0

Dung Dịch Vệ Sinh Ph Japan Premium Feminine Wash: Vì Sao Lại Được Yêu Thích?

Vùng bikini “rau mùi”, nhiều khí hư khiến bạn không tự tin cho mọi hoạt động hoặc đơn giản bạn cần một em dung dịch vệ sinh làm tốt chức năng chính thôi là làm sạch và khử mùi…Vậy có vẻ bạn đang nhắc đến sản phẩm đang được rất nhiều bạn yêu thích trong nhiều năm nay dung dịch vệ sinh PH Japan Premium Feminine Wash đấy. Vì sao bạn phải lựa chọn sản phẩm này giữa sự đa dạng hiện nay, em ấy có gì nổi bật, bạn xem ngay dưới đây nhé.

1. Đôi nét thương hiệu PH Japan Premium

Thương hiệu PH Japan Premium chuyên đi đầu trong những sản phẩm chăm sóc phụ nữ, thuộc công ty JRS ( Japan Rising Sun). Sau hơn 10 năm thành lập, JRS đã tái sinh PH Japan Premium một cách ngoạn mục và đưa thương hiệu này vươn xa ra thế giới bởi dòng sản phẩm chất lượng.

Lấy từ nguồn cảm hứng Nhật Bản là xứ xở đầu tiên trên thế giới nhìn thấy mặt trời mọc. PH Japan Premium đặt sứ mệnh cho chính mình rằng sẽ mang đến cho khách hàng mỗi ngày đều thật bừng sáng và hạnh phúc, mỗi sản phẩm đều mang giá trị thiết thực cho người dùng. Vì vậy các sản phẩm của hãng đều được kiểm nghiệm chặt chẽ, sản xuất trên công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu an toàn, tự nhiên.

Và dòng dung dịch vệ sinh PH Japan Premium Feminine Wash được review trong bài viết này chính là sản phẩm chủ lực của hãng. Là sản phẩm rất được yêu thích tại đất nước hoa anh đào và nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là phụ nữ Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Dung Dịch Vệ Sinh Ph Japan Premium Feminine Wash: Vì Sao Lại Được Yêu Thích?

2. Vì sao dung dịch vệ sinh PH Japan Premium Feminine Wash lại được nhiều phụ nữ lựa chọn?

Dung dịch pH Japan Premium có 4 dòng với 4 mùi hương khác nhau:

  • Dung dịch pH Japan Premium màu tím Fresh Blossom: hương hoa anh đào ngọt ngào, đáng yêu

  • Dung dịch pH Japan Premium màu hồng Passionate Bloom: hương hoa hồng nồng nàn, quyến rũ

  • Dung dịch pH Japan Premium màu xanh dương Shower Splash: hương hoa cúc dịu dàng, duyên dáng

  • Dung dịch pH Japan Premium màu xanh lá Powder Mint: hương bạc hà năng động, cá tính

Dung Dịch Vệ Sinh PH Japan Premium Hương Hoa Anh Đào 150ml
Dung Dịch Vệ Sinh PH Japan Premium Hương Hoa Anh Đào 150ml
105.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

2.1 Thiết kế bao bì

PH Japan Premium Feminine Wash bên ngoài sẽ là hộp giấy mỏng có seal giấy đi kèm. 

Bên trong sẽ là chai nhựa trong suốt dễ dàng nhìn thấy lượng sản phẩm bên trong khi sử dụng. Chai có với dung tích 150ml, bạn sẽ dùng được trong một khoảng thời gian dài với dung tích này.

Mặt trước của chai in logo tên hàng, tên sản phẩm..Mặt sau là thành phần, cách dùng bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.

Nắp chai ngược, sẽ là đáy chai luôn và có 4 màu khác nhau đại diện cho 4 mùi hương: hồng, tím, trắng, xanh dương, giúp bạn dễ phân biệt lựa chọn.

Thiết kế PH Japan Premium Feminine Wash thoạt nhìn bạn có thể mường tượng giống như thân hình của một cô gái, với 3 vòng đầy đủ, điểm nhấn là chiếc eo nhỏ nhắn, một cơ thế khỏe mạnh.Thiết kế tuy đơn giản nhưng gọn gàng chặt chẽ, tiện lợi mang cảm giác tươi mát nhẹ nhàng tuy không được bắt mắt lắm nhưng vẫn là chất lượng quan trọng hơn nhỉ.

Dung Dịch Vệ Sinh Ph Japan Premium Feminine Wash: Vì Sao Lại Được Yêu Thích?. Ảnh 1

2.2 Bảng thành phần

Thành phần chung:

  • Collagen thủy phân và Hyaluronic Acid: có công dụng giữ nước, dưỡng ẩm, tổng hợp collagen, giúp trẻ hóa da vùng kín, da vùng kín hồng hào hơn.

  • Rễ dâu tằm: giàu chất chống oxy hóa giúp làm sáng da vùng kín và nuôi dưỡng da vùng kín mềm mại.

  • Chiết xuất hoa cúc La Mã Chamomile: làm dịu vùng da bị khô, tổn thương hoặc trầy xước, dưỡng ẩm và làm sáng da vùng kín.

  • Hoạt chất Bisabolol: ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da, giúp dưỡng ẩm da và làm dịu vùng da bị tổn thương, đau rát.

