0

Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay

 Với việc môi trường, không khí ngày càng bị ô nhiễm thì việc làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết già cỗi, chai sạm bằng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết vật lý là dường như chưa đủ. Giải pháp cứu vớt cho làn da của bạn lúc này chính là serum tẩy tế bào chết, một phương pháp mà nhiều bạn cần biết đến và áp dụng ngay nếu mong muốn có được làn da mịn màng, rạng rỡ. Vậy còn chần chừ gì mà không kéo xuống dưới để xem thêm thông tin chủ để này nhé. 

I. Các loại serum tẩy tế bào chết được ưa chuộng hiện nay

1. Tinh Chất So'Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture 

Serum So'Natural Tái Tạo Peel Da Sinh Học 20ml
Serum So'Natural Tái Tạo Peel Da Sinh Học 20ml
519.000 ₫   680.000 ₫
Xem thêm

Chắc hẳn nhiều bạn không còn xa lạ với So'Natural Red Peel Tingle Serum, một sản phẩm thay da sinh học rất được tin dùng từ hội chị em. So với bản thường màu đỏ-trắng Red Peel Tingle Serum thì phiên bản cao cấp hơn Premium Texture này được bao phủ màu đỏ đô đậm vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Bảng thành phần So'Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture ngoài AHA, BHA như bản đầu tiên thì em ấy còn được bổ sung LHA, PHA và gai biển (spicule) làm nồng độ acid cao hơn, tác dụng mạnh hơn loại bỏ nhanh các lớp sừng, bã nhờn, mụn và sạch sâu, giúp da tăng sinh collagen và tái tạo da nhanh chóng.

Vì nồng độ cao nên khoảng châm chích sẽ xảy ra hơn, nếu phù hợp thì cũng sẽ qua nhanh thôi và sử dụng đều đặn 2 lần/tuần, kết quả giảm bớt mụn cám sần sùi, đẩy nhanh tốc độ làm lành cho da, sáng da, giảm thâm cũng nhanh hơn rất nhiều. Bạn cần lưu ý test thử lên vùng da nhỏ trước khi dùng cả khuôn mặt nhé. 

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, Gai biển spicule, PHA, LHA | Loại da: Mọi loại da  | Thương hiệu: So'Natural | Dung tích: 20ml

Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 1

2. Tinh Chất Tẩy Tế Bào Chết Nacific Pink AHA BHA Serum

Tinh Chất Nacific AHA & BHA Tẩy Da Chết, Ngừa Mụn 50ml
Tinh Chất Nacific AHA & BHA Tẩy Da Chết, Ngừa Mụn 50ml
328.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất Nacific Pink AHA BHA Serum có vẻ ngoài “đốn tim” nhiều cô bạn, một màu hồng bánh bèo cưng xỉu cùng dung tích lớn cho các nàng dùng thoải mái và lâu dài.

Sản phẩm có texture dạng gel sánh, trắng, thẩm thấu nhanh trên da, không nhờn rít. Với tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, loại bỏ các tác nhân gây mụn, cấp ẩm tối ưu cho da mang lại làn da mềm mại, bóng khỏe.

Mỹ phẩm Nacific dù chỉ xuất hiện trên thị trường trong vài năm gần đây, nhưng đã tạo dấu ấn riêng bằng những tiêu chí rõ ràng ( tự nhiên, đơn giản, cần thiết) cùng hiệu quả thực tế mang lại của từng sản phẩm. Hiện Nacific đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới và là một lựa chọn an toàn cho serum tẩy tế bào chết chất lượng hiện nay. 

Thành phần nổi bật: Chiết xuất dưa hấu, đậu nành lên men, AHA & BHA, Hyaluronic Acid, Lactobacillus | Loại da: da dầu  | Thương hiệu: Nacific | Dung tích: 50ml

Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 2

3. Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 50ml
Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 50ml
289.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Some By Mi là thương hiệu rất phổ biến trong "giới" da mụn, đặc biệt là serum Some By Mi AHA-BHA-PHA. Tuy nhiên, ít ai biết rằng em serum này ngoài tác dụng kháng khuẩn, làm dịu da, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả thì em ấy còn có khả năng loại bỏ tế bào chết giúp đánh bay các nốt mụn cứng đầu nằm mãi trên da. 

