0

Review Serum Balance Niacinamide - Serum Ngừa Mụn Mờ Thâm Dưới 150k

Một em serum có nồng độ Niacinamide cao, chất lượng tốt mà giá thành lại tầm trung dành cho các nàng da thâm mụn, bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết này. Review Serum Balance Niacinamide liệu có tốt khi chỉ có mức giá dưới 150k, mời bạn kém xuống dưới ngay nhé. 

Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
119.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

1. Review Serum Balance Niacinamide 15% Blemish Recovery

1.1 Thiết kế bao bì

Như đã chia sẻ ở trên về phương châm hoạt động của Balance Active Formula. Nên em Serum Balance Niacinamide 15% Blemish Recovery này về bề ngoài sẽ không có gì nổi bật hay bắt mắt cả. Nhưng em ấy vẫn chứa đầy đủ các thông tin cần có và thiết kế cũng tiện lợi cho người dùng.

Lọ serum được đựng trong hộp giấy có in hình chai serum chính giữa và thông tin như tên sản phẩm, tên nhãn hiệu, thời hạn dùng, dung tích và thành phần chính.

Về phần chai serum, em ấy đựng trong chai nhựa màu nâu vàng, trong suốt, nhìn thấy rõ lượng tinh chất bên trong. Nắp nhún màu trắng, chắc chắn. 

Sản phẩm có dung tích 30ml, dễ dàng mai đi du lịch, không sợ rơi vỡ và ảnh hưởng ánh nắng mặt trời. 

Review Serum Balance Niacinamide - Serum Ngừa Mụn Mờ Thâm Dưới 150k . Ảnh 1

1.2 Thành phần

Thành phần chính:

  • 15% Niacinamide - một loại Vitamin B3 tự nhiên giúp giảm dầu thừa, giúp thu nhỏ lỗ chân lông,  tạo lớp màng bảo vệ để ngăn ngừa mụn cho làn da luôn sáng mịn khỏe mạnh. Đồng thời, chứa đến 15% Nia giúp bạn cảm nhận được rõ rệt và nhanh chóng hiệu quả sản phẩm trên làn da
  • Panthenol: làm dịu và phục hồi những tổn thương trên da (mẩn đỏ,..), cho làn da ẩm mịn
  • Betaine: giữ ẩm cũng như giúp kháng viêm cho da
  • Propylene Glycol, Butylene Glycol có khả năng hút ẩm từ môi trường và cấp ẩm cho làn da luôn mềm mịn, mướt mát.

Thành phần chi tiết:

Aqua (Water), Niacinamide, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Betaine, Phenoxyethanol, PPG-26-Buteth-26, Panthenol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Caprylyl Glycol, Carbomer, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide.

1.3 Công dụng

  • Củng cố và tái tạo lớp bảo vệ da. Chống lại tác hại từ các yếu tố môi trường
  • Giảm nhược điểm trên làn da, mụn đỏ và cải thiện sắc tố của da.
  • Giảm dầu thừa, nhờ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Giúp giảm thâm và làm sáng da.
  • Chống lão hóa, giúp làm mờ sự xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim.
  • Hạn chế tối đa tình trạng kích ứng

1.4 Cảm nhận khi dùng

Theo như hãng thông tin là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là các bạn có làn da thâm sạm da mụn và dầu thừa. Mình thuộc da dầu mụn, nên khá là phù hợp ấy.

Ngoài ra, trước khi quyết định dùng Serum Balance Niacinamide 15% Blemish Recovery, như trong chính cái tên của em ấy, bạn cần lưu ý về nồng độ 15% Niacinamide khá cao, trong khi các loại serum khác sẽ là 5-10%. Như da mình trước nay đã dùng quen các nồng độ kia, nên chuyển lên 15% rất ok, không bị kích ứng. Nhưng với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc chưa quen với Niacinamide thì nên test thử ở một vùng da nhỏ trước, sau đó có thể dùng từ 1-3 lần/ tuần và tăng dần lên, nếu không có vấn đề. Trong quá trình sử dụng những ngày đầu mình hơi có bị châm chích nhẹ, nhưng theo tìm hiểu thì đó là hiện tượng bình thường khi mới dùng Niacinamide. Nếu hiện tượng này kéo dài kèm theo mẩn đỏ, và ngứa thì hãy ngưng sử dụng nhé.

