0

Điểm Danh Top 3 Son Dưỡng Mediheal Được Mua Nhiều Nhất 2024

DoAn- 2024-02-02 16:43:05

Son dưỡng Mediheal là một trong những nhãn hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Cùng điểm danh ngay top 3 dòng son dưỡng của Mediheal được ưa chuộng nhất sau đây nhé.

1. Son dưỡng Mediheal có tốt không?

Son dưỡng Mediheal là một trong những dòng top best-seller nổi bật nhất hiện nay. Cùng giải mã độ hot của em này ngay sau đây nhé.

1.1 Thiết kế

Một trong những ưu điểm mà mình thích nhất ở son dưỡng Mediheal đó là thiết kế dạng đầu vát chéo có lỗ tròn nhỏ. Bạn có thể nặn son và dùng đầu son tô lên môi vô cùng tiện dụng, không cần phải dùng tay như các loại son dưỡng dạng lỏng thông thường. Thân son cũng khá thon gọn, phù hợp để đựng trong túi xách nhỏ vì không chiếm nhiều diện tích.

son dưỡng mediheal

1.2 Kết cấu

Kết cấu của em son dưỡng này cũng tương đối vừa phải, dễ tán, không quá nhanh trôi mà cũng không quá nặng môi. Những phiên bản trong suốt, không màu sẽ có kết cấu dày hơn một chút so với những phiên bản có màu.

1.3 Màu sắc

Son dưỡng Mediheal khá đa dạng sự lựa chọn về màu sắc. Một điểm cộng lớn cho Mediheal đó là màu sắc của son dưỡng vô cùng tự nhiên, tạo cảm giác đôi môi ửng hồng tươi tắn rất xinh, không hề bị quá “sến”. Bạn có thể chọn tone hồng, tone cam hoặc không màu tùy theo sở thích.

màu sắc của son dưỡng mediheal

1.4 Thành phần

Các thành phần chính trong son dưỡng Mediheal có thể kể đến như là:

  • 10% Panthenol: làm dịu tình trạng da môi bong tróc, phục hồi những vùng da môi bị tổn thương, rách da chảy máu do khô căng. Đồng thời, thành phần này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện rãnh môi, ngăn ngừa lão hóa môi.

  • Chiết xuất rau má: hỗ trợ làm dịu da môi, giảm viêm, kháng khuẩn và hạn chế các nguy cơ kích ứng.

  • Các loại tinh dầu thực vật (hạt Hướng Dương, Argan, hạt Macca, Olive): giúp cung cấp cho môi độ ẩm tối ưu, cải thiện nhanh chóng tình trạng môi khô nứt nẻ. Đồng thời, chúng còn giúp kích thích sự tái tạo collagen nuôi dưỡng đôi môi căng mọng.

1.5 Cảm nhận thực tế

Khi thoa son dưỡng Mediheal lên môi, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mềm môi và giảm căng rát gần như ngay tức thì. Mình rất thích chất gel của em này, mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy một lượng son rất nhỏ là đã có thể dàn đủ cho toàn môi. Vậy nên dù dung tích chỉ 10ml nhưng có thể sử dụng được khá lâu rất tiết kiệm.

Một điểm cộng nữa khiến mình phải mua đi mua lại em này nhiều lần đó là màu son tươi tắn tự nhiên đúng kiểu mình thích, không thể chê vào đâu được. Mình đã dùng qua nhiều loại son dưỡng có màu nhưng màu của son dưỡng Mediheal vẫn làm mình ưng nhất.

2. Top 3 son dưỡng Mediheal được ưa chuộng nhất

Mediheal cho ra mắt bộ sưu tập son dưỡng gồm 5 màu. Trong đó, 3 màu được người dùng ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất đó là Xanh, Cam và Đỏ.

2.1 Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence (màu Xanh - ban ngày)

Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence (màu Xanh - ban ngày)

Một trong những ưu điểm lớn giúp son dưỡng Mediheal màu Xanh trở thành item bán chạy nhất đó là chất son có màu hồng nhẹ, khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng môi hồng hào vô cùng tự nhiên. Vì vậy, những bạn đi học hay làm văn phòng ít make up thường dùng em son dưỡng này thay cho son môi hàng ngày. Vừa dưỡng môi tối ưu, vừa tạo màu môi tươi xinh, không bị nhợt nhạt, bóng lưỡng như các dòng son dưỡng không màu thông thường.

Đặc biệt, phiên bản màu Xanh này được khuyên dùng vào ban ngày vì chúng có tích hợp khả năng chống nắng bảo vệ sắc tố môi. 

2.2 Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence Coral (màu Cam - ban đêm)

Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence Coral (màu Cam - ban đêm)

Bên cạnh phiên bản màu Xanh thì em son dưỡng màu Cam Healssence Coral cũng được yêu thích không kém. Em này có màu Cam Đào, khi lên môi sẽ tạo cảm giác tươi tắn, trẻ trung hơn.

Cũng bởi vì vậy nên mặc dù son dưỡng Mediheal màu Cam được khuyên dùng cho ban đêm nhưng nhiều bạn vẫn dùng cho cả ban ngày. Tuy nhiên, điều này cũng không quá ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng nên bạn có thể dùng cho cả ngày và đêm đều được nhé.

2.3 Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Paneno Lips Healbalm (màu Đỏ - ban đêm)

Son Dưỡng Môi Mediheal Labocare Paneno Lips Healbalm (màu Đỏ - ban đêm)

Cuối cùng là em son dưỡng Mediheal không màu phiên bản bao bì màu Đỏ. Em này được thiết kế thuần dưỡng môi ban đêm nên có kết cấu có phần đặc hơn hai em trước và không tạo màu. Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy bạn vẫn sẽ cảm nhận được môi mềm mọng chứ không hề bị trôi đi.

Sau đó, trong lúc rửa mặt, bạn có thể dùng khăn ấm hoặc đầu ngón tay để bôi đi lớp da chết trên môi và cảm nhận đôi môi được tái tạo mềm mịn, hồng hào chỉ sau 1 đêm.

Các sản phẩm son dưỡng Mediheal được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son dưỡng Mediheal chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.