0

6 Cách Giúp Kích Thích Mọc Tóc Nhanh Và Hiệu Quả

vivi- 2023-08-02 12:05:56

Nếu bạn đang trong tình trạng mái tóc mỏng yếu, thưa thớt mong muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe, dài mượt và dày hơn thì đừng bỏ qua 6 cách giúp kích thích mọc tóc nhanh và hiệu quả ngay dưới đây nhé. 

1. Chọn dầu gội lành tính với da đầu 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dầu gội đầu chứa nhiều thành phần như paraben,Sodium lauryl sulfate, Diethanolamine (DEA) và Triethanolamine (TEA). Đây đều là những chất khiến tình trạng rụng tóc ngày càng tệ hơn. Vì vậy, để bảo vệ tóc và hạn chế tình trạng gãy rụng, bạn nên chọn dầu gội đầu chính hãng, không chứa hóa chất gây hại cho tóc. 

2. Bổ sung Collagen - cách kích thích mọc tóc từ bên trong

Collagen là hợp chất chứa nhiều axit amin ( thành phần cấu thành các loại protein) trong cơ thể. Các axit amin hình thành collagen có chứa keratin -  1 loại protein quan trọng trong vai trò hình thành nên tóc. Vì vậy bổ sung collagen sẽ giúp tóc nhanh mọc hơn, và không chỉ dừng lại ở đó, collagen còn có công dụng giúp làm tăng độ đàn hồi của da, làm đều màu da, giúp da căng mịn, có sức sống. 

Bạn có thể bổ sung collagen từ các loại thực phẩm hằng ngày như da cá, da gà, thịt nội tạng động vật, trứng gà, sữa,.. Hoặc có thể tìm mua thực phẩm chức năng bổ sung collagen như bột collagen Gilla, thạch collagen Aishitoto, nước uống collagen Blossomy,...

Cách Kích Thích Mọc Tóc

3. Tăng cường chất dinh dưỡng của bạn

Các vitamin, khoáng chất và axit béo đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Với thành phần dinh dưỡng bao gồm: biotin (vitamin B7), vitamin C, vitamin D, vitamin E, kẽm, sắt, omega-3 và omega-6. Đặc biệt là biotin, omega-3 và omega-6 là thành phần quan trọng giúp tóc phát triển khỏe mạnh. 

4. Massage cho da đầu 

Massage da đầu là một phương pháp giúp kích thích mọc tóc khá hữu hiệu nhưng ít ai biết. Nhiều người cho rằng massage da đầu giúp thư giãn tinh thần, giảm thiểu stress, giúp làm giãn các mạch máu bên dưới da. Điều này có thể giúp tóc dày hơn, chắc khỏe hơn ngăn ngừa nguy cơ gãy rụng hoặc hư tổn hơn.

Cách Kích Thích Mọc Tóc Nhanh

5. Sử dụng các liệu pháp thiên nhiên 

Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu bưởi, dầu bạc hà, dầu olive để nuôi dưỡng mái tóc. Tuy nhiên, với các biện pháp tự nhiên, chưa được chiết xuất và tinh chế trong phòng thí nghiệm, bạn cần phải làm kiên trì trong 1 thời gian dài, có thể tính bằng năm mới thấy hiệu quả rõ rệt. 

6. Sử dụng tinh chất dưỡng tóc chuyên sâu 

Dùng sản phẩm dưỡng tóc cũng là một trong những giải pháp giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng. Hiện nay có nhiều hãng dầu gội đầu sản xuất tinh chất dưỡng tóc chuyên sâu Các tinh chất được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên sẽ giúp bạn nhanh thấy hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn 

6.1. Tinh Dầu Bưởi Cocoon 

Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 140ml (Mới)
Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 140ml (Mới)
121.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm

Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 140ml là sản phẩm xịt dưỡng tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon của Việt Nam - giải pháp giúp bạn xóa tan đi nỗi lo rụng tóc với tinh dầu vỏ bưởi tự nhiên có đặc tính chống oxy hóa và làm sạch, kết hợp hoạt chất Xylishine và vitamin B5 cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho da đầu, thúc đẩy sự phát triển tóc chắc khỏe.