Và lưu ý chung là tránh thoa tinh chất lên vùng da mắt nhé.

Review Serum Balance Niacinamide - Serum Ngừa Mụn Mờ Thâm Dưới 150k . Ảnh 2

Đầu tiên, khi lấy lượng tinh chất ra tay, mình thấy mùi hơi khó chịu, nhưng mình ráng dùng thì cũng quen hii. Tinh chất lỏng nhẹ, apply lên da hơi rít nhẹ, nhưng thẩm thấu rất nhanh và cũng hết rít ngay. Các nàng  có thể “mix&match” thêm các sản phẩm skincare khác mà không sợ nặng mặt.

Hiệu quả ngắn trong ngày là da hơi bóng nhẹ và căng lên chút. 

Sau 1 tuần thì da có những cải thiện rõ hơn về lỗ chân lông có thu nhỏ, da mịn hơn, mụn mới ít hơn và không sưng to như trước đây, dầu thừa cũng được điều tiết. 

Còn về giảm thâm nám thì chưa có nhiều thay đổi, đa phần thâm mụn của mình cũng lâu năm rồi nên chắc cần thêm thời gian dài hơn, hy vọng vậy. 

Vấn đề ngăn ngừa lão hóa thì đây chỉ là một công dụng hỗ trợ thêm của Serum Balance Niacinamide 15% Blemish Recovery nên các nàng không nên quá “dựa dẫm” vào tác dụng này mà nên sử dụng thêm các sản phẩm chống lão hóa riêng. Không phù hợp với làn da bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn. 

Vì thiết kế sản phẩm đơn giản nên rất dễ cho các cơ sở không uy tín làm hàng giả, hàng nhái, bạn cần lựa chọn nơi uy tín để mua sản phẩm nhé. 

Thành phần nổi bật: 15% Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: BALANCE ACTIVE FORMULA | Dung tích: 30ml

2. Thương hiệu BALANCE ACTIVE FORMULA

Balance Active Formula - Thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Anh Quốc. 

Là thương hiệu được xây dựng với hướng đi lạ và ngược so với các thương hiệu mỹ phẩm khác. Mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, Balance Active Formula tập trung vào mặt nghiên cứu sản xuất và tối giản mọi thứ về bao bì, quảng cáo.

Được xem là bước đi khá mạo hiểm, khi chỉ mới là một thương hiệu nhỏ, chưa được nhiều người biết đến. Nhưng cho đến nay, sau nhiều năm phát triển Balance Active Formula đã cho thấy sự thành công mà hãng đã lựa chọn.

Các sản phẩm của hãng được đánh giá là có thể ngang hàng với các thương hiệu cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý, tiếp cận được nhiều đối tượng. 

Hãng tập trung vào các dòng serum dưỡng mắt và serum dưỡng da, đặc biết là serum balance vô cùng hot trong thời gian gần đây:

  • Serum dưỡng ẩm Balance Hyaluronic
  • Balance vitamin C- Brightening serum
  • Balance Active Skincare Niacinamide Blemish Recovery
  • Serum Balance Gold Collagen
  • Serum Chống Lão Hóa Nọc Rắn Balance Formula Snake Venom Wrinkle Freeze

Năm 2020, Balance nhận giải thưởng về dòng serum giá rẻ tốt nhất từ ABA.

Ngoài ra, nếu nàng muốn biết rõ hơn các dòng serum BALANCE ACTIVE FORMULA đang có thì xem ngay bài review này để có thêm thông tin nhé. 

Review Serum Balance Niacinamide - Serum Ngừa Mụn Mờ Thâm Dưới 150k

Qua bài Review Serum Balance Niacinamide - Serum Ngừa Mụn Mờ Thâm Dưới 150k trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Balance Niacinamide trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Balance Niacinamide vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác của BALANCE ACTIVE FORMULA: