0

Bảng Màu Sơn Móng Tay Felina Nail Lacquer Mới Nhất, Siêu Xinh

Sơn móng tay Felina Nail Lacquer đã có bảng màu mới siêu xinh, các nàng đã kịp cập nhập và rước vài em về chưa nhỉ? Cùng điểm qua bộ sưu tập này có gì mới và hấp dẫn không nhé. 

1. Bảng màu Sơn móng tay Felina Nail Lacquer 

1.1 Thiết kế

Vẻ ngoài của sơn móng tay Felina tương tự như các loại sơn móng tay các hãng khác. Cũng được đựng trong lọ thủy tinh trắng, trong suốt dễ dàng nhìn thấy màu sắc của nước sơn và lượng sản phẩm có trong chai. Với thiết kế nhỏ nhắn 18ml bạn có thể mang đi khắp nơi mà không lo tốn diện tích. 

Nắp nhựa màu trắng dạng vặn chắc chắn kết hợp cùng cọ sơn móng bên trong thuận tiện sử dụng.

Nhìn chung, thiết kế đơn giản, gần gũi và dễ dùng, bảng màu sơn nổi bật thu hút người mua.

Bảng Màu Sơn Móng Tay Felina Nail Lacquer Mới Nhất, Siêu Xinh. Ảnh 1

1.2 Thành phần

  • Nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp, thành phần an toàn, đạt chứng nhận an toàn chuẩn Châu  u với 10 không hóa chất độc hại trong ngành mỹ phẩm
  • Keratin: nuôi dưỡng móng chắc khỏe.
  • 5 Không: Toluene, Formaldehyde, DBP, Camphor, Formaldehyde Resin)

1.3 Ưu điểm nổi bật

  • Sử dụng sơn liên kết trong kỹ thuật làm móng giúp liên kết chặt chẽ giữa lớp sơn và móng tay hoặc móng chân nhằm giữ cho bộ móng đẹp hơn và bền hơn
  • Lớp sơn lót giúp tạo hàng rào bảo vệ cho móng khỏi tác hại của tia UV, ngăn cản sự tiếp xúc giữa móng tay và hóa chất, giữ cho móng không bị ố vàng. 
  • Màu sơn cực kỳ mềm mịn và khi lên móng sẽ đều màu hơn
  • Giúp cho bộ móng bền đẹp, không bị bong tróc hay sứt mẻ khi làm việc.

Bảng Màu Sơn Móng Tay Felina Nail Lacquer Mới Nhất, Siêu Xinh. Ảnh 2

1.4 Cảm nhận

Ngoài việc thường xuyên đến các tiệm nail mỗi tháng đều đặn 2 lần để làm sạch bộ móng và lên màu cho nó thì mình đặc biệt gần đây có sở thích là tự tô vẽ cho bộ móng của mình.

Trước kia mình cũng đã có dùng sơn móng Felina từ rất lâu rồi nên cũng khá rõ về em này và cả chất lượng em nó. Nên đợt này khi quyết định rước khá nhiều em về nhà thì mình chọn ngay hãng sơn này luôn. Trùng hợp là Felina cũng vừa cho ra bộ sưu tập mới nên cũng có nhiều màu rất hợp trend hiện tại của giới trẻ.

Đầu tiên, nói về bảng màu thì Felina Nail Lacquer có 30 màu trải dài từ đỏ, nâu, cam, xanh lá, kim tuyến, từ đậm cho đến nhạt về nude. Trong đó, các em màu như xanh bơ, hồng nude khá được ưa chuộng vì lên da rất sáng tay và năm nay cũng đang thịnh hành các màu sắc pastel, nude. Các tone màu còn lại khá nữ tính, phù hợp các bạn nữ thích ngọt ngào, baby nhưng vẫn thời thượng. Kết hợp cũng các em sơn kim tuyến sẽ làm nổi bật bàn tay thon thả của bạn hơn nhé.

Về nước sơn, khi mở ra không bị nồng nặc mùi mà mùi rất nhẹ, không khó chịu. Khi mới nhìn thấy em ấy mình còn lo không biết có lên màu chuẩn không, nhưng các bạn yên tâm nhé chỉ cần một lớp sơn đầu đã lên đúng màu rồi, sơn chồng lên lại cho ra một màu khác hẳn, với mình thì không được xinh lắm và hơi già dặn.

Nước sơn mềm mượt, không bị sần hay lồi lõm, tuy nhiên cọ hơi cứng bạn nào mới tập tành tự sơn thì cần cẩn thận, khéo léo chút nha.

Felina Nail Lacquer có chất sơn rất nhanh khô, nên không lo mất thời gian và bị lem màu, mình cực thích điểm này. 

Độ bền của bạn này cũng ổn nếu bạn không chạm nhiều vào chất tẩy rửa.

Với giá thành bình dân, bảng màu đa dạng, thành phần an toàn và lại là một thương hiệu của người Việt, mình hoàn toàn ủng hộ sản phẩm này và sử dụng trong lâu dài.

Bảng Màu Sơn Móng Tay Felina Nail Lacquer Mới Nhất, Siêu Xinh. Ảnh 5

2. Thương hiệu Felina

Felina - Thương hiệu chăm sóc móng và sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt. 

Là thương hiệu được sản xuất và phân phối tại Việt Nam, do người Việt sáng lập. Felina chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc móng như sơn móng, sơn gel, bột vẽ móng cho đến các sản phẩm Spa chuyên nghiệp như muối tắm, tẩy tế bào chết - 2 sản phẩm rất được chị em yêu thích và tin dùng nhờ vào mùi hương dễ chịu và hiệu quả tẩy tế bào chết vô cùng tốt.

Riêng với dòng sơn móng tay hãng đang phát triển cực mạnh mẽ, hiện hãng đã có hơn 200 màu khác nhau và liên tục được cập nhập theo các xu hướng làm đẹp hiện đại, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng và tạo nên dấu ấn đặc biệt giữa vô vàn các thương hiệu nước ngoài khác.

Ngoài tạo nên hiệu ứng làm đẹp, hãng còn được lòng người dùng bởi các thành phần nguyên liệu được nhập từ nước Pháp đảm bảo an toàn và chất lượng cao.

Felina cũng tạo nhiều chương trình, sự kiện để đến gần và hiểu hơn về nhu cầu làm đẹp của người Việt. Điển hình như sự kiện 10/2019, Công ty Francia Beauty - nhà sản xuất và phân phối nhãn hiệu Felina đã mời nhà tạo mẫu nail hàng đầu châu Á - Zhuang Johnson đến Việt Nam để tổ chức chuỗi chương trình hướng dẫn vẽ nail chuyên nghiệp với bốn chủ đề riêng biệt.

Bảng Màu Sơn Móng Tay Felina Nail Lacquer Mới Nhất, Siêu Xinh

Qua bài Bảng Màu Sơn Móng Tay Felina Nail Lacquer Mới Nhất, Siêu Xinh trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sơn móng tay Felina trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác từ Felina: