0

Bộ Sưu Tập Son Cỏ Mềm Chiết Xuất Thiên Nhiên Tốt Nhất 2024

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-06-04 14:34:02

Bộ sưu tập son Cỏ Mềm được yêu thích nhờ thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại và khả năng dưỡng ẩm, làm mềm môi. Dưới đây Hasaki sẽ tổng hợp tất cả các sản phẩm son Cỏ Mềm tốt nhất, xem ngay để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé

1. Đôi nét về thương hiệu Cỏ Mềm 

Thương hiệu Cỏ Mềm là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với các sản phẩm an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường. Thương hiệu này được thành lập với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc da và tóc chất lượng cao, sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Một số sản phẩm nổi bật từ thương hiệu bao gồm kem dưỡng ẩm, nước tẩy trang, kem chống nắng, son môi và một số sản phẩm khác. Cỏ Mềm mang đến đa dạng các dòng sản phẩm, giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân. Các sản phẩm của Cỏ Mềm có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Với cam kết về chất lượng và giá trị bền vững, Cỏ Mềm ngày càng chiếm được lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng.

2. Bộ sưu tập son Cỏ Mềm được yêu thích nhất 2024

2.1 Dòng son dưỡng Cỏ Mềm 

Thiết kế bao bì: Son dưỡng Gạo Cỏ Mềm sở hữu thiết kế đơn giản, gần gũi và mộc mạc với tone màu trắng chủ đạo. Trên thân son, tên mùi hương của từng loại son được in rõ ràng, tạo điểm nhấn tinh tế và dễ nhận biết. Thiết kế thỏi son nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình bất cứ nơi đâu.

son Cỏ Mềm

Son Dưỡng Gạo Cỏ Mềm 3.6g hiện đã có tại Hasaki với 2 phân loại:

Son Dưỡng Gạo Cỏ Mềm Hương Dâu Màu Ánh Hồng 3.6g: với 100% thành phần an lành từ thiên nhiên. Son không màu, mềm và ẩm, có bổ sung dầu gấc giúp giảm thâm môi. Đặc biệt phù hợp dưỡng môi ban đêm. Phù hợp cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Son Dưỡng Gạo Cỏ Mềm Không Màu 3.6g: với vị dâu ngọt ngào và chút màu khoáng thiên nhiên, lên màu môi ửng hồng xinh yêu mọng mướt. Thích hợp dưỡng hàng ngày khi đi làm, đi chơi.

Son Dưỡng Gạo Cỏ Mềm Không Màu 3.6g
Son Dưỡng Gạo Cỏ Mềm Không Màu 3.6g
89.000 ₫   90.000 ₫
Xem thêm

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm son dưỡng Cỏ Mềm chứa các thành phần tự nhiên như dầu cám gạo, dầu quả bơ, bơ hạt mỡ, sáp ong, dầu hạnh nhân,... giúp làm mềm môi và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho môi mềm mịn và khỏe mạnh
  • Sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn hỗ trợ giảm thâm môi, mang lại đôi môi hồng hào tự nhiên
  • Đặc biệt trong thành phần có tinh dầu mù u có công dụng cải thiện tình trạng nứt nẻ cho môi, giúp giảm thâm môi hiệu quả. 
  • Son dưỡng Gạo có thể được sử dụng như một lớp son lót khi trang điểm. Đánh một lớp son dưỡng Gạo trước khi đánh son màu giúp đôi môi lên màu chuẩn hơn và giữ màu lâu hơn.

2.2 Dòng son kem Cỏ Mềm

Thiết kế bao bì: Son Kem Nhung Cỏ Mềm Lì Mượt có thiết kế đơn giản, có tông màu chủ đạo là màu cam giúp sản phẩm nổi bật và dễ nhận biết khi để chung với các dòng son khác. Thân son có lớp vỏ lì, cầm chắc tay, nắp son được thiết kế nắp vặn đơn giản nhưng vẫn sang trọng và dễ bảo quản sản phẩm. Trên thân son, tên thương hiệu được khắc bằng màu trắng rõ nét, tạo điểm nhấn tinh tế và tăng độ nhận diện thương hiệu

son kem nhung Cỏ Mềm

Son Kem Nhung Cỏ Mềm Lì Mượt 3ml hiện đã có tại Hasaki với 3 tone màu:

