0

Các Loại Retinol Giá Bình Dân Bạn Không Nên Bỏ Qua

Với những lợi ích riêng biệt mang lại cho làn da, Retinol luôn giữ được vị trí thành phần vàng cho các sản phẩm chăm sóc da và luôn được săn đón nhiệt tình trên thị trường. Để các bạn có được danh sách các loại retinol giá bình dân, chất lượng ổn áp hiện nay, Hasaki gửi đến bạn thông tin chi tiết qua bài viết này nhé. 

1. Gel Dưỡng Gamma Megaduo Plus

Gel Dưỡng Megaduo Plus Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Plus Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
128.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Gel Dưỡng Gamma Megaduo Plus là phiên bản mới nhất của em gel trị mụn, giảm thâm rất thành công đến từ thương hiệu Việt Nam này. Với bản Plus, sản phẩm có thay đổi về bảng thành phần khi kết hợp Retinal 1.0 ( chị em với retinol nhưng mạnh hơn) và AHA giúp ngăn ngừa các loại mụn từ nhẹ đến nặng, giảm thâm mụn hiệu quả và hỗ trợ dưỡng da.

Thành phần nổi bật: Retinal 1%, BHA, Niacinamide 4% | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Gamma Chemicals | Trọng lượng: 15g 

Các Loại Retinol Giá Bình Dân Bạn Không Nên Bỏ Qua. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Beldora 299 Prime Retinol Activator 0.1 

Kem Dưỡng Beldora 299 Retinol 0.1 Ngăn Ngừa Nếp Nhăn 35ml
Kem Dưỡng Beldora 299 Retinol 0.1 Ngăn Ngừa Nếp Nhăn 35ml
499.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm thứ hai được rất nhiều nàng da đang bị lão hóa, da gặp các vấn đề về mụn yêu thích và thường lựa chọn sử dụng - Kem dưỡng chống nhăn Beldora 299 Prime Retinol Activator 0.1. 

Tác dụng chính của em kem dưỡng chứa retinol này là cải thiện các nếp nhăn và chống lão hóa trên da. Ngoài ra, retinol còn hỗ trợ điều tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông giúp da luôn khô thoáng và dễ chịu.

Thành phần nổi bật: Retinol 0.1, Glycerin, Butylene Glycol, Shea Butter, Ceramide NP | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Beldora 299 | Dung tích: 35ml 

Các Loại Retinol Giá Bình Dân Bạn Không Nên Bỏ Qua. Ảnh 2

3. Mặt nạ Foodaholic Retinol Anti Acnes Mask

Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml
Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml
10.000 ₫   16.000 ₫
Xem thêm

Một item bạn có thể sử dụng đều đặn mỗi tuần 2 -3 lần, tiện lợi và dễ mang đi bất cứ đầu là mặt nạ Retinol Anti Acnes Mask của Foodaholic.

Là một trong số ít mặt nạ retinol đủ uy tín để bạn tin dùng hiện nay. Sản phẩm còn kết hợp các chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính giúp hỗ trợ làm giảm viêm, giảm mụn và tái tạo da lý tưởng dành cho mọi làn da.

Thành phần nổi bật: Retinol 0.1, Glycerin, Butylene Glycol, Shea Butter, Ceramide NP | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Foodaholic | Dung tích: 35ml 

Các Loại Retinol Giá Bình Dân Bạn Không Nên Bỏ Qua. Ảnh 3

4. Mặt Nạ Banobagi Super Collagen Mask Retinol Anti-Aging (cam)

Mặt Nạ Banobagi Retinol Cải Thiện Nếp Nhăn (Hồng Đất) 30g
Mặt Nạ Banobagi Retinol Cải Thiện Nếp Nhăn (Hồng Đất) 30g
14.000 ₫   27.500 ₫
Xem thêm

Với mặt nạ retinol Banobagi thì lại mang đến cho bạn một sự mới lại khác bao gồm retinol cùng lượng lớn Collagen, giúp việc cải thiện làn da chảy xệ, kém săn chắc nhanh chóng lấy lại vẻ rạng rỡ, năng lượng. 

Thành phần nổi bật: Retinol, Collagen hoà tan | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 35g 

Các Loại Retinol Giá Bình Dân Bạn Không Nên Bỏ Qua. Ảnh 4

5. Kem Dưỡng Ẩm Đêm Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturiser Fragrance-Free

Kem Dưỡng Olay Chiết Xuất Retinol24 Ngừa Lão Hóa Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Chiết Xuất Retinol24 Ngừa Lão Hóa Ban Đêm 50g
379.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Dành cho team dưỡng da ban đêm với kem dưỡng ẩm Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturiser Fragrance-Free. Với công thức độc quyền chứa Niacinamide và Retinol dưỡng ẩm cho làn da trong 24h cùng khả năng làm mờ nếp nhăn, thâm đốm giúp da sáng mịn, tươi trẻ hơn. 

Thành phần nổi bật: Phức hợp Retinoid, Vitamin B3, Amino Peptide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Olay | Trọng lượng: 50g 

Các Loại Retinol Giá Bình Dân Bạn Không Nên Bỏ Qua. Ảnh 5

6. Tinh Chất Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum

Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 30ml
Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 30ml
429.000 ₫   510.000 ₫
Xem thêm

Một chiếc serum retinol nhỏ bé, xinh xắn nhưng kết quả mang lại cho làn da thật bất ngờ. Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum không quảng bá rầm rộ, không quá nổi bật trên thị trường nhưng để nằm trong danh sách “ đáng đồng tiền bát gạo” này, nàng nên thử một lần. Chỉ cần bỏ ra một mức giá bình dân, làn da của bạn sẽ được thay áo mới với nếp nhăn dần mờ đi, da căng mịn hơn, sáng hơn và trẻ hóa hơn. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy rõ kết quả và sau 2 - 3 tháng làn da ổn định và xinh đẹp rõ rệt. 

Thành phần nổi bật: Retinol, vitamin E | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cosmedica | Dung tích: 30ml 

Các Loại Retinol Giá Bình Dân Bạn Không Nên Bỏ Qua. Ảnh 6

Qua bài Các Loại Retinol Giá Bình Dân Bạn Không Nên Bỏ Qua trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Retinol trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Retinol vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.