0

Chi Tiết Cushion So’natural Steambase Có “Thần Thánh” Như Lời Đồn?

Chỉ với một lần sử dụng đã có làn da căng bóng, ẩm mịn, là sản phẩm đang gây sốt khắp các mặt trận làm đẹp hiện nay, Cushion So’natural Steambase liệu có “đủ tốt” để các nàng rước về, ta tìm hiểu ngay nhé. 

1. Review So’Natural Steambase Thermulae Dual Glow Cushion

1.1 Thiết kế bao bì

Có thể nói các sản phẩm của So’Natural khá đặc biệt, không đi theo một hướng thiết kế chủ đạo chung nào, mỗi sản phẩm có màu sắc, phong cách khác nhau tuy nhiên vẫn là sự sang trọng và tiện lợi.

Với So’Natural Steambase Thermulae Dual Glow Cushion, cực kỳ bắt mắt và thu hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Lấy ý tưởng từ hình xoắn ốc với thiết kế nghệ thuật độc đáo vỏ ngoài xanh coban bóng sang chảnh. Bên hông thân cushion có in tên sản phẩm bằng chữ trắng nổi bật trên nền chủ đạo.

Bên trong cushion vẫn giữ nguyên cấu tạo phổ biến, gương nhỏ nhắn và lõi cushion phía trên là miếng mút dặm chất liệu cao cấp có in tên hãng.

Chi Tiết Cushion So’natural Steambase Có “Thần Thánh” Như  Lời Đồn?

1.2 Thành phần So’Natural Steambase Thermulae Dual Glow Cushion

Thành phần chính: 

  • Chiết xuất ngọc trai có khả năng cải thiện độ săn chắc và mịn màng, tạo cho bạn một lớp nền hoàn hảo, sáng bóng tự nhiên.
  • Chiết xuất suối nước nóng Onyang - cung cấp nguồn HA dồi dào, một tinh chất thiết yếu để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, duy trì da ẩm mượt.

1.3 Ưu điểm So’Natural Steambase Thermulae Dual Glow Cushion

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt các bạn có:

  • Da dễ đổ dầu thừa, bã nhờn
  • Da có khuyết điểm, thâm sạm, tối màu

Công dụng:

  • Kiềm dầu tốt nhưng vẫn giữ độ căng bóng, mềm mượt cho da
  • Làm đều màu da và nâng tone da tự nhiên
  • Hỗ trợ tái tạo những vùng da bị tổn thương 
  • Da thông thoáng, hạn chế gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Tăng sản sinh collagen và chống lão hóa da
  • Góp phần làm mờ thâm nám, giảm nếp nhăn cho da săn chắc
  • Chống nắng 47 SPF+, hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại tia UV

Chi Tiết Cushion So’natural Steambase Có “Thần Thánh” Như  Lời Đồn?. Ảnh 1

1.4 Đánh giá So’Natural Steambase Thermulae Dual Glow Cushion

Nếu bạn nào đã dùng qua 1 hoặc nhiều sản phẩm của So’Natural rồi, thì cũng biết rõ chất lượng của hãng như thế nào.

Với Steambase Thermulae Dual Glow Cushion cũng vậy, ngay từ khâu thiết kế đã được đầu tư rất tỉ mỉ, sang trọng thì chất lượng bên trong hẳn cũng không kém. 

Mình đã rất mong chờ từ em Steambase này, bởi mình thuộc da dầu nhờn nhiều, thực sự mong tìm được cushion chân ái, da không bị bóng nhờn và lên mụn là điều mình đã bị khi dùng các em cushion khác.

Cushion So’Natural khi apply lên da, dặm lớp nhẹ đầu tiên da đã tiệp được 80%, độ che phủ tốt, mỏng mịn không quá dày. Đặc biệt là khả năng căng bóng của em phải nói là đỉnh nhé, trông da xinh xắn hẳn lên nhưng vẫn mềm mịn, giữ độ ẩm cho da chứ không bị khô da.

Ngoài ra, đến cuối ngày lớp nền cũng k bị mốc hay có dấu hiệu trôi quá nhiều, vì cushion kiềm dầu tốt, nhờn tiết ra ít hơn, nên sau 8h chỉ có chút dầu hiệu trôi nhẹ thôi nhé. 

Trước khi dùng cushion mình luôn làm đầy đủ các bước skincare từ tẩy trang, sữa rửa mặt giúp da sạch sẽ, thông thoáng thì khi dùng cushion lên sẽ nhanh chóng tạo hiệu ứng với da tốt hơn. Màu nền cũng hồng hào, tự nhiên hơn không bị trắng bệch và cũng không bết dính. Với bảng thành phần tự nhiên, an toàn và công nghệ hiện đại, tạo nền làn da căng bóng, rạng rỡ và bền màu…mình nghĩ đây sẽ là cushion theo mình hiện tại và đi lâu dài nhất. Bạn cũng nên “gặp” em ấy một lần nhé. 

Chi Tiết Cushion So’natural Steambase Có “Thần Thánh” Như  Lời Đồn?. Ảnh 2

2. Thương hiệu So'Natural

Là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chuyên trị các vấn đề mụn, thâm nám, tàn nhang cùng các sản phẩm dưỡng da vô cùng hiệu quả. Mang sứ mệnh So' natural for your skin - 100% sản phẩm của So'Natural đều đến từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho mọi loại da. 

Mỗi khách hàng khi đến với So'Natural đều sẽ tìm thấy những dòng sản phẩm skin care & makeup đa dạng và phong phú phù hợp cho từng tình trạng da, loại da. Hiện nay, hãng có 3 dòng sản phẩm chính là: So Natural for your skin (chăm sóc da chuẩn y khoa), So Vegan (chăm sóc da thuần chay), Powder 4 Room (make up tự nhiên) qua các sản phẩm serum, kem dưỡng, nước hoa hồng, xịt khoáng…

Sau 15 năm có mặt trên thị trường từ năm 2007 tại Hàn Quốc, So'Natural tự hào được vinh danh trên các trang báo lớn tại Hàn như: Bazaar, Elle, Allure, Singles...Phát triển tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Singapore, Malaysia, Indonesia… 

Qua bài Chi Tiết Cushion So’natural Steambase Có “Thần Thánh” Như Lời Đồn? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm cushion trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm cushion vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.