0

Top 9 Thỏi Son Đỏ Màu Đẹp, Có Giá Phải Chăng Bạn Nên Sở Hữu

Son đỏ là một trong những màu son mà nàng nào cũng nên sở hữu vì sự sang trọng, quyến rũ, và dùng được trong rất nhiều trường hợp, giúp bạn thêm phần tự tin hơn. 

Khi nhắc đến màu son đỏ, nhiều người nghĩ ngay tới những thỏi son đỏ cao cấp, quý phái như Shu Uemura, MAC, Channel,...Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu các dòng son high-end trên. Cùng Hasaki điểm qua top thỏi son đỏ đẹp, có mức giá phải chăng mà nàng nào cũng có thể sở hữu dưới đây nhé

1. Son 3CE

1.1. Son Kem 3CE Cloud Lip Tint Macaron Red

Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Macaron Red - Đỏ Tươi 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Macaron Red - Đỏ Tươi 4g
252.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Son đỏ 3CE là màu son chưa bao giờ hết hot vì màu son đỏ cực cuốn hút của nó. Một trong số đó là thỏi son màu đỏ tươi có tên Macaron Red. Với chất son mịn nhẹ, son khi lên môi nhẹ tươi như mây, lên màu cực chuẩn, không kén da mà còn làm da sáng hơn. Vì vậy, đây là thỏi son kem màu đỏ bạn nên thử ngay. 

Top thỏi son đỏ đẹp 3CE Cloud Lip Tint

1.2. Son Kem Lì 3CE Cloud Lip Tint Live A Little

Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
252.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Chỉ Macaron Red thôi là chưa đủ, thỏi son 3CE Cloud Lip Tint Live A Little cũng là một màu son đỏ làm mưa làm gió tại thời điểm của nó. Với tone màu đỏ đất vừa quyến rũ, vừa sang trọng, đây là màu son giúp cho các cô nàng biến thành các quý cô thời thượng và phong cách. Vơi chất son mềm mịn như nhung, không gây nặng môi vì vậy, dù bạn tô lại son nhiều lần cũng không gây nặng môi khó chịu. 

Top thỏi son đỏ đẹp 3CE Cloud Lip Tint Live A Little

1.3. Son Kem Lì 3CE Mịn Màng Như Nhung Best Ever 

Son Kem Lì 3CE Mịn Như Nhung Best Ever - Đỏ Thuần 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Như Nhung Best Ever - Đỏ Thuần 4g
252.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Đây là thỏi son có màu đỏ tươi được nhiều người yêu thích với sắc son tươi tắn nhưng không hề lỗi thời. Màu son thuộc bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint với tên gọi Best Ever, hy vọng sẽ giúp cho các cô nàng trở nên tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của mình. 

Son Kem Lì 3CE Mịn Màng Như Nhung Best Ever

2. Son Kem Lì LOreal Rouge Signature I'm Worth 

Đây là màu son đỏ quyến rũ, lên môi cực cuốn hút và thần thái bạn không thể bỏ qua. Với chất son mỏng, nhẹ tênh, tạo hiệu ứng lì trên môi nhưng không gây khô môi, sản phẩm giúp tôn lên đôi môi của bạn trông sành điệu, thu hút ánh nhìn. Dòng son kem lì L'Oreal Rouge Signature cũng là dòng son bán chạy nhất của hãng. 

 Son Kem Lì LOreal Rouge Signature I'm Worth

3. Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream Red Letterday

Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 07 Red Letter Day - Đỏ Thuần 5g
Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 07 Red Letter Day - Đỏ Thuần 5g
198.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream là dòng son môi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Gilaa của Hàn Quốc chất son mềm mượt không gây cảm giác khô môi đặc biệt với khả năng mờ thâm hiệu quả và độ lâu trôi suốt nhiều giờ. Son môi có mùi hương sô cô la ngọt ngào, dễ chịu. Màu đỏ thuần của dòng son này khi thoa lên môi giúp cho các cô gái thêm phần nữ tính, thuần khiết nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. 

4. Son Maybelline

4.1. Son Maybelline Sensational Cushion Matte Màu CM08

Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung CM08 Vang Đỏ 6.4ml
Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung CM08 Vang Đỏ 6.4ml
179.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Son Kem Maybelline Sensational Cushion Matte màu CM08 là  thỏi son kem có màu đỏ rượu vang đến từ thương hiệu nổi tiếng Maybelline New York,  với kết cấu mềm mại, mịn lì như nhung. Đặc biệt, sử dụng công nghệ đột phá Hiệu ứng lì đa chiều, giúp sắc đỏ có thêm chiều sâu, hút trọn ánh nhìn của người đối diện.

 Son Maybelline Sensational Cushion Matte Màu CM08

4.2. Son Lì Maybelline Color Sensational Ultimatte Đỏ Thuần 

Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 299 Đỏ Thuần 1.7g
Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 299 Đỏ Thuần 1.7g
179.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Son Lì Maybelline Color Sensational Ultimatte Đỏ Thuần

Ứng dụng công nghệ làm mờ rãnh môi vượt trội, sản phẩm đem lại cho người sử dụng lớp finish mịn lì, nhẹ tênh. Với khả năng lên màu chuẩn cùng với độ bền màu cao, màu son tôn da ngay sau 1 lần đánh mà không cần trang điểm quá cầu kì. 

5. Son Black Rouge

5.1. Son Kem Black Rouge A10 Red Berry Màu Đỏ Berry 

Son Kem Lì Black Rouge A10 Red Berry - Đỏ Berry 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A10 Red Berry - Đỏ Berry 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Son Black Rouge màu A10 Red Berry Màu Đỏ là màu son đỏ berry tươi tắn, rõ nét từ lần lướt cọ đầu tiên, chất son hạn chế lem cực kỳ hiệu quả với lớp finish mịn lì mà căng bóng. Đồng thời sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi, bảo vệ làn môi triệt để trước những yếu tố từ môi trường, cấp ẩm sâu, che phủ hoàn toàn các khuyết điểm của đôi môi, không làm lộ vân môi và rãnh môi.

5.2. Son Tint Black Rouge DL04 Chili Layer Màu Đỏ Thuần 

Son Tint Black Rouge DL04 Chili Layer - Đỏ Thuần 4.1g
Son Tint Black Rouge DL04 Chili Layer - Đỏ Thuần 4.1g
185.000 ₫   318.000 ₫
Xem thêm

Son Tint Black Rouge Double Layer Over Velvet là sản phẩm son tint đặc biệt với nhiều lớp layer khác nhau, mỗi lớp son thoa trên môi, bạn sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Màu đỏ thuần của bộ sưu tập sẽ khiến nhan sắc của bạn toả sáng rạng ngời dù là makeup nhẹ nhàng thanh lịch, hay là makeup quý phái, sắc sảo! 

 Son Tint Black Rouge DL04 Chili Layer Màu Đỏ Thuần

Qua bài review top son đỏ đẹp ở trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các thỏi son đỏ review ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các dòng son ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.