0

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-22 13:40:20

Các loại toner tốt nhất ắt hẳn là mối quan tâm của nhiều cô gái? Bởi việc dùng toner sẽ giúp chúng ta làm sạch sâu hơn và kỹ hơn giúp da bớt đi mụn, bụi bẩn. Việc lựa chọn toner phù hợp và giải quyết được vấn đề cho da đang gặp phải là một điều không dễ dàng, tham khảo ngay bài viết để có câu trả lời cho mình về các loại toner tốt nhất hiện nay.

I. Top 7 toner tốt nhất hiện nay dành cho mọi loại da

1. Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
207.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Luôn giữ vị trí top đầu trong các dòng toner được yêu thích hiện nay, chỉ với vẻ bề ngoài đơn giản, nhẹ nhàng em ấy luôn được ưu ái, khen ngợi trong hàng loạt bài review.

Sản phẩm có tác dụng chính là cấp ẩm và làm dịu da, ngoài ra với tính chất không màu, không mùi, không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không paraben, an toàn cho mọi loại da là một điểm cộng lớn mà nhiều nàng ưa chuộng. 

Thành phần nổi bật: Sodium Hyaluronate, Phyto-Oligo, Axit Amin lúa mì, Properties | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 180ml

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 1

2. Nước Hoa Hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
105.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Thành phần chứa nhiều thành phần tự nhiên tốt cho da: Pro-Vitamin B5, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất cây Phỉ, Niệu Nang Tố.

Thương hiệu Simple quá quen thuộc với những ai trong giới Skincare, nổi tiếng với các dòng sản phẩm lành tính và nhẹ dịu cho da.

Kết cấu dạng lỏng và màu trong suốt, apply lên da khá mát và cảm thấy da tươi tắn rất nhanh.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm và cân bằng da với công thức làm sạch chuyên sâu cùng thành phần tăng cường Pro-Vitamin B5 sẽ giúp mang đến cho bạn làn da chắc khỏe, rạng rỡ hơn từng ngày.

Làm sạch sâu cho da sau bước rửa mặt, giúp da mềm mịn và hạn chế mụn hình thành.

Thành phần nổi bật: Allantoin, chiết xuất cây phỉ, Vitamin B5  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 200ml

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 2

3. Nước Hoa Hồng SOME BY MI Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days 

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
263.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

Đây là dòng toner hỗ trợ dưỡng và giảm mụn được nhiều bạn ưa chuộng.

Lý do được ưa chuộng là giá thành hợp lý, mà sử dụng hiệu quả, giúp giảm mụn rõ rệt sau 1-2 tuần dùng.

Thành phần chứa nhiều tinh chất tự nhiên như: tinh chất đu đủ, tinh chất witch hazel, tea tree oil,… giúp da sáng mịn.

Cảm giác khi apply lên da rất mát, mùi hương thì không quá nồng và một điểm cộng cực lớn đó là khả năng giảm các nốt mụn đỏ trên da.

Nếu bạn nào mà thấy bản thân thuộc da nhạy cảm, da yếu thì cũng đừng nghĩ rằng toner Some By Mi không phù hợp, sản phẩm này rất nhẹ nhàng và thân thiện, dễ sử dụng với mọi loại da.

Thành phần nổi bật: AHA - BHA - PHA, tràm trà, 2% Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SOME BY MI | Dung tích: 150ml

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 3

4. Nước Hoa Hồng Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner 

Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
288.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

Tuy “sinh sau đẻ muộn” so với các dòng toner nổi tiếng khác và phải chịu sự cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu mới nhưng nhãn hàng Skin1004 vẫn từng bước đi lên bằng chính sản phẩm chất lượng của mình. 

Một trong số đó, ta cần nhắc đến Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner, sản phẩm có khả năng phục hồi và tái tạo da rất tốt, được đánh giá 4.9 sao trên trang Hasaki từ người dùng.

Thành phần nổi bật: chiết xuất rau má, PHA, Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 210ml

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 4

5. Nước Hoa Hồng Chinoshio Dokudami 

Nước Dưỡng Da Chinoshio Dokudami Chiết Xuất Lá Diếp Cá 500ml
Nước Dưỡng Da Chinoshio Dokudami Chiết Xuất Lá Diếp Cá 500ml
69.000 ₫   169.000 ₫
Xem thêm

Cây diếp cá luôn là một nguyên liệu có nhiều công dụng tốt cho da mặt, có rất nhiều bài viết hướng dẫn cách đắp mặt nạ từ diếp cá. Tuy nhiên, để tìm một sản phẩm chiết xuất từ em này có hiệu quả tốt thì không phải dễ. 

