0

Review Cushion Lemonade: Có Phải Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-08 16:55:00

Nếu bạn đã trải nghiệm qua và yêu thích dòng son nhà Lemonade thì có lẽ nên tiếp bước dùng thử sản phẩm makeup nhà bạn này xem sao, đặc biệt là dòng cushion, nghe đồn là “ổn áp” không kém gì son môi đâu ạ. Trong bài viết này, sẽ gửi đến bạn review Cushion Lemonade, 2 loại phấn nước đang được hãng bày bán, với độ yêu mến ngang bằng các thương hiệu mỹ phẩm mới nổi khác của nước ngoài đấy. 

1. Review Cushion Lemonade: có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

1.1 Phấn Nước Lemonade Matte Addict Dual Cushion

Thiết kế: các sản phẩm nhà Lemonade luôn luôn được chú trọng thiết kế, bắt mắt, thu hút người mua nhưng cũng rất tiện lợi và thấu hiểu điều gì cần, nên có ở một sản phẩm. Và Cushion Lemonade Matte Addict Dual cũng không ngoại lệ, được đặt trong một hộp giấy màu vàng hình viên kẹo (tông màu chủ đạo của thương hiệu), trông rất kẹo ngọt và đáng yêu, bên trong kèm tờ hướng dẫn sử dụng, rất chu đáo nha.

Riêng về em cushion, bên ngoài là vỏ nhựa màu trắng vàng mờ, in tên hãng và tên BST trên vỏ hộp. Bên trong được thiết kế lõi kép mới lạ và hiện đại. Lõi đầu tiên là kem lót kiềm dầu Face Filler (2g), fill đầy lỗ chân lông kèm gương; lõi hai là cushion (14g). Em này sở hữu cùng lúc kem lót, kem nền, phấn phủ quá tiện cho bạn gái. 

Review Cushion Lemonade Chính Hãng

Thành phần: 

  • Titanium Dioxide: khả năng chống nắng và bảo vệ da trước tác hại tia UV.
  • Axit salicylic: Thanh lọc da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da mịn màng, tràn đầy sức sống
  •  Dimethicone: dưỡng và cấp ẩm, làm mềm mịn lớp nền. 
  • Không chứa hương liệu, các thành phần kích ứng cho da 

Review Cushion Lemonade: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Da Dầu?

Đánh giá:

Matte Addict Dual Cushion có 2 tông màu phù hợp với làn da người Việt là: 

Phấn Nước Đơn Lemonade A01 Light (Không Face Filler) 15g
Phấn Nước Đơn Lemonade A01 Light (Không Face Filler) 15g
266.000 ₫   333.000 ₫
Xem thêm

Màu 01. Light – dành cho da trắng sáng.

Phấn Nước Đơn Lemonade A02 Natural (Không Face Filler) 15g
Phấn Nước Đơn Lemonade A02 Natural (Không Face Filler) 15g
265.000 ₫   333.000 ₫
Xem thêm

Màu 02. Natural – dành cho da trung bình.

Tùy vào màu da hiện tại của bạn để chọn tông màu phù hợp nhé. Đánh giá chung thì mình bị đổ gục ngay từ khi nhận hàng, vì vẻ ngoài cực kỳ “hay ho” của em ấy. Hộp phấn rất chắc tay, bề mặt hộp dễ lau chùi, không sợ bám vân tay, bám bẩn. Miếng bông cushion thì hơi cứng khi mới sử dụng, tầm ít lần thì mềm ra và nhanh tiệp vào da, dễ tán hơn, nhất là những vùng như dưới mắt, cánh mũi.

Khi apply cushion lên da sau lớp face filler, thì hoàn toàn tiệp với màu da của mình, rất mịn, mỏng, không nặng da. Chỉ cần nhấn nhé 1 lần là vừa đủ lượng cushion cần dùng cho nửa mặt rồi. Em ấy khá là bắt sáng, đều màu da và có hơi chút glowy nên da căng mướt, không khô hay bong tróc. Độ bền em này lên đến 6h, sau thời gian này da bắt đầu có hơi bóng rồi. 

Sản phẩm phù hợp với những bạn da dầu, hỗn hợp dầu, bạn nào da khô vẫn có thể bon chen được. Mách nhỏ phần Face Filler bạn nên dùng bằng tay để đem đến hiệu quả tốt nhất. 

Thành phần nổi bật: đang cập nhập Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Lemonade | Trọng lượng: 15g

Xem thêm: 7 Cushion Giá Học Sinh, Nền Mịn Lì Dành Cho Bạn

2.2 Phấn Nước Lemonade Super Matte Cushion (Vỏ Mới)

Thiết kế: Vẫn là nhựa màu trắng mờ và thiết kế nhỏ gọn hình tròn, đặc biệt logo được in nổi trên nắp sản phẩm tạo điểm nhấn và tăng độ nhận diện thương hiệu. Bạn này có chiều cao nhỉnh hơn và phần đáy có khác biệt một chút. Em này sẽ không có lõi kem lót mà chỉ có một lõi cushion thôi nhé. 

