0

Top 6 Toner Cho Nam Giới Uy Tín, Chất Lượng, Bán Chạy Nhất

DoAn- 2023-11-30 11:32:31

Nam giới có cần dùng toner không và các dòng toner cho nam nào tốt, bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

1. Nam giới có cần dùng toner không?

Toner là một bước trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, thường được dùng sau bước rửa mặt để làm dịu da và cân bằng độ pH. Vậy nên, không chỉ nữ giới mà nam giới nếu quan tâm đến skincare thì hoàn toàn nên sử dụng toner để chăm sóc da mặt tốt hơn.

Xem ngay: TOP Các Loại Kem Dưỡng Da Cho Nam Tốt Nhất

2. Công dụng của toner cho nam

Các bạn nam khi bổ sung thêm toner trong quy trình chăm sóc da sẽ mang đến những công dụng như sau:

  • Làm sạch da: Toner cho nam sẽ giúp loại bỏ tạp chất còn sót lại trên da sau khi rửa mặt như dầu thừa, bã nhờn,... giúp da sạch sâu hơn.

  • Cân bằng độ pH: Độ pH cân bằng là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì làn da khỏe đẹp và giảm nguy cơ mụn.

  • Tăng cường độ ẩm: Hầu hết các loại toner cho nam sẽ chứa các thành phần dưỡng ẩm, giúp cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại. Điều này cũng sẽ giúp làm giảm tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt.

  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Một số loại toner cho nam giới còn có khả năng hỗ trợ làm thu nhỏ lỗ chân lông, tạo cảm giác da mịn màng và giảm sự xuất hiện của các đốm đen.

  • Tăng cường hiệu suất chăm sóc da: Và cuối cùng là toner sẽ giúp tạo ra một bề mặt da sạch sẽ, tạo điều kiện cho các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng và serum dễ dàng thẩm thấu hơn.

Tùy thuộc vào thành phần cụ thể của từng sản phẩm toner mà chúng có thể có thêm các công dụng khác để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của từng loại da. Vì vậy, để đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì việc chọn lựa toner phù hợp với loại da của bạn là vô cùng quan trọng.

3. Top 6 dòng toner cho nam bán chạy nhất

3.1 Toner Klairs Supple Preparation Unscented

Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
207.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Toner Klairs Supple Preparation Unscented là dòng toner cho nam với kết cấu mỏng nhẹ, không mùi, đặc biệt phù hợp cho làn da siêu nhạy cảm. Sản phẩm này sẽ giúp cân bằng độ pH tự nhiên, cấp ẩm tức thời và duy trì độ ẩm trên da vượt trội hơn 20% so với các loại toner thông thường.

Toner cho nam Klairs Supple Preparation Unscented

Thành phần nổi bật: Sodium Hyaluronate, β-glucan, Chiết xuất rau má, Lipidure | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 180ml

3.2 Toner Cho Nam Skin1004 Madagascar Centella

Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
288.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

Toner Skin1004 Madagascar Centella cũng là một trong những dòng toner dành cho da nhạy cảm, đặc biệt là da mụn, phù hợp cho cả nam và nữ. Với chiết xuất rau má đặc trưng kết hợp cùng PHA, sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ điều trị tình trạng mụn hiệu quả.

Toner Cho Nam Skin1004 Madagascar Centella

Thành phần nổi bật: Chiết xuất rau má 84%, PHA, Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 210ml

3.3 Toner La Roche-Posay Soothing Lotion Sensitive Skin

Nước Cân Bằng La Roche-Posay Cho Da Thường, Nhạy Cảm 200ml
Nước Cân Bằng La Roche-Posay Cho Da Thường, Nhạy Cảm 200ml
404.000 ₫   505.000 ₫
Xem thêm

Toner cho nam đến từ thương hiệu La Roche-Posay cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ khả năng cân bằng độ pH, làm sạch dịu nhẹ các tạp chất còn sót lạ và bảo vệ da, chống oxy hóa.

Toner cho nam La Roche-Posay Soothing Lotion Sensitive Skin

Thành phần nổi bật: Water, Peg-8, Glycerin, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Poloxamer 124, Citric Acid | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 200ml

3.4 Toner Eucerin Dành Pro ACNE Solution

Toner Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn 200ml
Toner Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn 200ml
311.000 ₫   349.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn nam da dầu mụn thì chắc chắn không nên bỏ qua em Toner Eucerin Dành Pro ACNE Solution. Với thành phần chứa 2% Lactic Acid, sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp da chết cho da thông thoáng, hạn chế sản sinh mụn và se khít lỗ chân lông to.

Toner cho nam Eucerin Dành Pro ACNE Solution

Thành phần nổi bật: Lactic Acid, Aqua, Alcohol Denat, Butylene Glycol, Poloxamer 124, Lactic Acid | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 200ml

3.5 Toner Bioderma Sensibio Tonique

Nước Hoa Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml
Nước Hoa Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml
326.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Bioderma Sensibio Tonique cũng là một dòng toner cho nam cực kỳ đáng thử với kết cấu lỏng nhẹ, mang đến cảm giác tươi mát, thoáng nhẹ không nhờn dính. Sản phẩm này sẽ giúp làm diu, cân bằng da, giảm sưng viêm, loại bỏ bụi bẩn và bổ sung độ ẩm cho da tối ưu.

Toner cho nam Bioderma Sensibio Tonique

Thành phần nổi bật: Glycerin, Xylitol, Polysorbate 20, Mannitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Bioderma | Dung tích: 250ml

3.6 Toner SVR Sebiaclear Sebiaclear Micro Peel

Toner SVR Sebiaclear Dành Cho Da Dầu, Mụn 150ml
Toner SVR Sebiaclear Dành Cho Da Dầu, Mụn 150ml
274.000 ₫   390.000 ₫
Xem thêm

Toner SVR Sebiaclear Sebiaclear Micro Peel là dòng sản phẩm phù hợp cho những bạn sở hữu làn da dầu có lỗ chân lông to nhờ hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông chỉ sau lần đầu tiên sử dụng và giảm mụn đốm, mụn đầu đen chỉ sau 28 ngày.

Toner cho nam SVR Sebiaclear Sebiaclear Micro Peel

Thành phần nổi bật: Axit Lactobionic (PHA) + Salicylic Acid (BHA), Niacinamide 4%, Zinc 1% | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: SVR | Dung tích: 150ml

Các sản phẩm toner cho nam được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm toner cho nam chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.