0

6 Dầu Gội Thảo Dược Mọc Tóc An Toàn Cho Mọi Da Đầu

Dầu gội thảo dược mọc tóc hiện đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều cô gái, thậm chí là các thành viên trong gia đình. Không chỉ vì an toàn, lành tính cho da dầu mà còn cả hiệu quả ngày càng được cải tiến từ các hãng chăm sóc tóc chính hãng. Chúng ta cùng điểm qua 6 dầu gội thảo dược mọc tóc được yêu thích hiện nay là sản phẩm nào nhé. 

1. Dầu Gội Bưởi Cocoon 

Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 310ml
Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 310ml
219.000 ₫   265.000 ₫
Xem thêm

Nhắc đến dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc an toàn, lành tính cho người dùng hiện nay không thể thiếu cái tên Cocoon. Được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao, Cocoon đã tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào, quen thuộc, được chọn lọc kỹ càng để tạo nên các sản phẩm hiệu quả.

Dầu gội bưởi Cocoon là một thành công lớn với hãng, khi kết hợp tinh dầu vỏ bưởi cùng Vitamin B5 và hoạt chất dưỡng ẩm Xylishine™ mang đến khả năng làm sạch tóc, giảm gãy rụng và kích thích sự phát triển của tóc.

Đây là sản phẩm gợi ý đầu tiên gửi đến bạn, cần phải thử ngay cho mái tóc gãy rụng, yếu hoặc mong muốn tóc mọc dài và dày hơn. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với cả mẹ bầu.

Thành phần nổi bật: tinh dầu vỏ bưởi, vitamin B5 , Xylishine™ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 310ml

6 Dầu Gội Thảo Dược Mọc Tóc An Toàn Cho Mọi Da Đầu. Ảnh 1

2. Dầu Gội Bưởi Milaganics Grapefruit Shampoo

Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 500ml
Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 500ml
185.000 ₫   451.000 ₫
Xem thêm

Dòng dầu gội nội địa chiết xuất từ thiên nhiên đang dần lên ngôi trong vài năm gần đây, khi người Việt ngày càng quan tâm đến sức khỏe và những sản phẩm mang lại an toàn nhiều hơn thay vì sử dụng hóa chất lâu dài.

Milaganics cũng là một trong những thương hiệu đang được yêu thích hiện nay với hàng loạt sản phẩm dành cho tóc và da, với mức giá rất hạt dẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Dầu gội bưởi Milaganics chứa các thành phần rất tốt cho tóc như tinh dầu vỏ bưởi, cây phỉ, nha đam, dầu mù u giúp giảm rụng tóc, bổ sung thêm dưỡng chất chuyên sâu và phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong, kích thích mọc tóc.

Thành phần nổi bật: tinh dầu từ vỏ bưởi, cây phỉ, nha đam, dầu mù u | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 500ml

6 Dầu Gội Thảo Dược Mọc Tóc An Toàn Cho Mọi Da Đầu. Ảnh 2

3. Dầu Gội Clear 9

Dầu Gội Clear 9 Thảo Dược Chăm Sóc Da Đầu Yếu 630g
Dầu Gội Clear 9 Thảo Dược Chăm Sóc Da Đầu Yếu 630g
147.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

Dầu gội Clear của Mỹ trước nay luôn nổi tiếng dòng dầu gội bạc hà trị gàu, tuy nhiên hãng vẫn bắt kịp xu hướng khi ra đời bộ sưu tập chiết xuất từ hoa anh đào, thảo dược.

Dầu gội Clear 9 đã kết hợp 9 thảo dược cổ truyền có lợi cho tóc cùng công thức cải tiến đang bay gàu tạo nên sản phẩm sạch gàu giảm gãy rụng hơn 90%.