  • 32 Đỏ Nâu

Son Kem Nhung Cỏ Mềm Lì Mượt Màu 32 Đỏ Nâu 3ml
Son Kem Nhung Cỏ Mềm Lì Mượt Màu 32 Đỏ Nâu 3ml
140.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

  • 33 Đỏ Cam 

Son Kem Nhung Cỏ Mềm Lì Mượt Màu 33 Đỏ Cam 3ml
Son Kem Nhung Cỏ Mềm Lì Mượt Màu 33 Đỏ Cam 3ml
140.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

  • 35 Đỏ Lạnh

Son Kem Nhung Cỏ Mềm Lì Mượt Màu 35 Đỏ Lạnh 3ml
Son Kem Nhung Cỏ Mềm Lì Mượt Màu 35 Đỏ Lạnh 3ml
140.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

Ưu điểm nổi bật:

  • Son kem nhung có chứa các thành phần Dầu Marula và Bơ Hạt Mỡ có công dụng giữ ẩm, dưỡng ẩm, làm mềm môi.
  • Sản phẩm có màu khoáng đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ nên an toàn cho môi, lâu trôi, giữ cho lớp son môi được bền màu.
  • Son Kem Nhung Cỏ Mềm không chứa hóa chất độc hại nên có thể sử dụng cho cả những đôi môi nhạy cảm mà không lo kích ứng.
  • Khả năng bám màu ấn tượng từ 4h- 8h, không lem cốc khi uống nước.
  • Đặc biệt son kem nhung là dòng son kem đầu tiên trên thị trường không chứa Silicon bay hơi gây hại sức khoẻ và môi trường.

​Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đánh Son Cho Môi Dày Quyến Rũ Căng Mọng

2.3 Dòng son lụa diễm Cỏ Mềm

Thiết kế bao bì: Son Lụa Diễm mang đến một diện mạo hoàn toàn mới với kết cấu thỏi trụ tròn, khối lượng vỏ nặng mang đến sự chắc chắn khi cầm. Thiết kế vỏ son kèm nam châm tiện lợi, đầu son được vát mềm nhẹ nhàng mang đến sự thanh lịch, sành điệu cho người dùng. 

son lụa diễm Cỏ Mềm

Son Lụa Diễm Cỏ Mềm Mịn Mướt Môi 4g hiện đã có tại Hasaki với 3 tone màu:

  • 105 Đỏ Nâu Đất

Son Lụa Diễm Cỏ Mềm Mịn Mướt Môi Màu 105 Đỏ Nâu Đất 4g
Son Lụa Diễm Cỏ Mềm Mịn Mướt Môi Màu 105 Đỏ Nâu Đất 4g
174.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

  • 106 Đỏ Cam

Son Lụa Diễm Cỏ Mềm Mịn Mướt Môi Màu 106 Đỏ Cam 4g
Son Lụa Diễm Cỏ Mềm Mịn Mướt Môi Màu 106 Đỏ Cam 4g
174.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

  • 108 Đỏ Cherry

Son Lụa Diễm Cỏ Mềm Mịn Mướt Môi Màu 108 Đỏ Cherry 4g
Son Lụa Diễm Cỏ Mềm Mịn Mướt Môi Màu 108 Đỏ Cherry 4g
174.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

Ưu điểm nổi bật:

  • Được chiết xuất từ các thành phần như dầu Squalane, dầu quả bơ, bơ hạt mỡ, sáp ong, dầu hạnh nhân… có công dụng giữ ẩm, cung cấp dưỡng chất cho đôi môi mềm mịn.
  • Son Lụa Diễm chứa các màu khoáng thiên nhiên đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm không chứa chì, không thâm môi nên rất an toàn, mềm mịn, lâu trôi. 
  • Cây son được thiết kế thỏi nam châm kết cấu chắc tay, tiện dụng cùng với bảng màu đa dạng và chất son mịn mượt như lụa.
  • Sản phẩm không chứa các chất bảo quản nên phù hợp cho cả những đôi môi nhạy cảm.

Các sản phẩm son Cỏ Mềm gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. 

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son Cỏ Mềm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.