0

Top Cushion Chống Nắng Dành Cho Mọi Loại Da

Ngày nay, sự bận rộn tới từ công việc, gia đình làm cho nhiều cô gái không kịp skincare đủ các bước vì thời gian không cho phép. Hiểu được điều đó, các hãng mỹ phẩm cho ra đời nhiều sản phẩm tích hợp nhiều công dụng một trong số đó là các dòng cushion chống nắng, với công dụng 2 trong 1, vừa nhanh, vừa đẹp, lại tiết kiệm thời gian. Nếu bạn thuộc tuýp người bận rộn, nhưng vẫn phải thường xuyên trang điểm, thì cùng Hasaki theo dõi ngay top cushion chống nắng dành cho mọi loại da. 

1. Phấn Nước Trang Điểm Silky Girl Magic BB Cushion 

Phấn Nước Silkygirl Tông Sáng 01 Natural Light 15g
Phấn Nước Silkygirl Tông Sáng 01 Natural Light 15g
261.000 ₫   348.000 ₫
Xem thêm

Thành phần chứa hoa tuyết nhung và khoáng chất giúp giữ da ẩm mịn. Sản phẩm có độ che phủ tốt, giúp che đi các khuyết điểm trên da. Độ kiềm dầu của Silky Girl Magic BB Cushion cũng được đánh giá cao, kem lên da nhẹ, mướt, không gây bí da. Sản phẩm có 2 màu #01 Natural Light - Tông Sáng và #02 Natural Medium - Tông Tự Nhiên, bạn có thể tham khảo màu phù hợp với màu da của mình. Sản phẩm có chỉ số SPF50  và PA+++ giúp bạn bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường.

Top Phấn Nước Chống Nắng Nên Thử Silky Girl

2. Phấn Nước Lemonade Matte Addict Dual Cushion 

Phấn Nước Lemonade A02 Natural Da Trung Bình 14g + 2g
Phấn Nước Lemonade A02 Natural Da Trung Bình 14g + 2g
367.000 ₫   459.000 ₫
Xem thêm

Phấn nước Lemonade có chỉ số SPF 50, PA +++ cũng là một sản phẩm có chỉ số chống nắng, giúp bảo vệ da an toàn bạn có thể tham khảo. Với đặc điểm nổi bật là lớp Face Filler có công dụng dưỡng ẩm, giảm bóng dầu giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn nhẹ. Sản phẩm có độ che phủ lên tới 90% các khuyết điểm trên da, giúp che được cả những nốt mụn đỏ, vết thâm tốt.  Lemonade Matte Addict Dual Cushion có kết cấu mỏng nhẹ, tệp nhanh trên da, vì vậy, những bạn da nhiều dầu, có thể an tâm sử dụng mà không cần lo bị đổ dầu.

Top cushion chống nắng Lemonade 

3. Phấn Nước Essance Veil Fit Cushion Mịn Lì Mờ Khuyết Điểm 

Ngoài chỉ số chống nắng ổn với chỉ số SPF50+ và  PA+++, điểm nổi bật của sản phẩm này là có chứa thành phần bột phấn giúp kiềm dầu, tạo hiệu ứng mịn lì đẹp mắt, không gây đổ dầu khi gây khó chịu. 

Essence là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm trang điểm, làm đẹp phù hợp với thị hiếu của các cô gái châu Á. Essence chinh phục các khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng, chiết xuất an toàn và luôn lắng nghe những nhu cầu từ khách hàng để cải thiện.

Top cushion chống nắng Essence

4. Phấn Nước Laneige Neo Cushion Matte 

Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Mịn Lì 24H #21N 15gx2
Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Mịn Lì 24H #21N 15gx2
809.000 ₫   1.000.000 ₫
Xem thêm

Laneige là sản phẩm phấn nước có chỉ số chống nắng PA+++ và SPF 42, phù hợp để chống nắng trong những ngày không cần phải hoạt động ngoài trời quá nhiều. Với thiết kế có khe tạo thành túi khí từng lớp phấn có thể bám chặt trên da, giúp dàn trải lớp phấn kem một cách đồng đều.

5. Phấn Nước Trang Điểm Vacosi SPF50++ 

Phấn Nước Trang Điểm Vacosi 21 Light Màu Sáng 13g
Phấn Nước Trang Điểm Vacosi 21 Light Màu Sáng 13g
506.000 ₫  
Xem thêm

Đây là sản phẩm phấn nước với chỉ số SPF 50 ++, giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia UVB từ ánh mặt trời. Phấn nước Vacosi có chất kem lỏng như nước, giúp làm mát và dịu da tức thì. Với thiết kế mang cảm hứng từ các sản phẩm làm đẹp từ tiểu thư thời xưa, hình dáng của sản phẩm giúp người sử dụng cảm nhận như đang đóng vai các quý cô sang trọng, ngồi trước gương làm đẹp giống như trong các bộ  phim cổ trang. 

Top cushion chống nắng phù hợp cho mọi loại da

6. Phấn Nước Cathy Doll Dạng Lì AA  Matte Cushion SPF50 PA+++ Acne And Sebum Control

Phấn Nước Cathy Doll Dạng Lì Màu #01 Light Beige 10g
Phấn Nước Cathy Doll Dạng Lì Màu #01 Light Beige 10g
263.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Thêm một em cushion chống nắng tới từ xứ sở Hàn Quốc, với chỉ số chống nắng an toàn cho da và phù hợp cả cho da mụn. Với thành phần lá thông Hinoki và tinh dầu tràm trà giúp kiểm soát nhờn và ngăn ngừa mụn sản sinh. Bên cạnh đó ngải cứu, hoa cúc và thảo mộc Hàn Quốc nuôi dưỡng làn da căng mịn. 

Top cushion chống nắng Cathy Doll

7. Phấn Nước Care:nel Miracle Snow Cushion Che Khuyết Điểm

Đây là em phấn nước có chỉ số SPF và chỉ số PA cao tương đương với nhiều loại kem chống nắng, giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tác nhân ánh mặt trời. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da lên tới 8 tiếng đồng hồ, giúp cho làn da bạn đẹp hoàn hảo, che mờ khuyết điểm trên da, tạo độ mịn màng trên làn da của bạn. 

Top Cushion Chống Nắng Care:Nel

8. Phấn Nước Sur.Medic Chống Nắng, Dưỡng Ẩm, Che Phủ Cao 

Phấn Nước Sur.Medic+ Chống Nắng, Dưỡng Ẩm, Che Phủ Cao 15g
Phấn Nước Sur.Medic+ Chống Nắng, Dưỡng Ẩm, Che Phủ Cao 15g
286.000 ₫   385.000 ₫
Xem thêm

Phấn nước Sur.Medic có chỉ số SPF 50, PA+++ giúp chống nắng hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn. Sản phẩm có chứa Niacinamide và Glutathione giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da sáng và đều màu hơn. Sản phẩm có thiết kế hình vuông đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn mang đi được được nhiều nơi. 

Top Cushion Chống Nắng Sur Medic

Qua bài review top cushion chống nắng ở trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các loại cushion chống nắng vừa review ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có cushion chống nắng hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.