Sản phẩm có chiết xuất chính từ bộ ba AHA - BHA - PHA và chiết xuất rau má, tinh dầu tràm trà cùng những sản phẩm thiên nhiên khác rất tốt cho làn da, phù hợp da mụn, da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: AHA - BHA - PHALoại da: mọi loại da  | Thương hiệu: Some By Mi | Dung tích: 50ml

Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 3

4. Tinh Chất Vichy Normaderm Serum Probio BHA – AHA 

Serum Vichy Làm Dịu Da Và Giảm Mụn 30ml
Serum Vichy Làm Dịu Da Và Giảm Mụn 30ml
1.035.000 ₫   1.150.000 ₫
Xem thêm

Tới với Vichy Normaderm Serum Probio BHA – AHA bạn sẽ được trải nghiệm sự cao cấp, khác biệt hơn từ giá thành cho đến độ tương tác lên da.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Probiotic Fractions hiện đại giúp gia tăng lợi khuẩn, tăng sức đề kháng tự nhiên của hàng rào bảo vệ da và hỗ trợ chống viêm. Còn với tác dụng tẩy da chết sẽ là sự kết hợp của 5% hoạt chất BHA - AHA giúp làm sạch chuyên sâu đa tầng, thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giúp giảm mụn.

Thành phần nổi bật: BHA - PHA | Loại da: mọi loại da  | Thương hiệu: Vichy Dung tích: 30ml

Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 4

5. Eucerin Acne-Oil Control Pro ACNE Solution Anti-Acne Mark Triple Effect Serum

Serum Eucerin Giảm Thâm Mụn Và Dưỡng Sáng Da 40ml
Serum Eucerin Giảm Thâm Mụn Và Dưỡng Sáng Da 40ml
539.000 ₫   649.000 ₫
Xem thêm

Eucerin Acne-Oil Control Pro ACNE Solution Anti-Acne Mark Triple Effect Serum được thiết kế chuyên biệt cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da bị mụn trứng cá. Với tác dụng chính được hãng giới thiệu là giảm thâm mụn và dưỡng sáng da, bạn có thể thấy bảng thành phần "cốt cáng" sẽ cần có là Licochalcone A giúp kháng viêm, làm dịu da nhanh chóng cùng với đó là Salicylic Acid giúp loại bỏ tế bào chết sậm màu đang bít tắc, nguyên nhân gây nên thâm mụn. Cuối cùng là thành phần dưỡng sáng da độc quyền từ Eucerin Thiamidol mang lại làn da sạch mụn, mịn màng và rạng rỡ chỉ trong 2 tuần. 

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid, Thiamidol, Lichochalcone A, L- Carnitine | Loại da: mọi loại da  | Thương hiệu: Eucerin Dung tích: 40ml

Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 5

II. Những điều cần biết về serum tẩy tế bào chết 

1. Serum tẩy tế bào chết là gì?

Serum tẩy tế bào chết là phương pháp tẩy tế bào chết hóa học, sử dụng các loại acid AHA hay BHA phá vỡ sự liên kết các tế bào da. Từ đó tạo ra các lỗ hỏng, loại bỏ hoàn toàn lớp da chết, đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen tái tạo tế bào mới và ngăn ngừa lão hóa da.

Sự khác nhau giữa tẩy tế bào chết vật lý và hóa học là, với tẩy tế bào chết vật lý là sử dụng các hạt massage ma sát lên da mặt làm bong tróc các lớp da chết còn serum tẩy tế bào chết lại hoạt động theo cơ chế loại bỏ lớp da thừa từ sâu trong lỗ chân lông. Nhờ vậy làm giảm tổn thương trên bề mặt da, hiệu quả tẩy da chết cũng rõ ràng và nhanh chóng hơn.

Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 3

2. Thứ tự sử dụng serum tẩy tế bào chết

Bạn thực hiện đầy đủ các trình tự skincare da mặt như thông thường, bao gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt. Ngay sau bước này, khi da khô bạn dùng serum tẩy tế bào chết là tốt nhất để da hấp thụ.

Bạn có thể dùng toner để làm dịu da trước khi dùng serum, nếu không muốn da có phản ứng quá mạnh mẽ.

3. Lưu ý sau khi dùng serum tẩy tế bào chết

  • Cấp ẩm cho da ngay sau khi dùng serum tẩy tế bào chết: Việc làm dịu và phục hồi da ngay lập tức sau khi sử dụng serum là điều cần thiết, giúp da tránh những tổn thương nặng nề. Bạn có thể lựa chọn toner, kem dưỡng da có kết cấu lỏng, nhẹ, có khả năng phục hồi cao.
  • Dùng kem chống nắng thường xuyên: Làn da sau khi dùng serum tẩy tế bào chết rất dễ bị tổn thương và đang rất mỏng yếu, vì em ấy vừa được loại bỏ lớp da chết đang trong quá trình lên lớp da non. Vì vậy, để tránh những tổn hại cho da từ các tia UV có thể gây tăng sắc tố da, lão hóa…, bạn cần dùng kem chống nắng đầy đủ hơn bao giờ hết. 

Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 4

Qua bài Các Loại Serum Tẩy Tế Bào Chết Được Ưa Chuộng Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Tẩy Tế Bào Chết trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Tẩy Tế Bào Chết vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.