Tinh Dầu Bưởi Cocoon

Với thành phần chính là: 

  • Tinh dầu vỏ bưởi giúp nuôi dưỡng da đầu và tóc chắc khỏe đồng thời cải thiện tình trạng gãy rụng tóc, kích thích tóc con mọc nhanh hơn..

  • Xylishine, Vitamin B5 (D-panthenol) cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa gãy rụng, làm bóng và giày tóc. 

6.2. Tinh Chất L'Oréal Professionnel Kích Thích Mọc Tóc

Serum L'Oréal Professionnel Kích Thích Mọc Tóc 90ml
Serum L'Oréal Professionnel Kích Thích Mọc Tóc 90ml
1.098.000 ₫   1.590.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất này là sản phẩm phù hợp cho mái tóc gãy rụng thường xuyên, có nguy cơ bị hói vì có thể giúp làm mọc 1000 sợi tóc chỉ trong 6 tuần. Với thành phần độc quyền Stemoxydine 5% kích thích hoạt động của các nang tóc, làm tăng mật độ nang tóc, giúp thấy bạn thấy hiệu quả rõ rệt từ 6 - 12 tuần. Tuy giá thành hơi cao so với các sản phẩm dưỡng tóc khác trên thị trường nhưng đây là một trong những sản phẩm “đắt xắt ra miếng” để bạn cân nhắc đầu tư.

6.3. Xịt Dưỡng Tóc Hairburst Làm Phồng, Kích Thích Mọc Tóc

Xịt Dưỡng Tóc Hairburst Làm Phồng, Kích Thích Mọc Tóc 125ml
Xịt Dưỡng Tóc Hairburst Làm Phồng, Kích Thích Mọc Tóc 125ml
800.000 ₫  
Xem thêm

Xịt dưỡng tóc Hairburst có chứa liên kết Polymers giúp tăng độ dày, độ phồng cho tóc. Hỗ trợ giảm rụng, kích thích tóc mọc nhanh, khỏe và dày hơn. Ngoài ra sản phẩm còn chứa chiết xuất đậu hữu cơ, giúp làm dày, kéo dài vòng đời của tóc, giảm gãy rụng. 

6.4. Tinh Chất Dưỡng Tóc 50 Megumi 

Tinh Chất 50 Megumi Dưỡng Và Ngăn Rụng Tóc 120ml
Tinh Chất 50 Megumi Dưỡng Và Ngăn Rụng Tóc 120ml
463.000 ₫   595.000 ₫
Xem thêm

50 Megumi là thương hiệu dầu gội đầu thiên nhiên từ tập đoàn Nhật Bản nổi tiếng Rohto. Đây là sản phẩm dưỡng tóc chứa hơn 50 loại dược liệu khác nhau như: nhân sâm, nấm phục linh, tảo Nhật, cúc La Mã, rễ gừng, trà xanh, liên mộc,...

Cách Kích Thích Mọc Tóc 50 Megumi

6.5. Tinh chất kích thích mọc tóc Some By Mi 

Xịt Dưỡng Tóc Some By Mi Kích Thích Mọc Tóc 150ml
Xịt Dưỡng Tóc Some By Mi Kích Thích Mọc Tóc 150ml
286.000 ₫   365.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất Tinh dầu bạc hà (Menthol): bí da, nóng trên da đầu là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc. Tinh dầu bạc hà có tính mát, giúp giải nhiệt da đầu  từ đó giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng.

Phức hợp CICA: chiết xuất rau má được chiết xuất ở nồng độ cao, giúp làm dịu da đầu đang bị tổn thương từ tác động bên ngoài hoặc do dầu gội chứa nhiều chất tẩy rửa mạnh. 

Phức hợp 11 loại Peptide, Biotin và Protein thực vật: nuôi dưỡng từ chân tóc tới ngọn.Kích thích mọc tóc, từ đó giúp mái tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc.

Qua bài giới thiệu 6 cách kích thích mọc tóc ở trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được cách chăm sóc da đầu phù hợp.

Các sản phẩm chăm sóc tóc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.