0

Top Các Kem Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Bán Chạy Hiện Nay

Sẹo thâm trên da mặt sau quá trình điều trị mụn hay sẹo thâm trên da do một sự cố nào đó, khiến bạn lại tiếp tục một giai đoạn chữa lành mới cho da. Tuy nhiên, trị thâm sẹo không phải ngày một ngày hai như từng nốt mụn vì vậy bạn cần kiên trì trong từng bước. Để làm mờ thâm sẹo thành công, bạn sẽ cần một trong các kem trị thâm sẹo hiệu quả dưới đây đồng hành, cùng tìm hiểu chi tiết để xem sản phẩm nào dành cho bạn nhé. 

1. Gel Dưỡng Hỗ Trợ Tái Tạo Và Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicaplast Gel B5

Gel Dưỡng La Roche-Posay Làm Mờ Sẹo, Giúp Tái Tạo Da 40ml
Gel Dưỡng La Roche-Posay Làm Mờ Sẹo, Giúp Tái Tạo Da 40ml
385.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

Thành phần của La Roche-Posay Cicaplast Gel B5 bao gồm madecassoside kết hợp cùng các khoáng chất đồng, kẽm, magiê, mangan,...và panthenol (vitaminB5) giúp cấp ẩm, hỗ trợ tái tạo, kháng khuẩn và làm mờ sẹo.

Là một sản phẩm chất lượng thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới La Roche-Posay của Pháp, nên hiệu quả mang lại và tính chất an toàn cực kỳ cao, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Pathenol 5%+ Madecassoside+Cu-Zu-Mg, Silicone | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: LA ROCHE-POSAY | Dung tích: 40ml

Top Các Kem Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 1

2. Gel Dưỡng Giúp Mờ Sẹo, Giảm Nhanh Thâm Mụn Acnes Scar Care

Gel Dưỡng Acnes Giúp Mờ Sẹo & Giảm Thâm Mụn 12g
Gel Dưỡng Acnes Giúp Mờ Sẹo & Giảm Thâm Mụn 12g
61.000 ₫   79.000 ₫
Xem thêm

Acnes Scar Care là sản phẩm của Acnes Nhật Bản, được khuyên dùng cho mọi loại da.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel dưỡng mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây bết rít. Trong gel chứa các thành phần có lợi cho da sẹo thâm như giúp cho cấu trúc sợi collagen và elastin trở nên vững chắc, đồng thời ức chế sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin trên da - yếu tố tiên quyết để cải thiện vết thâm và sẹo sau mụn. Đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn mới.

Acnes Scar Care có cách sử dụng đơn giản, lấy một lượng gel vừa đủ vào đầu ngón tay, thoa đều lên vùng da cần chăm sóc.

Thành phần nổi bật: Vita5 Compex, Duo C+ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Acnes | Trọng lượng: 12g

Top Các Kem Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 2

3. Gel Mờ Sẹo Scarz Intensive Gel

Gel Mờ Sẹo Scarz Làm Phẳng, Đều Màu Da Chuyên Sâu 9g
Gel Mờ Sẹo Scarz Làm Phẳng, Đều Màu Da Chuyên Sâu 9g
127.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Scarz Intensive Gel là dòng gel trị sẹo thương hiệu Scarz -  thuộc tập đoàn Rohto của Nhật Bản,  hiện đang được rất nhiều người tin dùng.

Thành phần chủ chốt của kem là những dưỡng chất có lợi cho da, lại an toàn, lành tính. Tác dụng của em ấy được thực hiện theo từng bước rõ ràng, từ việc bao phủ và bảo vệ vết sẹo đến việc làm phẳng và mờ sẹo trên da chỉ sau 4 tuần.

Sản phù hợp với sẹo mới hình thành và sẹo dưới 1 năm hay vết thâm, da không đều màu do sẹo để lại.

Thời gian để thấy được hiệu quả của kem còn tùy vào từng loại da, cơ địa của từng người. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài.

Thành phần nổi bật: Sodium Heparin - Centella extract** - Allantoin, Hệ Vitamin  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Scarz | Trọng lượng: 9g

Top Các Kem Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Avène Cleanance Women Smoothing Night Cream 

Kem Dưỡng Đêm Avène Hỗ Trợ Giảm Mụn & Thâm Sẹo Mụn 30ml
Kem Dưỡng Đêm Avène Hỗ Trợ Giảm Mụn & Thâm Sẹo Mụn 30ml
825.000 ₫   1.007.000 ₫
Xem thêm

Avène Cleanance Women Smoothing Night Cream mang lại hiệu quả ở nhiều cấp độ, nhờ Synovea TM giúp làm giảm các khuyết điểm và hạn chế quá trình oxy hóa của bã nhờn gây ra sự xuất hiện của các khuyết điểm.

Cùng với sự giúp sức của Retinaldehyde giúp làm mờ hiệu quả các vết thâm, sẹo sau mụn và ngăn ngừa, giảm sinh tăng sắc tố, tạo ra collagen và elastin.

Sản phẩm phù hợp da nhờn, da dầu, da mụn, da thâm mụn, da có khuyết điểm.

Thành phần nổi bật: Synovea™ HR, Rétinaldehyde | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Avène | Dung tích: 30ml

Top Các Kem Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 4

Qua bài Top Các Kem Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Bán Chạy Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Các Kem Trị Thâm Sẹo trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.e

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Các Kem Trị Thâm Sẹo vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.