0

Top 3 Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Được Yêu Thích Hiện Nay

DoAn- 2023-08-02 12:52:38

Xu hướng chăm sóc da chiết xuất từ thành phần tự nhiên, thuần chay ngày càng lên ngôi đi kèm theo đó là các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể. Việc sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi cũng không là mới xuất hiện gần đây, tuy nhiên để tìm được thương hiệu dầu gội sản xuất uy tín và có hiệu quả thì chỉ có vài cái tên trên thị trường. Gửi đến bạn top 3 dầu gội tinh dầu bưởi đang được yêu thích top đầu hiện nay giúp bạn có thêm thông tin và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé. 

1. Dầu gội tinh dầu bưởi là gì?

Dầu gội tinh dầu bưởi là một loại dầu gội chăm sóc tóc được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên với thành phần chính là vỏ của quả bưởi. Tùy mỗi dòng mà công thức dầu gội bưởi sẽ bổ sung thêm các nguyên liệu khác như vỏ cam, vỏ quýt,... để nâng cao hiệu quả của sản phẩm.

Top 3 Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Được Yêu Thích Hiện Nay

2. Dầu gội tinh dầu bưởi có công dụng gì?

Trong vỏ bưởi có chứa rất nhiều loại Vitamin A, C và nhiều hoạt chất có lợi cho tóc. Từ ngày xưa, vỏ bưởi đã được sử dụng để đun nước gội đầu và mang lại cho ông bà ta một mái tóc dài óng ả, suôn mượt mà không cần tới bất kỳ loại hóa chất nào. Bấy nhiêu cũng đủ để thấy, công dụng của dầu gội tinh dầu bưởi đối với mái tóc tuyệt vời như thế nào. Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo chi tiết các công dụng hữu ích của dầu gội tinh dầu bưởi sau đây:

  • Làm sạch tóc và da đầu: Trong tinh dầu vỏ bưởi có chứa các hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa tự nhiên sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa khỏi tóc và da đầu, cải thiện tình trạng gàu và ngăn ngừa bệnh nấm tóc hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng tóc và phục hồi tóc hư tổn: Chiết xuất thiên nhiên từ vỏ quả bưởi chứa 15 loại Vitamin và hoạt chất thiết yếu cho tóc sẽ thẩm thấu sâu vào da đầu và nuôi dưỡng, phục hồi chất tóc từ sâu bên trong. Tóc sẽ ngày càng trở nên mềm mượt, óng ả dễ chải hơn và bồng bềnh đầy sức sống.
  • Ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc con: Tóc rụng thường là do sử dụng các loại hóa chất có tính tẩy mạnh. Chính vì vậy, dầu gội tinh chất bưởi được xem là sự lựa chọn thông minh cho tóc thưa yếu dễ gãy rụng. Dầu gội bưởi sẽ đẩy nhanh quá trình mọc tóc mới, đồng thời Vitamin A và Vitamin C trong tinh dầu bưởi sẽ tăng cường chất tóc chắc khỏe hơn, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng.

Top 3 Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Được Yêu Thích Hiện Nay

3. Ai có thể sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi?

Vì là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên Dầu gội tinh dầu bưởi được đánh giá là phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, bao gồm cả tóc khô xơ, hư tổn, và bị gàu, nấm tóc. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong dầu gội thì nên thử một ít sản phẩm lên tay trước khi sử dụng nhé.

4. Giới thiệu các dòng Dầu gội tinh dầu bưởi đáng mua nhất

4.1 Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Gãy Rụng & Kích Thích Mọc Tóc

Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 310ml
Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 310ml
219.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên, chúng ta cần nói về Cocoon -  Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam đang rất thành công hiện nay. Với chiến lược kinh doanh thông minh, dòng sản phẩm đa dạng, nguồn nguyên liệu tự nhiên gần gũi nhưng được lựa chọn kỹ càng, chất lượng và hiệu quả được đánh giá cao, chỉ trong thời gian ngắn Cocoon đã đứng ngang với những nhãn hàng lâu năm.

dầu gội bưởi Cocoon là một trong sản phẩm tự hào của hãng. sản phẩm 100% thuần chay, không sử dụng các chất hóa học giữ nguyên giá trị từ các nguyên liệu thực vật có tác dụng ngăn ngừa gãy rụng tóc và mang lại hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn. 

