0

7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-30 09:57:58

Cushion là sản phẩm trang điểm không còn xa lạ với các bạn tín đồ makeup, makeup sương sương hay chuyên nghiệp thì đều cần có em nó cả. Vậy cushion vừa tạo được lớp nền mịn lỳ, siêu đỉnh lại có mức giá thành hợp lý, phải chăng có không? Hasaki gợi ý đến bạn 7 cushion giá học sinh đang được rất nhiều bạn trẻ lăng xê hiện nay nhé.

1. Phấn Nước Gilaa Long Wear DD Cushion

Phấn Nước Gilaa Kiềm Dầu Và Dưỡng Da #02 Natural Beige 13g
Phấn Nước Gilaa Kiềm Dầu Và Dưỡng Da #02 Natural Beige 13g
330.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Phấn nước Gilaa hay các sản phẩm makeup, chăm sóc da của hãng đã quá quen thuộc với chị em, sản phẩm được đánh giá tích cực về hiệu quả và cả thiết kế bao bì, vì vậy đây là các item mà bạn nên thử một lần.

Trong đó, phấn Nước Gilaa Long Wear DD Cushion đang dẫn đầu các sàn điện tử, các cửa hàng về mặt doanh số bán ra. Sản phẩm không những mỏng nhẹ, có độ che phủ tốt, em cushion này còn có chỉ số chống nắng cao, vừa trang điểm lại vừa dưỡng da. Bạn có thể tham khảo tone màu 02 Natural Beige phù hợp cho trung bình đến ngăm hoặc kiểu trang điểm tự nhiên.

Thành phần nổi bật: Nhuỵ hoa nghệ tây, Bisabolol, Niacinamide, Madecassoside & Multiex Bsasm, Adenosine | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Gilaa | Trọng lượng: 13g

7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn. Ảnh 1

2. Phấn Nước Lemonade Supermatte Cushion

 

Nói đến thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Việt Nam có tiếng nói và được lòng người dùng nhất phải kể đến nhãn hiệu Lemonade do phù thủy Quách Ánh sáng lập. Các sản phẩm của Lemonade luôn được chỉnh chu, chất lượng từ mặt hiệu quả cho đến thiết kế, đóng gói.

Dòng sản phẩm cushion Lemonade là một trong những best seller của hãng, trong đó Lemonade Supermatte Cushion hiện đang được yêu thích nhất.

Sản phẩm ra mắt với 3 tone màu phù hợp làn da người Việt, từ tone da trắng sáng, trung bình cho đến da hơi tối màu. Bạn có thể thử với 01 Light không làm da trắng bệch, mà trắng hồng tự nhiên. 

Đặc biệt, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 50+c PA+++ để tăng cường bảo vệ da cả ngày. Không chứa hương liệu, chất kích ứng nên rất phù hợp với các bạn da mụn, da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: 2% Niacinamide | Loại da: Mọi loại da |Thương hiệu: Lemonade | Trọng lượng: 15g

7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn. Ảnh 2

3. Phấn Nước Ma Thuật April Skin Black Magic Snow Cushion

Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng 22 Pink Beige 15g
Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng 22 Pink Beige 15g
384.000 ₫   660.000 ₫
Xem thêm

Sở dĩ April Skin Black Magic Snow Cushion được gọi là phấn nước ma thuật là vì em ấy em ấy mang trong mình nhiều công dụng tuyệt vời trong một sản phẩm, có thể thay thế cho loạt các bước makeup: kem lót, kem nền, phấn phủ, kem chống nắng. Sản phẩm đã tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á, mang lại sự tự nhiên trong việc làm đẹp đối với phái nữ.

Mang trong mình công thức đặc biệt, độc quyền của April Skin, cushion có thể dễ dàng che phủ đi các khuyết điểm khó nhằn nhất như lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, sạm da đồng thời hiệu chỉnh vùng da không đều màu, tạo nên lớp nền hoàn hảo, mị lỳ.

Tóm lại, thì đây là một em cushion có rất nhiều điểm cộng, là người bạn đồng hành lý tưởng cho các nàng cho mỗi cuộc dạo chơi, tiệc tùng hay chỉ đơn giản là đi làm hàng ngày cùng với mức giá không thể bình dân hơn.