Thành phần:

  • Chứa 2% Niacinamide giúp làm dịu da, giảm sưng tấy mụn, kháng viêm kháng khuẩn cho da, hạn chế phát sinh mụn và hỗ trợ điều tiết độ ẩm trên da.
  • Thành phần chống nắng cao nằm ở vị trí thứ 4 của bảng thành phần với chỉ số lên đến SPF50+ PA+++ để tăng cường bảo vệ da cả ngày.
  • Bổ sung dầu dưỡng siêu nhẹ dễ bay hơi vào dung môi tạo bề mặt để giúp lớp nền dễ dàng tiệp nhanh vào da sau mỗi lần chạm, đồng thời dầu sẽ bay hơi ngay sau khi thoa để cho ra lớp nền lỳ và ráo mịn.

Đánh giá: 

Super Matte Cushion có 3 tông màu là: 

01 Light: phù hợp cho tone da trắng sáng nhưng không phải trắng bệt và nhợt nhạt.

Phấn Nước Lemonade Kiềm Dầu A00 Trắng Sáng 15g (Vỏ Mới)
Phấn Nước Lemonade Kiềm Dầu A00 Trắng Sáng 15g (Vỏ Mới)
287.000 ₫   359.000 ₫
Xem thêm

02 Medium Light: phù hợp cho tone da trung bình đến trung bình sáng, tự nhiên và hài hòa, đây cũng là màu sắc dễ phù hợp với đại đa số màu da.

Phấn Nước Lemonade Kiềm Dầu A01 Tông Sáng 15g (Vỏ Mới)
Phấn Nước Lemonade Kiềm Dầu A01 Tông Sáng 15g (Vỏ Mới)
287.000 ₫   359.000 ₫
Xem thêm

03 Medium: phù hợp cho tone da tự nhiên, da vàng hoặc da hơi tối màu.

Phấn Nước Lemonade Kiềm Dầu A02 Tự Nhiên 15g (Vỏ Mới)
Phấn Nước Lemonade Kiềm Dầu A02 Tự Nhiên 15g (Vỏ Mới)
287.000 ₫   359.000 ₫
Xem thêm

phấn nước lemonade

Hạt phấn cushion này siêu mịn, chỉ cần chạm nhẹ lên da đã tiệp vào da, rất bám trên da, kết cấu mỏng nhẹ. Qua 8h đồng hồ da vẫn nhẹ tênh, không tạo cảm giác bứt rứt, khó chịu chỉ muốn đi tẩy trang ngay như các em cushion khác. Độ che phủ thì che được các nốt mụn nhỏ, lỗ chân lông nhỏ, các vết lõm lớn vẫn cần các bước makeup khác. Về độ kiềm dầu thì rất tốt nha, sau 7h da mới có chút bóng nhẹ ở vùng chữ T, còn các vùng khác vẫn căng mịn nhé, để có hiệu ứng tốt nhất bạn vẫn nên dùng thêm phấn phủ

Độ che phủ cao hơn loại Matte Addict Dual Cushion. Nhưng nhìn chung, cả hai em đều tương đương nhau, bạn cũng không cần quá đắn đo nếu lựa chọn giữa hai cushion này. Bạn nào cần sự tiện lợi, có luôn lớp Face Filler thì nên chọn Matte Addict Dual Cushion nhé. 

Thành phần nổi bật: đang cập nhập Loại da: da dầu | Thương hiệu: Lemonade | Trọng lượng: 15g

2. Thương hiệu Lemonade

Lemonade thương hiệu mỹ phẩm cộp mác 100% do người Việt sáng lập và đặt nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc. Người được mệnh danh là “phù thủy makeup” - MUA - Beauty Blogger Quách Ánh đã thực hiện ước vọng của mình có một thương hiệu mỹ phẩm riêng, được người Việt yêu thích và uy tín hàng đầu, Lemonade chính là tâm huyết lớn nhất của cô.

Đến năm 2018, Lemonade Cosmetics đã gây tiếng vang lớn trong giới làm đẹp và từ đó đến nay luôn là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trong top các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của nước nhà. 

Các sản phẩm đang có mặt trên thị trường của hãng như: son môi, bảng phấn mắt, kem nền, bút kẻ mắt,...Trong đó, phải kể đến dòng phấn nước Lemonade rất được lòng con dân.

Hãng cũng vừa cho ra mắt Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic  rất đặc biệt và "xịn xò", các nàng ghé xem thử ngay nhé. 

thương hiệu Lemonade

Qua bài Review Cushion Lemonade trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Cushion Lemonade trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Cushion Lemonade vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Lemonade: