0

Top Các Cách Trị Nám Da Mặt Đơn Giản, Hiệu Quả Ít Người Biết

DoAn- 2023-12-18 14:01:56

Thâm nám là hiện tượng thường gặp ở độ tuổi lão hóa, gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin. Trong bài viết này, Hasaki sẽ giới thiệu đến bạn top các cách trị nám da mặt đơn giản và hiệu quả nhất. Cùng xem ngay nhé!

1. Cách trị nám da mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên

Khi phát hiện da xuất hiện những đốm hay vùng da thâm nám, bạn cần thực hiện điều trị chúng càng sớm càng tốt. Đơn giản và ít tốn kém nhất có thể kể đến cách trị nám da mặt bằng các nguyên liệu thiên nhiên như sau:

1.1 Sử dụng lá tía tô

Mặt nạ lá tía tô là một cách trị nám da mặt được truyền tai nhau và áp dụng vô cùng rộng rãi. Tía tô với hàm lượng vitamin A, C dồi dào sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa sự hình thành và sinh sản của các hắc sắc tố da.

 lá tía tô

  • Ngâm lá tía tô với muối trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại nhiều lần với nước.

  • Xay rồi vắt lấy nước cốt, thoa lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút.

  • Rửa mặt lại với nước. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1.2 Sử dụng lá trầu không

Lá trầu không giàu các chất vitamin C, caroten và thiamin được dùng làm cách trị nám da mặt vô cùng hiệu quả. Bạn có thể áp dụng công thức sau mỗi tuần 1 lần để thấy da mặt sáng hồng hơn và mờ thâm nám.

lá trầu không

  • Đầu tiên, bạn rửa sạch lá trầu không rồi đun sôi trong 30 phút.

  • Xay nhuyễn lấy nước rồi tiếp tục đun với lửa riu riu cho đến khi được một dung dịch đặc sệt.

  • Thoa đều dung dịch lá trầu không thu được lên vùng da bị thâm nám. Đợi 10 phút rồi rửa lại với nước.

Xem thêm: Top 5 Kem Trị Nám Được Đánh Giá Tốt Trên Thị Trường Hiện Nay

1.3 Sử dụng nha đam

Nha đam ngoài các công dụng làm dịu da, dưỡng da mềm mịn, căng bóng thì còn có thể dùng để làm giảm các vùng da thâm nám vượt trội.Với khả năng đào thải các tế bào da tối màu và kích thích sự hình thành da non, việc sử dụng nha đam sẽ giúp làm mờ các vết nám da mặt lâu năm và ngăn ngừa tối đa tình trạng thâm nám trở lại.

 nha đam

  • Nha đam rửa sạch, gọt lấy phần thịt trắng bên trong rồi đem đi xay nhuyễn.

  • Dùng gel nha đam xay nhuyễn làm mặt nạ đắp mặt.

  • Sau khoảng 10  - 15 phút bạn rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần bạn nhé.

2. Cách trị nám da mặt bằng mỹ phẩm

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên có thể sẽ mất một khoảng thời gian mới thấy được sự thay đổi trên da. Do đó, nếu muốn hiệu quả nhanh chóng hơn, bạn có thể thử các cách trị nám da mặt bằng serum trị nám như là:

2.1 Serum oh!oh! Skin Health

Serum oh!oh! Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm Nám 30ml
Serum oh!oh! Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm Nám 30ml
598.000 ₫   980.000 ₫
Xem thêm

Serum oh!oh! Skin Health là sản phẩm đến từ Hàn Quốc với công thức gấp đôi sức mạnh, giúp cải thiện da thâm nám, sạm xỉn màu hiệu quả. Đặc biệt, em này còn có thêm khả năng kháng viêm trị mụn, kiểm soát dầu nhờn và chống lão hóa.

2.2 Serum L'Oreal Glycolic-Bright

Serum L'Oreal Dưỡng Sáng Và Mờ Thâm Nám 30ml
Serum L'Oreal Dưỡng Sáng Và Mờ Thâm Nám 30ml
328.000 ₫   469.000 ₫
Xem thêm

Một nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Pháp mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua đó là Serum L'Oreal Glycolic-Bright. Đây là sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu về khả năng làm sáng da và mờ thâm nám hiệu quả chỉ sau 2 tuần.

2.3 Serum Eucerin Spotless Brightening

Serum Eucerin Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
Serum Eucerin Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
1.168.000 ₫   1.459.000 ₫
Xem thêm

Các vùng da thâm nám sẽ giảm sâu và da bạn sẽ rạng rỡ hơn chỉ sau 2 tuần sử dụng serum Eucerin Spotless Brightening. Hoạt chất độc quyền Thiamido có trong sản phẩm này sẽ giúp ức chế và ngăn ngừa tối thiểu các hắc sắc tố mới sản sinh, duy trì làn da sáng mịn mờ thâm nám.

2.4 Serum Vichy LiftActiv B3

Serum Vichy Cải Thiện & Ngăn Ngừa Thâm Nám Đốm Nâu 30ml
Serum Vichy Cải Thiện & Ngăn Ngừa Thâm Nám Đốm Nâu 30ml
1.015.000 ₫   1.250.000 ₫
Xem thêm

Một cách trị nám da mặt, thâm sạm và đốm nâu an toàn, hiệu quả cho các bạn da nhạy cảm có thể tham khảo đó là serum Vichy LiftActiv B3. Đây là sản phẩm chứa các thành phần peel da vừa đủ để cải thiện thâm nám. Đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, không chứa các chất tẩy trắng và không gây kích ứng.

2.5 Serum La Roche-Posay Retinol B3

Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml
Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml
1.050.000 ₫   1.235.000 ₫
Xem thêm

Serum La Roche-Posay Retinol B3 đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Pháp cũng là một trong những cách trị nám da mặt bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này sẽ giúp giảm thâm nám và làm đều màu da an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Các sản phẩm serum trị nám da mặt nhắc tới ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm serum trị nám da mặt chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.