0

Top 4 Kem Lót Cho Da Dầu Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-13 14:32:03

Kem lót cho da dầu là một trong những lớp cơ bản để tạo ra lớp nền mịn màng hoàn hảo, giúp che giấu lỗ chân lông và dàn trải kem nền đều hơn.

Kem lót kiềm dầu là lựa chọn được nhiều người sử dụng cho việc trang điểm. Để chọn mua loại kem lót kiềm dầu tốt nhất không hề đơn giản. Danh sách top 5 loại kem lót cho da dầu dầu tốt nhất hiện nay sẽ được bật mí, cùng tham khảo nhé.

I. Top 5 kem lót cho da dầu tốt nhất hiện nay

1. Kem Lót Trang Điểm Thương hiệu Maybelline

1.1 Kem Lót Trang Điểm Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Kem Lót Maybelline Mịn Da Che Khuyết Điểm 22ml
Kem Lót Maybelline Mịn Da Che Khuyết Điểm 22ml
150.000 ₫   208.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có tác dụng che phủ tương đối các khuyết điểm trên da như quầng thâm, mụn và mang lại cho bạn làn da mềm mượt hơn theo năm tháng.

Thiết kế nhỏ gọn, đầu tuýp nhỏ giúp người dùng kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra. Ngoài ra, hình dáng gọn nhẹ phù hợp cho những lần đi du lịch nên rất được chị em yêu thích. Tuy nhiên vì kích cỡ sản phẩm quá nhỏ nên trên thân của tuýp không ghi hạn sử dụng cũng như thành phần.

Kết cấu dạng gel không màu nên khi thoa lên sẽ nhanh chóng hòa vào màu da. Bên cạnh đó, dạng gel trong suốt còn thấm rất nhanh vào da, trả lại một làn da khô thoáng, không bóng nhẫy. Sản phẩm này còn giúp cho lớp kem nền khi thoa lên da trông mịn mượt hơn.  

Đúng như tên gọi sản phẩm này che phủ các lỗ chân lông một cách hoàn hảo khi vừa thoa lên da, bề mặt ở khu vực lỗ chân lông to trông rất mịn. Nếu thoa 1 lượng vừa đủ kem lót này trước các sản phẩm nền thì kem nền trượt trên da rất êm, dễ blend đều và tiệp vào da rất thật.

Để hiểu rõ hơn về em này, bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết review kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser tại đây nhé.

Thành phần nổi bật: silicone, chiết xuất Berry | Loại da: da dầu | Thương hiệu: MAYBELLINE | Dung tích: 22ml

Top 4 Kem Lót Cho Da Dầu Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Kem Lót Maybelline Fit Me Primer Matte+Poreless

Kem Lót Maybelline Kiềm Dầu Ngăn Xuống Tông SPF 20 30ml
Kem Lót Maybelline Kiềm Dầu Ngăn Xuống Tông SPF 20 30ml
155.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Kem lót Fit Me Primer Matte+Poreless SPF 20 đến từ thương hiệu Maybelline New York có thành phần tích hợp đất sét khoáng giúp kiềm dầu, ngăn nền xuống tông hiệu quả suốt 16H. 

Kem lót Fit Me Primer với thiết kế dạng tuýp, nhỏ gọn tiện lợi dễ đem theo khi ra ngoài, nắp vặn chắc chắn. 

Sản phẩm có thêm SPF 20 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được khuyên dùng trước bước đánh kem nền để đem lại lớp nền mịn lì, không bóng dầu, không xuống tông suốt ngày dài.

Thành phần nổi bật: Đất sét khoáng | Loại da: da dầu | Thương hiệu: MAYBELLINE | Dung tích: 30ml

2. Kem Lót  Thương Hiệu Australis

2.1 Kem Lót Australis Cya Later Pores Spot Primer

Kem Lót Australis Cho Da Dầu & Lỗ Chân Lông To 20ml
Kem Lót Australis Cho Da Dầu & Lỗ Chân Lông To 20ml
256.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem lót của australis đang dẫn đầu trong các top sản phẩm được yêu thích, hãng thiết kế kem lót cho từng loại da, tình trạng da khác nhau và đều mang lại hiệu ứng tốt, nhận được đánh giá tích cực từ người dùng.

Đặc biệt, Kem Lót Australis Cya Later Pores Spot Primer dành cho da dầu, lỗ chân lông to được các nàng da bóng dầu rất ưa chuộng. Sản phẩm là sự kết hợp 2 trong 1 giữa kem lót và kem che khuyết điểm, giúp làm mịn da và kiềm dầu cho lớp lót khô ráo láng mịn, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và các khuyết điểm khác. 

Khả năng kiềm dầu hiệu quả suốt cả ngày dài, giữ cho lớp makeup không bị xuống tông và lâu trôi hơn.

Thành phần nổi bật: dầu hạnh nhân, Vitamin E | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Australis | Dung tích: 20ml

Top 4 Kem Lót Cho Da Dầu Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

2.2 Kem Lót Australis Fresh & Flawless Primer 

Kem Lót Australis Bảo Vệ Toàn Diện Cho Mọi Loại Da 30ml
Kem Lót Australis Bảo Vệ Toàn Diện Cho Mọi Loại Da 30ml
295.000 ₫   352.000 ₫
Xem thêm

Fresh & Flawless Tea Tree Primer là dòng sản phẩm kem lót mới của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay australis, nằm trong Bô sưu tập Fresh & Flawless với thành phần hoàn toàn thuần thực vật trong đó đặc biệt tinh chất tràm trà giúp làm giảm và ngăn ngừa mụn, kết hợp với vitamin E tạo độ ẩm và giúp da mềm mượt ngay cả khi make up suốt ngày dài.

Kem lót Fresh & Flawless Tea Tree Primer không chỉ mang lại cho bạn một lớp nền hoàn hảo mà còn là hàng rào bảo vệ toàn diện và che được tất cả các loại khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn đỏ, lỗ chân lông,… nên dùng kem lót trước khi đánh nền để lớp nền được mịn màng, kiềm dầu lâu trôi.

Ưu điểm:

  • Chứa tinh dầu tràm trà (Tea Tree oil) giúp hỗ trợ làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn bùng phát.

  • Giúp che khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, nếp nhăn, vết thâm mụn.

  • Bổ sung thêm thành phần Vitamin E giúp lớp nền mềm min, không bị cakey, giữ tông lâu cả ngày dài, không làm bí da.

  • Kiềm dầu, giữ lớp trang điểm bền màu và đẹp hơn.

  • Không chứa hương liệu phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm.

  • Có thể sử dụng mỗi ngày (sau bước kem chống nắng) giúp bảo vệ da trước tác hại môi trường (khói, bụi,…).

  • Đạt chuẩn Vegan Friendly - tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần từ động vật nào hoặc dẫn xuất của chúng.

 

Thành phần nổi bật: Tinh chất lá tràm trà, Vitamin E | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Australis | Dung tích: 20ml

3. Kem Lót SILKYGIRL Instant Pore Fix Primer Màu 01 Natural

Kem Lót Che Lỗ Chân Lông SILKYGIRL Màu 01 Natural 15ml
Kem Lót Che Lỗ Chân Lông SILKYGIRL Màu 01 Natural 15ml
141.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Tuýp kem mang hình dáng nhỏ gọn, màu hồng xinh xắn, bỏ vào túi cũng không tốn diện tích nhiều. Thiết kế của em này rất ăn điểm vì tiện lợi đem theo bất cứ đâu

Chất kem màu nude dạng gel mịn, tán trên da hoàn toàn không có cảm giác nặng hay bí da. Nếu các bạn đã thử qua 1 vài loại kem lót kiềm dầu che phủ thì sẽ thấy chất kem hay bị bờ trên da. Em này thì chắc chắn không có vấn đề đó, tán nhẹ 1 lớp là thấm ngay để lại cảm giác trơn mịn và da lại "dễ thở" 

Khả năng che phủ lỗ chân lông khá tốt, gần như những vùng da tiết nhiều dầu khiến lỗ chân lông giãn ra thì em ấy cũng che được hết, làm mịn lì lại ngay. Đặc biệt còn giữ cho lớp nền bền lâu hơn, giảm thiểu việc bị xuống tông cuối ngày.

Thành phần nổi bật: Primer, Dimethicone | Loại da: da dầu | Thương hiệu: SILKYGIRL | Dung tích: 15ml

Top 4 Kem Lót Cho Da Dầu Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

II. Tất tần tật về kem lót

1. Kem lót là gì?

Kem lót là kem hoặc sữa dưỡng được sử dụng trước khi thoa mỹ phẩm khác để cải thiện vùng phủ và kéo dài thời gian lớp trang điểm trên mặt. Kem lót giúp tạo lớp màng mỏng để bảo vệ da và ngăn cách da với các loại mỹ phẩm khi sử dụng như kem nền, phấn phủ.

Do đó, kem lót được ví như một lớp mặt nạ mỏng bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường hay các loại mỹ phẩm bám trên da và giúp chúng được lâu trôi hơn khi trang điểm. 

Top 4 Kem Lót Cho Da Dầu Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

2. Kem lót có hại cho da không?

Kem lót có 2 chức năng: giúp da không bị ngấm phấn, và cân chỉnh màu da. Nó sẽ giúp “khóa chặt” lớp dưỡng da, không cho nó bay hơi, đảm bảo quá trình kem dưỡng hấp thụ vào da. 

Chức năng của kem lót là tách biệt lớp bên trên nó, và lớp bên dưới nó. Trong trang điểm, lớp bên dưới kem lót thường là kem dưỡng + kem chống nắng, còn lớp bên trên kem lót thường là kem nền (foundation/BB cream/ CC cream).

Nhờ kem lót mà kem nền sẽ không có cơ hội ngấm vào da, vì thế da bạn vẫn được bảo vệ trong suốt quá trình bạn trang điểm. Vậy nên, khi bắt đầu với trang điểm, để bảo vệ làn da của mình, 2 món đầu tiên bạn cần đầu tư sẽ là: kem lót và kem tẩy trang.

Qua bài Top 4 Kem Lót Cho Da Dầu Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các sản phẩm kem lót cho da dầu trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có kem lót cho da dầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.