  • Hoạt chất D-Panthenol: ngăn kích ứng và thúc đẩy chữa lành tổn thương trên da, tăng cường dưỡng ẩm cho da.

  • Chiết xuất rễ cam thảo: chứa glycyrrhizin có khả năng kháng viêm, ức chế vi khuẩn gây bệnh ở vùng kín.

  • Hoa ngải đắng: chứa nhiều hoạt chất polyphenol có tác dụng kháng khuẩn, ức chế các vi khuẩn nấm.

  • Rễ hoàng cầm: chứa thành phần Baicalein giúp ngăn ngừa dị ứng và cảm giác ngứa.

  • Glycerin: cung cấp độ ẩm, ngăn tình trạng khô khó chịu vùng kín.

  • Vitamin E; Giữ ẩm, làm mềm mịn giúp vùng kín sạch sẽ, chống oxy hóa

Thành phần đầy đủ:

Water, laureth sulfate Na, cocamidopropyl betaine, glycerin, hyaluronic acid Na, hydrolysed collagen, panthenol, bisaborol, chamomile flower extract, aubergine root extract, licorice root extract, aubergine flower extract, maga root peel extract, BG, chloride Na, methylparaben, propylparaben, polyquaternium-7, EDTA-2Na, citric acid, flavor, red 106

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ PH Japan Premium Hương Hoa Hồng 150ml
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ PH Japan Premium Hương Hoa Hồng 150ml
105.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

2.3 Công dụng

  • Làm sạch chất bẩn, dịch nhầy, khí hư, vi khuẩn ở vùng âm đạo nhẹ nhàng.

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho âm đạo, giữ cho vùng da âm đạo luôn mềm mại, mịn màng, khô thoáng

  • Loại bỏ mùi hôi lưu lại mùi hương tinh khiết, tươi mát

  • Ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, tiêu diệt vi khuẩn gây ngứa ngáy và tạo mùi hôi khó chịu cho vùng kín.

  • Cân bằng môi trường bên trong âm đạo, độ pH chuẩn giúp âm đạo luôn thoáng sạch và hạn chế khí hư tiết ra nhiều, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm tấn công

  • Duy trì và thúc đẩy vùng bikini luôn khỏe mạnh, tươi tắn

  • Hỗ trợ làm hồng vùng kín và khử mùi và làm hẹp âm đạo cho chị em thêm tự tin

  • Chăm sóc cô bé tối ưu, chống oxy hóa, giảm các tác hại từ môi trường

Dung Dịch Vệ Sinh Ph Japan Premium Feminine Wash: Vì Sao Lại Được Yêu Thích?. Ảnh 2

2.4 Đánh giá 

Mẹ mình là một fan cuồng hàng Nhật Bản, vì vậy khi biết đến PH Japan Premium Feminine Wash, bà ấy đã ôm về đủ cả 4 mùi để dùng dần vì nghe nói em nó tốt.

Mẹ có cho mình em màu xanh dương Shower Splash: hương hoa cúc, do mình cũng có sản phẩm yêu thích của riêng mình rồi nên cũng không dự định dùng sản phẩm này. Đến khi dùng hết chai cũ, thôi thì mình dùng thử xem sao với tâm thế không quan tâm lắm.

Dung Dịch Vệ Sinh Ph Japan Premium Feminine Wash: Vì Sao Lại Được Yêu Thích?. Ảnh 3

Khi mà mở nắp em này ra thì mùi hương không nồng mà nhẹ nhàng, thoang thoảng, khi dùng thì rất dễ chịu, thư giãn. Mùi hương hoa cúc này cũng gần gũi, dễ dùng chứ không kén người. 

Texture thì chất gel lỏng màu trắng trong suốt, khả năng tạo bọt rất tốt, đặc biệt khi dùng bông tạo bọt.

Sau khi dùng em ấy một thời gian mình có thể kết luận rằng, sản phẩm này xứng đáng để bạn dùng thử một lần. Đặc biệt những bạn nữ đang gặp vấn đề về rau mùi, em ấy khử mùi rất tốt chỉ sau lần đầu sử dụng. Tuy mùi hương không lưu hương quá lâu nhưng mùi hôi thì bay biến trong nhiều giờ. Còn khả năng làm sạch thì dịu nhẹ, êm ái không gây khô rát, ngứa ngáy hay cảm giác nhờn rít cũng không ẩm ướt mà lại khô thoáng, độ ẩm vừa đủ, da mềm mịn hơn.

Những ngày đèn đỏ dùng bạn này cũng cảm giác an toàn chứ không kiểu hóa học, công nghiệp như vài dung dịch vệ sinh khác.

Sau chai này thì mình cũng đã tự chủ động tìm mua em ấy vì rất “chim ưng”, mình còn phát hiện ra đồng nghiệp mình cũng đang dùng và bạn ấy biết đến là do được bác sĩ thăm khám khuyên dùng.

Với bảng thành phần an toàn và công thức dịu nhẹ nên mình dùng 2 lần/ngày, dùng hàng ngày mà không lo khô da hay kích ứng,

Qua bài Dung Dịch Vệ Sinh Ph Japan Premium Feminine Wash: Vì Sao Lại Được Yêu Thích? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dung dịch vệ sinh PH Japan Premium Feminine Wash trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.