0

“Truy Tìm” Các Toner Nhật Bản Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay

Các sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản nói chung và toner nói riêng đều được đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả mang đến cho làn da. Với toner Nhật Bản thường có xu hướng giúp da rạng rỡ và tươi trẻ hơn, phù hợp làn da Châu Á nên rất được tin dùng tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Vậy hiện các sản phẩm toner nào đến từ đất nước mặt trời mọc đang dành được số điểm cao hiện nay, ta dành ít thời gian cho bài viết này nhé. 

1. Nước Hoa Hồng Chinoshio Dokudami

Nước Dưỡng Da Chinoshio Dokudami Chiết Xuất Lá Diếp Cá 500ml
Nước Dưỡng Da Chinoshio Dokudami Chiết Xuất Lá Diếp Cá 500ml
69.000 ₫   169.000 ₫
Xem thêm

Nước Hoa Hồng Chinoshio Dokudami được thiết kế đặt biệt cho da mụn, da dầu nhờ chiết xuất từ cây diếp cá có khả năng dưỡng ẩm, điều tiết tuyến bã nhờn giúp cải thiện tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông mang lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Những bạn lần đầu gặp em toner này, sẽ không ấn tượng với vẻ ngoài của em ấy nhưng đừng vội bỏ qua, vì đây là một trong top đầu toner bán chạy hiện nay. 

Thành phần nổi bật: Tinh chất rau diếp cá | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Chinoshio | Dung tích: 500ml

“Truy Tìm” Các Toner Nhật Bản Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 1

2. Nước Cân Bằng Naturie Skin Conditioner 

Toner Naturie Dưỡng Ẩm Da Từ Hạt Ý Dĩ 500ml
Toner Naturie Dưỡng Ẩm Da Từ Hạt Ý Dĩ 500ml
130.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner có xuất xứ tại Nhật Bản do hãng Imju sản xuất. Sản phẩm được đánh giá là giúp cân bằng độ ẩm cho mọi loại da, giúp da giảm thâm nám, cấp ẩm tối ưu và mang lại làn da mềm mịn hơn cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, với những bạn da đang có vết nám, thâm sạn, mụn thì em toner này còn giúp làm mờ thâm, da ngày càng sáng mịn và hồng hào hơn.

Thành phần nổi bật: hạt ý dĩ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Naturie | Dung tích: 500ml

“Truy Tìm” Các Toner Nhật Bản Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 2

3. Nước Hoa Hồng Ý Dĩ HATOMUGI The Lotion Reihaku

Lotion Hatomugi Dưỡng Ẩm Và Làm Sáng Da 500ml
Lotion Hatomugi Dưỡng Ẩm Và Làm Sáng Da 500ml
90.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

Có thiết kế bao bì, hình ảnh và cả thành phần hạt ý dĩ khá giống với Naturie Skin Conditioner ở trên, nước hoa hồng HATOMUGI The Lotion Reihaku giúp làm mềm, dưỡng ẩm cho da và cùng có khả năng dưỡng sáng da tự nhiên.

Sản phẩm không chứa chất tạo màu hay hương liệu, phù hợp an toàn cho mọi loại da. Ngoài ra, em ấy còn làm dịu da rất tốt khi đi ngoài nắng về.

Thành phần nổi bật: hạt ý dĩ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: HATOMUGI | Dung tích: 500ml

“Truy Tìm” Các Toner Nhật Bản Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 3

4. Dung Dịch Dưỡng Ẩm Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Lotion

Nước Dưỡng Da Naris Acmedica Dành Cho Da Mụn 150ml
Nước Dưỡng Da Naris Acmedica Dành Cho Da Mụn 150ml
266.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Naris Cosmetics là một hãng sản phẩm sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, hãng đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng, trong đó phải kể đến nước dưỡng ẩm dành cho da mụn Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Lotion. 

Với những công dụng hấp dẫn mang lại từ hạn chế dầu, hạn chế sự lây nhiễm và ngăn ngừa sự xuất hiện mụn, cho đến cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da tránh tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm được nhận xét là có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ngay lần đầu sử dụng, da được làm dịu ngay lập tức, da trở nên mềm mại, đàn hồi, mang đến một cảm giác thư thái, thoải mái.

Thành phần nổi bật: táo, cam, Dipotassium Glycyrrhizinate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 150ml

“Truy Tìm” Các Toner Nhật Bản Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 4

5. Nước Cân Bằng Và Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Senka Deep Moist Lotion I 

Nước Cân Bằng Senka Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 200ml
Nước Cân Bằng Senka Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 200ml
179.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Có thiết kế xinh xắn, mới lạ cùng màu xanh tươi mát, dịu nhẹ nước cân bằng Senka Deep Moist Lotion I là một item đáng để thử trong danh sách toner Nhật Bản này.

Có tác dụng chính là cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm, giúp da ẩm mịn và đàn hồi. Sản phẩm phù hợp da khô vì cấp ẩm cao, đặc biệt ổn áp khi kết hợp cùng kem dưỡng.

Thành phần nổi bật: Marine Collagen, Hyaluronic Acid, Kén Tơ Tằm Trắng, mật ong, dầu cám gạo | Loại da: da khô | Thương hiệu: Senka | Dung tích: 200ml

“Truy Tìm” Các Toner Nhật Bản Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 5

6. Nước Cân Bằng d program Acne Care Lotion W

Nước Cân Bằng d program Dành Cho Da Mụn 125ml
Nước Cân Bằng d program Dành Cho Da Mụn 125ml
669.000 ₫   790.000 ₫
Xem thêm

Quán quân giữa các dòng nước cân bằng d program chính là d program Acne Care Lotion W (màu cam) được thiết kế dành cho da mụn. 

Không chỉ giúp giảm mụn hình thành toner này còn cải thiện kết cấu da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn. 

Thành phần nổi bật: Acne Care Complex, M -TXA, Thu hải đường, Dipotassium Glycyrrhizinate, nấm men | Loại da: da khô | Thương hiệu: dProgram | Dung tích: 125ml

“Truy Tìm” Các Toner Nhật Bản Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 6

Qua bài “Truy Tìm” Các Toner Nhật Bản Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Toner Nhật Bản trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Toner Nhật Bản vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.