Thành phần nổi bật: Rễ Nhân Sâm, Dâu Tằm, Vỏ Bưởi, Hoa Lan, Tràm Trà, Quả Bách Xù, Bồ Kết, Cỏ Mực, Hoa Kim Ngân | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: CLEAR  | Trọng lượng: 630g

6 Dầu Gội Thảo Dược Mọc Tóc An Toàn Cho Mọi Da Đầu. Ảnh 3

4. Dầu Gội S.O.N Gleditsia & Pomelo Shampoo

Dầu Gội S.O.N Bồ Kết & Bưởi Giảm Gãy Rụng & Gàu 300ml
Dầu Gội S.O.N Bồ Kết & Bưởi Giảm Gãy Rụng & Gàu 300ml
249.000 ₫   275.000 ₫
Xem thêm

Là cái tên chỉ mới gia nhập trong thời gian ngắn, nhưng Dầu Gội S.O.N Gleditsia & Pomelo Shampoo cũng đã kịp ghi dấu ấn riêng cho mình trong lòng người dùng. Sản phẩm ngoài sử dụng tinh dầu vỏ bưởi thì còn có nguyên liệu “xịn xò” khác cho những mái tóc gàu, tóc gãy rụng yếu là bồ kết. Với hai thành phần này, công dụng mang lại chính là loại bỏ tạp chất, tăng cường hiệu quả của các vi chất trong nguyên liệu đem lại mái tóc bóng mượt; giảm gãy rụng tóc rõ rệt.

Sản phẩm nhận được số điểm 4.9/5 từ người dùng thực tế tại web Hasaki.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất bồ kết, tinh dầu bưởi | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: S.O.N | Dung tích: 300ml

6 Dầu Gội Thảo Dược Mọc Tóc An Toàn Cho Mọi Da Đầu. Ảnh 4

5. Dầu Gội 50 Megumi Hair Fall Control Shampoo 

Dầu Gội 50 Megumi Hair Fall Control Shampoo có vẻ ngoài khá truyền thống và có thể cảm nhận được ngay đây là dầu gội thảo dược, em ấy đến từ thương hiệu 50 Megumi Nhật Bản.

Sản phẩm chứa đến 50 thành phần thảo dược quý giá giúp tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc vả giảm gãy rụng hiệu quả.

Đặc biệt, trong đó nhân sâm có tác dụng hỗ trợ kích thích các tế bào tóc phát triển, tăng cường số lượng nang tóc, giúp tóc mọc dài nhanh chóng.

Thành phần nổi bật: nhân sâm, nấm phục linh, tảo Nhật, cúc La Mã, rễ gừng, trà xanh, liên mộc | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 50 Megumi  | Dung tích: 400ml

6 Dầu Gội Thảo Dược Mọc Tóc An Toàn Cho Mọi Da Đầu. Ảnh 5

6. Dầu Gội Naris Purece Mild Hair Shampoo LS

Dầu Gội Naris Thảo Mộc Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Tóc 550ml
Dầu Gội Naris Thảo Mộc Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Tóc 550ml
595.000 ₫  
Xem thêm

Dầu gội cuối cùng Naris Purece Mild Hair Shampoo LS tuy có mức giá khá cao, tuy nhiên vẫn được “ưu ái” được nhiều người tin dùng bởi công thức dịu nhẹ, chiết xuất từ 7 loại thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng tóc, mang lại mái tóc mềm mượt.

Chính vì vậy, đã đến lúc bạn cần lựa chọn cho mình một loại dầu gội an toàn và phù hợp với da đầu của mình và dầu gội Naris Purece Mild Hair Shampoo LS chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nên an toàn tuyệt đối cho da đầu và không gây kích ứng da là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thành phần nổi bật: 7 loại thảo mộc | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics  | Dung tích: 550ml

6 Dầu Gội Thảo Dược Mọc Tóc An Toàn Cho Mọi Da Đầu. Ảnh 6

Qua bài 6 Dầu Gội Thảo Dược Mọc Tóc An Toàn Cho Mọi Da Đầu trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Gội Thảo Dược trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Gội Thảo Dược vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.