Thành phần nổi bật: việt quất, lô hội  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: April Skin | Trọng lượng: 15g

7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn. Ảnh 3

4. Phấn Nước Maybelline Fit Me Matte+Poreless Cushion 

Phấn Nước Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu 120 Classic Ivory 14g
Phấn Nước Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu 120 Classic Ivory 14g
379.000 ₫   498.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn đã dùng kem nền Maybelline Fit Me thì hẳn sẽ biết đến người anh em Maybelline Fit Me Matte+Poreless Cushion, sản phẩm “lão luyện” được ra mắt từ lâu nhưng vẫn là đối thủ đáng gờm trên đường đua makeup.

Bảng thành phần Maybelline Fit Me Matte+Poreless Cushion không cầu kỳ, chứa các thành phần cần thiết tạo nên hiệu quả tối ưu nhất cho lớp nền bao gồm đất sét khoáng kiềm dầu siêu đỉnh và trà xanh bảo vệ da, chống oxy hóa kết hợp cùng công nghệ Fit me tạo nên lớp nền mịn nhẹ, tệp ngay vào da. 

Ngoài ra thì bông phấn của em ấy cũng được thiết kế độc đáo, tiện lợi, đây cũng là một ưu thế của sản phẩm.

Thành phần nổi bật: đất sét khoáng | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Maybelline | Trọng lượng: 14g

7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn. Ảnh 4

5. Phấn Nước Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion

Phấn Nước Espoir Che Phủ Cao Màu 22 Petal Kèm Lõi 13gx2
Phấn Nước Espoir Che Phủ Cao Màu 22 Petal Kèm Lõi 13gx2
428.000 ₫   700.000 ₫
Xem thêm

Phấn Nước Espoir được tung ra thị trường khá nhiều dòng khác nhau và vẫn là dòng nổi bật nhất phải gọi tên Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion - cushion màu đỏ đầy quyền lực.

Đây là sản phẩm phấn nước thuần chay nên bảng thành phần tương đối ngắn gọn, một vài chất có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho làn da của bạn. Khả năng che phủ của bạn này rất cao, che hầu hết các khuyết điểm trên da. Lớp Finish mỏng nhẹ, mềm mịn, mang đến cảm giác căng tràn sức sống cho làn da, lại lâu bền trên da khó xuống tone, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu bóng nhoáng.

Thành phần nổi bật: Polyol dưỡng ẩm 3 lớp, PHA, D Panthenol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Espoir | Trọng lượng: 13g

7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn. Ảnh 5

6. Phấn Nước Cathy Doll AA Matte Cushion SPF50 PA+++ Acne And Sebum Control 

Phấn Nước Cathy Doll Dạng Lì Màu #01 Light Beige 10g
Phấn Nước Cathy Doll Dạng Lì Màu #01 Light Beige 10g
263.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Một đại diện cushion giá học sinh đến từ Thái Lan, đang dần khẳng định mình và có được lượng người dùng ổn định tại Việt Nam.

Cathy Doll AA Matte Cushion SPF50 PA+++ Acne And Sebum Control  được thiết kế dành cho mọi loại da, có công dụng 3 trong 1 có thể thay thế cho kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ. 

Ngoài ra, sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thành phần nổi bật: Lá thông Hinoki và tinh dầu tràm trà, Lá ngải cứu, hoa cúc và thảo mộc Hàn Quốc | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cathy Doll | Trọng lượng: 10g

7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn. Ảnh 6

7. Phấn Nước innisfree No Sebum Powder Cushion SPF 29 PA++

Phấn Nước innisfree Kiềm Dầu Màu 21C Rose Vanilla 14g
Phấn Nước innisfree Kiềm Dầu Màu 21C Rose Vanilla 14g
312.000 ₫   520.000 ₫
Xem thêm

Phấn Nước innisfree No Sebum Powder Cushion SPF 29 PA++ là dòng phấn nước trang điểm kết hợp chống nắng có kết cấu mịn lì, lâu trôi và độ che phủ cao lên đến 48h. 

Sản phẩm có bảng tone màu khá đa dạng, cho bạn nhiều lựa chọn và chính xác với màu da của mình nhất. Trong đó, màu 21C Rose Vanilla đang được bán cháy hàng nhất, tone màu trung bình với tông hơi nâu, thích hợp cho những người có làn da trung bình và có nhiều khuyết điểm trên da.

Thành phần nổi bật: Micro Blurring Powder, Nước Trà Xanh Tươi, Panthenol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Trọng lượng: 14g

7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn. Ảnh 7

Qua bài 7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Cushion giá học sinh trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Cushion giá học sinh vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.