0

Review Toner Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-01-30 11:56:57

Toner Bioderma Sensibio Tonique là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm này có thật sự tốt và chất lượng? Để biết thêm về vấn đề này, các bạn hãy cùng Hasaki tìm hiểu qua bài review Toner Bioderma hồng dành cho da nhạy cảm: Bioderma Sensibio Tonique.

I. Nguồn gốc, xuất xứ của Toner Bioderma.

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm khá quen thuộc đối với các bạn trẻ Việt Nam. Thương hiệu này được ra đời vào năm 1970 tại Pháp và được sáng lập bởi tiến sĩ Jean-Noël Thorel. Ngay từ khi ra mắt Bioderma đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích bởi các sản phẩm có giá cả hợp lý, thành phần lành tính, an toàn cho người dùng. Toner Bioderma được đánh giá cao bởi công dụng dưỡng ẩm, làm sạch sâu cho da, mang đến cho bạn làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

thương hiệu Bioderma

II. Review toner Bioderma Sensibio Tonique chi tiết nhất.

Nước Hoa Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml
Nước Hoa Hồng Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 250ml
326.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Toner Bioderma hồng không chỉ được yêu thích bởi giá thành hợp lý và thành phần lành tính mà còn vì một số yếu tố khác như:

1. Thiết kế

Toner Bioderma Sensibio Tonique sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là màu hồng nhạt. Sản phẩm được chứa đựng trong chai nhựa có dáng hình tròn, trong suốt giúp dễ dàng nhìn thấy được dung dịch bên trong. Tên thương hiệu và thông tin của sản phẩm được in màu trắng trên nền màu hồng nhạt trông rất bắt mắt. 

Review Toner Bioderma Cho Da Nhạy Cảm

Toner Bioderma này có nắp bật màu hồng chắc chắn, tiện lợi, giúp dễ dàng lấy dung dịch ra khỏi chai. Dung tích của sản phẩm này khá lớn, có thể sử dụng được khá lâu.

2. Thành phần

Bảng thành phần của toner Bioderma Sensibio Tonique khá đơn giản và không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không chứa cồn nên rất an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm với thành phần nước/Aqua và Glycerin được chiết xuất từ dưa leo giúp cân bằng độ pH, hỗ trợ dưỡng ẩm. Allantoin giúp kháng viêm, hỗ trợ tẩy tế bào chết và thành phần Polysorbate giúp làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông. 

Xem thêm: Các Loại Toner Tốt Nhất Hiện Nay Dành Cho Mọi Loại Da

3. Công dụng

Không như các sản phẩm toner khác chỉ có công dụng cấp ẩm, sản phẩm toner Bioderma Sensibio Tonique hồng còn công dụng làm sạch bụi bẩn còn sót lại trên da, giúp cân bằng độ pH, hỗ trợ tẩy tế bào chết, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng kháng viêm, ngăn ngừa mụn, làm dịu da bị kích ứng, bảo vệ làn da tránh khỏi những tác hại của môi trường.

4. Cảm nhận khi sử dụng toner Bioderma Sensibio Tonique

Sản phẩm có kết cấu lỏng và nhẹ, khi sử dụng thấm nhanh, không gây bết dính cho da. Bioderma Sensibio Tonique có mùi hương nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Toner này có thành phần lành tính nên rất an toàn, không gây kích ứng cho da.

Review Toner Bioderma

5. Cách sử dụng Toner Bioderma Sensibio Tonique hiệu quả.

Sau khi đã tìm hiểu sản phẩm qua bài viết Review Toner Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm: Bioderma Sensibio Tonique, để giúp cho các bạn sử dụng toner này một cách hiệu quả thì các bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây.

  • Bước 1: Trước tiên bạn phải làm sạch da mặt của mình bằng bước tẩy trang và rửa mặt. 
  • Bước 2: Dùng khăn hoặc bông tẩy trang để thấm nước cho da
  • Bước 3: Sau đó bạn hãy cho 1 ít toner Bioderma vừa đủ vào bông tẩy trang và thoa đều lên mặt
  • Bước 4: Để toner thấm vào da rồi hãy tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.

Review Toner Bioderma Cho Da Nhạy Cảm

III. Gợi ý một số toner tốt nhất hiện nay

  • Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm

Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
207.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

  • Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm

Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
105.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

  • Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
263.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

  • Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da

Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
288.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm toner chăm sóc da gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm toner chăm sóc da chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.