0

Cách Dùng Xịt Khoáng Vichy Chăm Sóc Da Đúng Chuẩn

Cách dùng xịt khoáng Vichy không chỉ làm nhiệm vụ cấp ẩm cho da mặt đây nhé! Dòng sản phẩm này còn vô vàn những công hiệu khiến các nàng phải ngạc nhiên! 

Cùng khám phá cách dùng xịt khoáng Vichy trong mỗi trường hợp để tận dụng tối đa khả năng nhé!

Xịt Khoáng Vichy Làm Dịu, Củng Cố & Cấp Ẩm Cho Da 300ml
Xịt Khoáng Vichy Làm Dịu, Củng Cố & Cấp Ẩm Cho Da 300ml
364.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

I. Thương hiệu Vichy

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy là một dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết nằm sâu trong lòng nước Pháp tại thành phố Vichy ở miền Nam nước Pháp - nguồn nước khoáng nóng ngàn năm tuổi tách xa khỏi đời sống thị thành Paris có khả năng chữa bệnh thần kỳ. 

Thương hiệu Vichy được đồng sáng lập bởi hai nhà doanh nghiệp – khoa học: nhà tư bản công nghiệp Georges Guérin - Chủ tịch hãng nước hoa Grenouille với 83 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp, sức khỏe làn da; và Bác sĩ da liễu Haller - Giám đốc Điều hành Cơ sở Nước khoáng Vichy. Với các dòng sản phẩm trị mụn, chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm, Vichy là một trong những nhãn hiệu hàng đầu tại khu vực châu Âu. 

Hiện tại, thương hiệu này trực thuộc tập đoàn L'Oreal với các dòng sản phẩm: LiftActiv (Anti-Aging), Neovadiol, Normaderm (Oily, blemish-prone skin), Dercos, Aqualia Thermal, Capital Soleil, Essentielles,  Vichy Homme. Vichy có hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng. Hiện Vichy đang có mặt tại 5 Châu lục. Vichy tự hào là nhãn hàng dược mỹ phẩm số 1 trên toàn thế giới.

Thương hiệu Vichy

II. Đánh giá chung về xịt khoáng Vichy

1. Thiết kế 

Giống như đa số các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường, xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có thiết kế hình trụ tròn, vỏ bằng nhôm cứng cáp và chắc chắn. Với tông màu trắng và xanh nổi bật với logo và tên hãng, cách phối màu từ nhạt tới đậm cũng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Ngoài ra, trên vỏ chai xịt khoáng cũng có đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, nơi sản xuất…

2. Thành phần 

Cách dùng xịt khoáng Vichy

Thành phần của xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water đơn giản chỉ có nước khoáng. Tuy nhiên, được khoáng này được lấy từ vùng Vichy, Pháp với hàm lượng khoáng chất vô cùng cao giúp mang lại nhiều lợi ích cho da. 15 khoáng chất có trong Vichy Mineralizing Thermal Water bao gồm: canxi, sắt, potassium, boron, sulfur, ES ions, sodium, Silicon, Hydrogenocarbonate…

3. Công dụng

  • Cung cấp độ ẩm và làm dịu da tức thì.

  • Cân bằng da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

  • Củng cố và tăng cường khả năng bảo vệ, tái tạo da.

  • Kích thích tái tạo tế bào.

Công dụng

4. Cảm nhận

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có thiết kế vỏ nhôm chắc chắn, nhiều dung tích để chúng ta có thể lựa chọn. Với dung tích nhỏ 50ml, bạn dễ dàng bỏ trong túi xách để có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Với dung tích lớn hơn thì chúng ta có thể dùng ở nhà, vừa tiết kiệm lại sử dụng được lâu.

Đầu phun sương của sản phẩm không quá mạnh nhưng cũng không quá yếu. Không giống những sản phẩm có vòi phun mạnh, sẽ bị đau và rát bởi những tia sương quá mạnh đó. Vichy có những tia phun nhỏ, đều và rộng nên chỉ cần 1-2 lần xịt là đã phủ đều cả mặt rồi nên rất tiết kiệm.

Sản phẩm trong suốt như nước và có mùi thoang thoảng, không nồng và bay hơi nhanh nên những bạn khó tính với mùi hương cũng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này.

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water là người bạn đồng hành không thể thiếu nếu làm việc văn phòng phải ngồi máy lạnh thường xuyên, chính vì thế mà da thường khô. Xịt khoáng Vichy giúp cấp ẩm tức thì, đặc biệt những lúc mệt mỏi, không tập trung làm việc, chỉ cần xịt Vichy Mineralizing Thermal Water 1-2 lần thì sẽ được thư giãn và sảng khoái ngay tức thì.

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

III. Cách dùng xịt khoáng Vichy với vô vàn công dụng

1. Cách dùng xịt khoáng Vichy để cấp ẩm cho da

Đầu tiên phải nói đến công dụng chính của xịt khoáng Vichy là dùng để cấp ẩm. Nguồn nước khoáng tinh sạch mát lạnh được giữ trong bình nhôm nên không bị nhiệt độ bên ngoài chi phối. Vào thời tiết nắng nóng, khô hanh hay ngồi trong phòng máy lạnh khiến da dễ bị mất nước trở nên khô căng, nóng rát và đổ dầu nhiều hơn. Đây là lúc mà bạn cần đến xịt khoáng Vichy để cấp cứu làn da của mình. 

Cách sử dụng xịt khoáng Vichy để cấp ẩm vô cùng đơn giản. Trước hết bạn nên lấy giấy thấm dầu để hút dầu thừa trên da nếu có. Sau đó dùng xịt khoáng Vichy để song song và cách mặt 20 cm. Xịt theo hình vòng tròn 2 - 3 lần. Khoảng cách này sẽ giúp những hạt nước nhỏ li ti thẩm thấu vào da tốt hơn và len vào từng lỗ chân lông giúp giữ nước trên da. 

Chỉ với cách sử dụng xịt khoáng Vichy như vậy thì làn da của bạn đã dịu mát tức thì, xua tan đi cái nóng bức khó chịu của những ngày nắng oi ả. Bạn cũng có thể dùng cách này nếu da bị bỏng rộp hoặc có vết thương hở để làm dịu da và giảm cảm giác ngứa ngáy ở vết thương. Một số khoáng chất trong nước khoáng Vichy còn giúp sát khuẩn, kháng viêm nhẹ giúp vết thương phục hồi tốt hơn.

Cách dùng xịt khoáng Vichy để cấp ẩm cho da

2. Cách sử dụng xịt khoáng Vichy để cân bằng da

Nếu bạn nào đã tìm hiểu về skincare thì chắc chắn biết rằng việc giữ cho làn da ở tình trạng cân bằng là điều kiện tốt nhất để các dưỡng chất trong mỹ phẩm phát huy công hiệu. Và xịt khoáng Vichy là cách để bạn ổn định làn da của mình.

Cách sử dụng xịt khoáng Vichy trong trường hợp này là sau khi bạn thực hiện các bước làm sạch da, bạn dùng xịt khoáng Vichy phun đều một lớp lên da mặt của mình. Sau khi xin, bạn có thể dùng tay sạch vỗ nhẹ lên da để nước thấm nhanh hơn hoặc dùng bông tẩy trang lau nhẹ lớp nước còn đọng lại trên da.

Da sau khi sử dụng sản phẩm làm sạch thường sẽ hơi khô do độ pH chưa được cân bằng kịp thời. Với nhiều bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì thường sẽ có cảm giác da căng kéo, châm chích sau khi rửa mặt. Vì vậy nên việc phun một lớp nước khoáng lên mặt lúc này sẽ làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng, đưa da trở về trạng thái cân bằng với độ pH tự nhiên của da để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Xem thêm: Tổng Hợp Sản Phẩm Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Da Mặt

 

Cách sử dụng xịt khoáng Vichy để cân bằng da

3. Cách sử dụng xịt khoáng Vichy trước và sau trang điểm

Bí quyết trang điểm cho lớp nền mọng sương là sau khi tán kem nền, bạn hãy dùng xịt khoáng xịt lên khắp mặt, dùng bông phấn chấm nước còn thừa trên da rồi mới phủ phấn lên. Với cách này làn da sẽ óng ánh như có một lớp nước ở dưới da. Bạn đừng lo rằng nước khoáng sẽ làm nhòe đi lớp phấn của bạn. Bởi tia xịt nhỏ với các hạt cực mịn của xịt khoáng Vichy sẽ nhanh chóng thấm vào da mặt, bảo vệ lớp trang điểm của bạn lâu trôi và sáng hơn.

Ngoài cách sử dụng xịt khoáng Vichy này, nếu lo ngại làn da bị khô khi trang điểm, bạn cũng có thể trộn kem nền với nước xịt khoáng Vichy. Một số người sử dụng review xịt khoáng Vichy với kem nền sẽ làm da mềm mịn hơn. 

Với những cách dùng xịt khoáng Vichy nêu trên, hy vọng bạn đã bỏ túi những công thức biến tấu hay ho cùng chai xịt khoáng của mình để giúp làn da luôn được dưỡng ẩm mịn, bảo vệ da trước những tác hại từ môi trường.