0

Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Mới Nhất Của Quách Ánh

Đến hẹn lại lên, lần này nhà Lemonade của cô nàng Quách Ánh lại khiến “con tim” của các nàng phải tan chảy lần nữa khi vừa mới ra mắt bảng phấn mắt mới nhất vô cùng “chất”. Hãy cùng Hasaki đi tìm hiểu ngay tất tần tật về em nó trong bài viết Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic này nhé. 

Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette 20.8g
Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette 20.8g
319.000 ₫   399.000 ₫
Xem thêm

1. Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette 20.8g

1.1 Thiết kế Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette

Bạn nào mà yêu thích “cái đẹp”, gì thì gì cùng phải đẹp thì bạn về đội với team nhà Lemonade rồi đấy. 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette đã lấy được rất nhiều cảm tình người dùng vì vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh của em nó. Cho thấy sự chau chuốt, kỳ vọng nhiều từ đội ngũ Lemonade dành cho đứa con của mình. 

Có thể nói là sự khác biệt hoàn toàn so với Bảng Phấn Mắt Lemonade SuperTiger Eyeshadow Palette 8.8g đầu tiên được ra mắt. 

Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Mới Nhất Của Quách Ánh. Ảnh 1

Em ấy được thiết kế kiểu dáng hình vuông nhựa có kích thước 10x10cm, bên trong là 16 ô màu nằm trong các ô vuông nhỏ gọn với kích thước gần 2cm. Còn kèm theo mặt gương bên trong khá tiện lợi, dễ dàng bỏ túi và mang đi bất kỳ nơi đâu.

Điểm đặc biệt trong thiết kế này là hình ảnh bên ngoài của bảng phấn mắt, là ảnh chụp thật được lấy từ chính các màu mắt có trong BST sáng tạo nên dựa vào bài học “bố cục màu” trong mỹ thuật là một bài tập ôn thi mà Quách Ánh từng làm từ trường Mỹ Thuật Công Nghiệp, giúp người thực hiện thể hiện được sự sáng tạo, bay bổng trong pha trộn màu sắc. Quách Ánh cũng chia sẻ, đây chính là lý do vì sao bảng phấn mắt này có tên là Aesthetic. 

Lật mở vào phía bên trong sản phẩm, có 3 ô màu được in dập nổi tên thương hiệu và logo hãng. 

Nhìn chung, chưa biết chất lượng thế nào nhưng với những thiết kế tinh tế, tỉ mỉ như thế này cũng làm các nàng trân trọng rồi phải không nè.

1.2 Bảng màu phấn mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette

Trong Bảng màu phấn mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette ra mắt lần này vô cùng trendy, thời thượng, hãng có 16 ô màu tập hợp 3 chất phấn Glitter, Shimmer, Matte với đủ các màu sắc từ ấm đến lạnh:

  • Glitter: #01, #02, #03
  • Shimmer: #04 #06 #09 #12 #14
  • Matte: #05 #07 #08 #10 #11 #13 #16

Và dựa theo sở thích đánh phấn nhũ của cô nàng Quách Ánh mà Aesthetic có các cấp độ nhũ khác nhau, từ nhũ nhẹ đến nhũ sáng, cho các nàng thỏa sức sáng tạo, thay đổi makeup mỗi ngày. 

Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Mới Nhất Của Quách Ánh. Ảnh 2

Đồng thời, rất “tâm lý” cũng như rất hiểu sản phẩm của mình, hãng có những gợi ý phối màu thông qua sự sắp xếp thứ tự các ô màu khi nằm cạnh nhau.  

MIX & MATCH IDEAS: 

  • Phối màu mắt nhẹ nhàng tự nhiên: #01 #02; #03 #04; #13 #14.
  • Phối màu mắt cá tính: #11 #12 #15 #16; #03 #04 #07 #08; #09 #10 #13 #14.
  • Phối màu mắt khác biệt: #01 #05 #09 #13; #04 #08 #12 #16; #05 #09 #06 #10.

Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Mới Nhất Của Quách Ánh. Ảnh 5

1.3 Ưu điểm Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette

Soft & Smooth Powder (phấn siêu mềm và mướt): hạt phấn siêu nhỏ mịn bám đều lên từng đường cọ, giúp bạn dễ dàng tán đều phấn lên từng vùng mắt mong muốn

High Pigment (siêu chuẩn màu): phấn bám đều đặn và đậm màu lên da ngay từ lần chạm đầu tiên, kể cả khi bạn không dùng kem lót mắt

Warterpoof & All day long wear (chống nước và lâu trôi cả ngày): phấn mắt được áp dụng công nghệ kháng nước, chống trôi và bền màu suốt cả ngày, thậm chí khi bạn có mí mắt dầu hoặc khi bơi

Trendy & easy for beginner: 16 màu sắc dễ phối với nhau dễ sử dụng cho nhiều bối cảnh, cho mọi phong cách cá tính và phù hợp cả cho người mới bắt đầu.

1.4 Hướng dẫn sử dụng Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette

BƯỚC 1: Dùng kem lót mắt hoặc che khuyết điểm tán đều lên bầu mắt.

BƯỚC 2: Dùng cọ lấy một lượng phấn mắt vừa đủ và tan đều lên mắt, phối màu theo cách bạn thích.

Chất phấn cực kì chuẩn và đậm màu nên hãy nhẹ tay khi sử dụng cọ lấy phấn. Hãy dùng thêm lót mắt trước khi đánh để kiềm dầu và lâu trôi hơn.

CHÚ Ý: Bảo quản - Đóng chặt nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nhiệt độ phòng. Tránh ánh sáng trực tiếp.

Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Mới Nhất Của Quách Ánh. Ảnh 6a

1.5 Đánh giá Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette

Sau khi ngắm nghía, gật gù với thiết kế và những thông tin hãng cung cấp thì cũng tới bước apply lên đôi mắt của mình.

Là một người thích mix match, nên mình đã thử các cách mà hãng gợi ý trước rồi từ đó phát triển ra các ideas của riêng mình. Theo mình thấy thì các màu sắc Aesthetic có vừa tự nhiên nhưng cũng rất phá cách, màu sắc tươi sáng, rất rất trendy. Nhất là em màu tím, lạ lẫm nhất trong bảng màu mà người dùng muốn sến cũng không thể sến được í, trông cứ “tây tây” và không kém phần trẻ trung, năng động. 

Màu nhũ hay không nhũ thì đều nhanh tiệp vào da và không bị rơi vụn hay bị vỡ, độ mịn và chống nước ổn áp, phù hợp cả hoạt động ngoài trời. 

Về nhược điểm của em này thì mình chưa thấy. Giá thành thì hợp lý với chất lượng sản phẩm. Các nàng cứ tìm hiểu và lựa chọn nhé. Các sản phẩm đang có của Lemonade, vẫn luôn được mình sử dụng thường xuyên nên không lý do gì lại bỏ qua “tân binh” mới này. 

2. Câu chuyện về Lemonade

Hashtag #QUACHANH, đọc lên sẽ là quả chanh nhỉ? Thực ra, nó là tên của “Phù thủy make up Việt Nam” Quách Ánh - Người sáng lập lên thương hiệu Lemonade, lấy từ sự hiểu lầm đáng yêu này.

Nếu là một cô nàng yêu thích làm đẹp và yêu thích sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Việt Nam thì không thể nào chưa dùng qua son môi, phấn nước, bút kẻ mắt, kem nền…của nhà Lemonade. Một thương hiệu nổi tiếng trong giới làm đẹp và đang ngày càng khẳng định mình bởi dòng sản phẩm chất lượng, tinh tế.

Sau 10 năm ròng rã, đặt từng viên gạch cho ước mơ của mình, đến khi ra mắt hãng đã trở thành một trong các thương hiệu Việt được yêu thích nhất.

Mỗi khi, Lemonade ra mắt sản phẩm mới là mỗi lần bất ngờ mới được tạo ra. Lần này, ta cùng “mổ xẻ” em bảng phấn mắt “mới toang” Lemonade Aesthetic Eyeshadow Palette nhé.

Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Mới Nhất Của Quách Ánh

Qua bài Review Bảng Phấn Mắt Lemonade Aesthetic Mới Nhất Của Quách Ánh trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Bảng phấn mắt trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm bảng phấn mắt vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Việt Nam. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm ấn tượng khác từ hãng Lemonade: