho da hỗn hợp mà bạn nên thử. Chứa Retinal 1.0 AHA có công dụng loại bỏ các tế bào chết, ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn bã nhờn của lỗ chân lông từ đó làm giảm sưng viêm tại các nốt mụn. Bên cạnh đó, 2 thành phần này còn kích thích các tế bào, thúc đẩy collagen và lưu lượng máu, hỗ trợ ngừa sẹo, thâm sau mụn. 

Gel Dưỡng Gamma Megaduo Plus Gel

Thành phần chính: Retina, AHA | Loại da phù hợp: Da mụn| Dung tích: 15ml| Thương hiệu: Gamma Chemical

2. Kem Chấm Mụn Some By Mi Giảm Mụn Kháng Viêm 

Kem Chấm Mụn Some By Mi Giảm Mụn Kháng Viêm 30ml
Kem Chấm Mụn Some By Mi Giảm Mụn Kháng Viêm 30ml
277.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Some By Mi là thương hiệu nổi tiếng trong những năm gần đây nhờ các sản phẩm chăm sóc cho da mụn  giá bình dân, phù hợp với học sinh sinh viên nhưng đem lại hiệu quả cao. Một trong số đó là Kem Chấm Mụn Some By Mi Giảm Mụn Kháng Viêm chứa phức hợp thực vật độc quyền Truecica™ 750.000ppm bao gồm các loại (rau má, ngải cứu,...) giàu thành phần kháng viêm, giúp chăm sóc cho da đang bị kích ứng và nhạy cảm, hỗ trợ làm giảm mụn.

Sản phẩm còn tăng cường hàng rào bảo vệ da, phục hồi tổn thương da, chăm sóc vết sẹo.

Thành phần nổi bật: phức hợp True Cica™,  AHA – BHA – PHA | Loại da phù hợp: Da mụn | Thương hiệu: Some By Mi |  Dung lượng: 30ml

3. Gel Dưỡng Acnes Giảm Mụn Đầu Trắng Và Mụn Đầu Đen 

Gel Giảm Mụn Acnes Đầu Trắng Và Đầu Đen 18g
Gel Giảm Mụn Acnes Đầu Trắng Và Đầu Đen 18g
55.000 ₫   68.000 ₫
Xem thêm

Đến từ thương hiệu chăm sóc da gắn liền với nhiều bạn từ thuở mới bắt đầu sử dụng mỹ phẩm, Acnes, Gel Dưỡng Acnes Giảm Mụn Đầu Trắng Và Mụn Đầu Đen là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển phù hợp cho mụn đầu trắng và mụn đầu đen. 

Kết hợp các hoạt chất Salicylic Acid, Sulfur và Niacinamide giúp hiệu quả trong việc làm khô nhân mụn, giúp nhân mụn thoát ra dễ dàng, hỗ trợ phục hồi vùng da mụn, ngăn ngừa hình thành mụn mới và hạn chế hình thành sẹo - thâm sau mụn.

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid, Sulfur và IPMP | Loại da phù hợp: Da mụn | Thương hiệu:  Acnes|  Dung lượng: 10g

4. Kem Làm Giảm Mụn Chuyên Biệt La Roche-Posay Effaclar A.I

Kem Giảm Mụn La Roche-Posay Dành Cho Mụn Sưng Đỏ 15ml
Kem Giảm Mụn La Roche-Posay Dành Cho Mụn Sưng Đỏ 15ml
470.000 ₫   610.000 ₫
Xem thêm

Kem làm giảm mụn chuyên biệt La Roche-Posay Effaclar A.I là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời giúp làm sạch sâu và hỗ trợ giảm sưng viêm cho các vùng da bị mụn. Thành phần có chứa chứa các chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, đồng thời giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm sau mụn.

Độ trung tính pH 5.5, giúp tránh gây kích ứng cho da và phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem La Roche-Posay Effaclar A.I còn chứa các thành phần dưỡng da tự nhiên, giúp làn da của bạn luôn mềm mại và mịn màng.

Với sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn có một làn da tươi sáng, sạch sẽ và khỏe mạnh. Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên làn da của mình.

Thành phần chính: Citric Acid,Salicylic Acid | Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 15ml| Thương hiệu:  La Roche-Posay

5. Kem Dưỡng Gilaa Bitter Melon Blemish Repair Cream

Kem Dưỡng Gilaa Khổ Qua & B5 Phục Hồi Giảm Mụn 50ml
Kem Dưỡng Gilaa Khổ Qua & B5 Phục Hồi Giảm Mụn 50ml
320.000 ₫   486.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Gilaa Khổ Qua & B5 Phục Hồi Giảm Mụn là sản phẩm chăm sóc da mới nhất được sử dụng để giảm mụn và phục hồi da. Thành phần chính của sản phẩm là 80% tinh chất khổ qua và vitamin B5, giúp làm dịu và giảm tình trạng kích ứng, giảm mụn sưng viêm và cung cấp độ ẩm cho da.

Ngoài ra, kem còn có khả năng phục hồi và tái tạo da, ngăn ngừa mụn tái phát đồng thời hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da luôn tươi trẻ và săn chắc. Đặc biệt, sản phẩm đã đạt chứng nhận 100% thuần chay bởi Eve Vegan, Pháp & V-Label, Thuỵ Sĩ, vì vậy nó rất an toàn và phù hợp cho các bạn có làn da mụn nhạy cảm nhất. Với Kem Dưỡng Gilaa Khổ Qua & B5 Phục Hồi Giảm Mụn 50ml, bạn sẽ có được một làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Thành phần nổi bật: 80% tinh chất khổ qua GBE+, 52000ppm B5 thuần chay | Loại da phù hợp: mọi loại da | Thương hiệu: Gilaa | Dung tích: 50ml

6. Kem Dưỡng Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care

Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
490.000 ₫   645.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Dạng Gel Sữa Dành Cho Da Mụn Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care là kem dưỡng có kết cấu dạng gel sữa lỏng nhẹ và thấm nhanh, mang lại tác động kép vừa giảm mụn, cải thiện khuyết điểm trên da vừa củng cố, phục hồi hàng rào da.

Sản phẩm là kết quả nghiên cứu đột phá mới từ viện nghiên cứu VICHY Laboratoires, sữa dưỡng là sự kết hợp của các thành phần hoạt tính nổi tiếng với tác dụng làm giảm mụn, cải thiện chất lượng làn da – lần đầu tiên được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, dịu nhẹ với da, nhưng cực hiệu quả cho làn da nhiều khuyết điểm. 

Thành phần chính: Salicylic Acid, nước khoáng Vichy | Loại da phù hợp: Da dầu, da mụn| Thương hiệu: Vichy|  Dung tích: 50ml

7. Kem Giúp Làm Giảm Mụn Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots 

Gel Giảm Mụn Naris Acmedica Ngăn Ngừa Sẹo Thâm 25g
Gel Giảm Mụn Naris Acmedica Ngăn Ngừa Sẹo Thâm 25g
316.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Là một trong những công ty có uy tín lâu năm tại Nhật Bản, mỹ phẩm Naris là hãng mỹ phẩm chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm cho đa dạng loại da giúp khắc phục nhiều vấn đề da khác nhau. 

 Kem Giúp Làm Giảm Mụn Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots

Kem Giúp Làm Giảm Mụn Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots giúp bạn "đánh bay" đáng kể các nốt mụn, đồng thời giúp làm giảm các vết sưng viêm, ngăn ngừa sự hình thành của mụn đầu đen, mụn đầu trắng.

Thành phần nổi bật: Sulfur| Loại da phù hợp: Mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetic | Dung tích: 25g

Những sản phẩm kem trị mụn cho da hỗn hợp trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có kem trị mụn cho da hỗn hợp ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất