0

Điểm Danh Top 3 Kem Dưỡng BOM Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-02-26 15:52:03

Dòng sản phẩm kem dưỡng BOM đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm hiệu quả cho da. Để biết thêm chi tiết, cùng tham khảo qua bài review top 3 kem dưỡng BOM tốt nhất hiện nay. 

1. Kem dưỡng là gì? Tại sao nên sử dụng kem dưỡng?

Kem dưỡng là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và bảo vệ tái tạo làn da khỏe mạnh. Thường được sản xuất dưới dạng kem hoặc lotion, trong thành phần của kem dưỡng thường chứa các thành phần như ceramides, acid hyaluronic, các loại dầu tự nhiên, chất chống oxy hóa và các dưỡng chất khác để giúp cân bằng độ ẩm cho da, tái tạo và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.

Một số lý do nên sử dụng nên sử dụng kem dưỡng:

  • Cung cấp độ ẩm cho da: giữ độ ẩm cho da mềm mại, săn chắc và tránh khỏi tình trạng khô ráp, bong tróc, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da. 
  • Cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da: một số kem dưỡng chứa các thành phần giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da
  • Làm dịu và làm mềm da: kem dưỡng thường có tính chất làm dịu và làm mềm da, giúp giảm cảm giác khó chịu và kích ứng trên da nhạy cảm.

2. Top 3 kem dưỡng BOM tốt nhất hiện nay

2.1 Kem Dưỡng B.O.M Chiết Xuất 8 Loại Trà Cấp Ẩm Da

Kem Dưỡng B.O.M Chiết Xuất 8 Loại Trà Cấp Ẩm Da 50g
Kem Dưỡng B.O.M Chiết Xuất 8 Loại Trà Cấp Ẩm Da 50g
365.000 ₫   468.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng B.O.M Eight Tea Water Capsule Cream là sản phẩm kem dưỡng chứa các thành phần tự nhiên và dưỡng chất cần thiết để cung cấp độ ẩm và bảo vệ da. Sản phẩm chứa Ceramide, Panthenol, Vitamin C và Glutathione để cung cấp độ ẩm tức thì cho da, giúp làm dịu và tái tạo làn da. Đặc biệt là được chiết xuất từ 8 loại trà thiên nhiên, giúp làm dịu da và bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm còn có khả năng cân bằng lượng dầu và nước trên da, giảm thiểu tình trạng da bóng nhờn hoặc da khô căng bong tróc. Đặc biệt là được chiết xuất từ 8 loại trà thiên nhiên, giúp làm dịu da và bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da.

Sản phẩm có độ pH 5.5 giúp duy trì làn da khỏe mạnh và cân bằng. Thành phần lành tính, không chứa silicone, đạt tiêu chuẩn Nhãn Xanh EWG, an toàn và không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

kem dưỡng bom

Thành phần nổi bật: Chiết xuất 8 loại trà thiên nhiên, Ceramide, Panthenol  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 50g

2.2 Sữa Dưỡng B.O.M Từ 8 Loại Trà Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm

Sữa Dưỡng B.O.M Từ 8 Loại Trà Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm 120ml
Sữa Dưỡng B.O.M Từ 8 Loại Trà Cấp Ẩm Cho Da Nhạy Cảm 120ml
321.000 ₫   368.000 ₫
Xem thêm

Sữa Dưỡng Từ 8 Loại Trà B.O.M Eight Tea Lotion là sản phẩm sữa dưỡng đến từ thương hiệu mỹ phẩm B.O.M với công thức được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, kết hợp với độ pH cân bằng 5.5 giúp cân bằng dầu trên da. Sản phẩm này không chỉ cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da mà còn giúp dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da, giúp da trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn. Ngoài ra còn được chiết xuất từ 8 loại trà từ trà như trà xanh, trà đen, trà bạc hà, trà hoa cúc, trà lài, trà quýt Jeju Yuju, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cung cấp đặc tính chống oxy hóa và làm dịu cho da. 

sữa dưỡng bom

Thành phần nổi bật: Chiết xuất 8 loại trà, Propanediol, Panthenol, Triple Hyaluronic Acids  | Loại da: Da nhạy cảm, da khô | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 120ml

2.3 Kem Dưỡng B.O.M Sáng Da Ngừa Mụn

Kem Dưỡng B.O.M Sáng Da Ngừa Mụn 50ml
Kem Dưỡng B.O.M Sáng Da Ngừa Mụn 50ml
457.000 ₫   458.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Sáng Da Ngừa Mụn B.O.M AC Red Free Cream là giải pháp chăm sóc da có vấn đề, để cải thiện làn da từ trong ra ngoài với khả năng cân bằng lượng dầu-nước trên da hiệu quả, hạn chế tối đa sự hình thành của vi khuẩn gây mụn, đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp da luôn sạch và thoáng.

Các thành phần nổi bật như phức hợp Betaine và Blue Complex cấp ẩm tầng sâu cho da cho làn da luôn mềm mịn. Kết hợp cùng với lưu huỳnh keo và tinh dầu Tràm Trà chống viêm và làm dịu da mụn. Salicylic Acid giúp loại bỏ tế bào chết, kiểm soát bã nhờn và giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa hình thành mụn mới. Công thức này đã được kiểm nghiệm độ kích ứng thấp, không gây mụn, phù hợp cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

kem dưỡng ngừa mụn BOM

Thành phần nổi bật: Phức hợp Betaine - Blue Complex, Colloidal Sulfur, Tinh dầu tràm trà  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 50ml

Xem thêm: TOP Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Đáng Mua Nhất Hiện Nay

3. Cách sử dụng kem dưỡng BOM đạt hiệu quả tốt nhất

  • Rửa mặt sạch sẽ: loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết làm sạch da, để các dưỡng chất trong kem dưỡng dễ thấm sâu vào trong da
  • Sử dụng toner: sau khi rửa mặt có thể sử dụng toner để cân bằng pH tự nhiên của da
  • Thoa kem dưỡng vào da ẩm: lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ và thoa đều lên da nhẹ nhàng, để kem dễ thẩm thấu và cung cấp độ ẩm tốt hơn cho da
  • Sử dụng kem dưỡng vào buổi sáng và buổi tối: sử dụng kem dưỡng vào buổi sáng để bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, và vào buổi tối để phục hồi và nuôi dưỡng da sau một ngày làm việc.
  • Thực hiện hàng ngày: để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kem dưỡng hàng ngày và đều đặn. Việc duy trì một chế độ chăm sóc da đều đặn sẽ giúp làn da của bạn luôn mềm mịn và khỏe mạnh.

cách sử dụng kem dưỡng BOM đạt hiệu quả tốt nhất

Các sản phẩm kem dưỡng BOM gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng BOM chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.