Đừng quên kết hợp dầu xả bưởi Cocoon, chứa nhiều dưỡng chất giúp củng cố mắc tóc thêm chắc khỏe nhé. 

Thành phần nổi bật: tinh dầu vỏ bưởi, vitamin B5 , Xylishine™ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 310ml

Top 3 Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 1

4.2 Dầu Gội Bưởi Milaganics

Lại là một thương hiệu trẻ khác đến từ Việt Nam - Milaganics thương hiệu sử dụng 100% thiên nhiên, có giá thành vô cùng bình dân, dễ mua dễ sử dụng rất đáng để bạn ủng hộ và sử dụng hàng Việt Nam. Hiện hãng đang bày bán cả hai phiên bản dầu gội bưởi Milaganics, bạn có thể lựa chọn một em phù hợp cho mình nhé:

  • Dầu Gội Bưởi Milaganics Grapefruit Shampoo

Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 500ml
Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 500ml
195.000 ₫   451.000 ₫
Xem thêm

Bạn này là phiên bản đầu, có bảng thành phần đơn giản hơn nhưng vẫn cực kỳ chất lượng khi có tác dụng cung cấp vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, ngăn tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc.

Sản phẩm thu về cho mình lượng người dùng đông đảo và ổn định, chính vì vậy hãng vẫn giữ em này và bày bán song song. Em ấy nhận được 4.5/5 thang điểm đánh giá từ người dùng thực tế.

Thành phần nổi bật: tinh dầu từ vỏ bưởi, cây phỉ, nha đam, dầu mù u | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 500ml

Top 3 Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 2

  • Dầu Gội Milaganics Grapefruit Shampoo

Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 280ml (Mới)
Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 280ml (Mới)
149.000 ₫   227.000 ₫
Xem thêm

Với dòng dầu gội Milaganics Grapefruit Shampoo mới này, bảng thành phần sẽ được bổ sung thêm chiết xuất củ cải đường, chiết xuất nha đam tươi, keratin, biotin, vitamin B5, vitamin E giúp kháng khuẩn, kháng viêm, lấy đi bã nhờn, dầu thừa, loại bỏ vi khuẩn gây nấm da đầu đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ hơn, ngăn ngừa gãy rụng và kích thích mọc tóc.

Loại này sẽ có dung tích nhỏ hơn, bao bì sang hơn phù hợp tóc khô, tóc dễ gãy rụng, tóc mỏng và yếu nhé.

Thành phần nổi bật: tinh dầu bưởi, chiết xuất củ cải đường, dầu mù u, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất nha đam tươi, keratin, biotin, vitamin B5, vitamin E | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 280ml

Top 3 Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 3

4.3 Dầu Gội S.O.N Gleditsia & Pomelo Shampoo

Dầu Gội S.O.N Bồ Kết & Bưởi Giảm Gãy Rụng & Gàu 300ml
Dầu Gội S.O.N Bồ Kết & Bưởi Giảm Gãy Rụng & Gàu 300ml
249.000 ₫   275.000 ₫
Xem thêm

Ngoài tinh dầu bưởi, nguyên liệu rất phổ biến dùng để chăm sóc mái tóc từ ông bà xưa đến nay thì bồ kết cũng là một trong những nguyên liệu hàng đầu giúp chống oxy hóa, phục hồi nang tóc và kích thích mọc tóc rất tốt.

Dầu gội S.O.N Gleditsia & Pomelo Shampoo đã khéo léo kết hợp cả hai thành phần này, tạo ra sản phẩm chất lượng đem đến tay người dùng. 

Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho tóc: sulfate, cồn, paraben, được kiểm nghiệm an toàn & lành tính. Phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt tóc gàu, tóc khô yếu, gãy rụng.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất bồ kết, tinh dầu bưởi | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: S.O.N | Dung tích: 300ml

Top 3 Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 4

Qua bài Top 3 Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Được Yêu Thích Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm dầu gội tinh dầu bưởi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dầu gội tinh dầu bưởi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.