Một đại diện xứng đáng để bạn trải nghiệm là toner Chinoshio Dokudami, giúp kháng khuẩn, kháng viêm giúp làm dịu và mát da, thải độc và xoa dịu các đốm mụn viêm, mụn sưng thậm chí là mụn ẩn.

Thành phần nổi bật: Tinh chất rau diếp cá  | Loại da: da mụn | Thương hiệu: Chinoshio | Dung tích: 500ml

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 5

6. Nước Hoa Hồng Bioderma Sensibio Tonique

Nước Hoa Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml
Nước Hoa Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml
326.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Về cơ bản thì em này rất nhẹ nhàng và các công dụng như làm sạch da, dưỡng ẩm, cân bằng lại thì đều hoàn thành rất tốt.

Nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm thì nên chọn em này vì tính nhẹ dịu của nó, phải nói nhẹ dịu nhất trong tất cả các loại toner từng sử dụng.

Thành phần chứa glycerin giúp dưỡng ẩm sâu  và làm cho da mềm mại hơn.

Hỗ trợ tái tạo lớp biểu bì tổn thương và làm dịu da nếu đang gặp phải vấn đề đỏ, ngứa, sưng, rát. Chủ yếu thiên về khả năng dưỡng và làm dịu các vấn đề cho da.

Ngoài ra, để hiểu em nó chi tiết hơn bạn có thể xem bài review riêng qua link này nhé. 

Thành phần nổi bật: Aqua/Water/Eau, Glycerin, Xylitol  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Bioderma | Dung tích: 250ml

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 6

7. Nước Hoa Hồng Ý Dĩ HATOMUGI The Lotion Reihaku

Lotion Hatomugi Dưỡng Ẩm Và Làm Sáng Da 500ml
Lotion Hatomugi Dưỡng Ẩm Và Làm Sáng Da 500ml
90.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

HATOMUGI luôn nổi tiếng với các sản phẩm lành tính, độ an toàn cao cùng giá thành hạt dẻ, thu hút nhiều chị em skincare. 

Sản phẩm HATOMUGI The Lotion Reihaku của hãng rất được ưa chuộng tại Nhật, với công dụng cần thiết là dưỡng ẩm và dưỡng sáng da.

Thành phần nổi bật: ý dĩ  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: HATOMUGI | Dung tích: 500ml

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 7

II. Tất tần tật những điều cần biết về tone

1. Toner là gì?

Toner là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng. Toner có chức năng dưỡng da lại sau bước rửa mặt giúp da được nuôi dưỡng tốt và dễ hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do môi trường.

Lưu ý: Toner không làm sạch da, không cân bằng độ pH cho da. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại toner với thành phần khác nhau, sử dụng khác nhau cho từng loại da.

2. Các loại toner 

TONER CHỨA CỒN:

Đây được xem là toner Skin tonics, có tác dụng làm sạch bề mặt da, se khít lỗ chân lông và kháng khuẩn cho da rất tốt. Sẽ có review về 10 loại toner loại này tốt nhất phía dưới.

TONER KHÔNG CHỨA CỒN:

Toner không chứa cồn này (skin bracers hoặc skin Freshener) thường chỉ làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp mát da, và dưỡng ẩm cho da.

Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da. Ảnh 8

3. Công dụng chính của toner là gì? 

Công dụng chính của toner đó chính là dưỡng ẩm cho da sau bước rửa mặt, việc dùng sữa rửa mặt sẽ khiến da bị khô trên bề mặt và thiếu độ ẩm.

Đối với các bạn thường xuyên makeup, đi ra nắng thường xuyên thì dùng toner là một bước cần thiết sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Những bài viết trên internet thường ghi toner cân bằng độ pH cho da hay làm sạch da là không đúng, có rất nhiều dẫn chứng và nghiên cứu chứng minh toner không có khả năng cân bằng pH cho da.

Qua bài Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm nước hoa hồng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm nước hoa hồng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.