0

Top 5 Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu Giữ Nền Bền Đẹp

vivi- 2023-08-02 12:15:50

Lớp trang điểm nhòe, xỉn màu do dầu nhờn luôn khiến chị em cảm thấy mất tự tin. Tuy nhiên vấn đề này sẽ nhanh chóng được giải quyết nếu bạn sử dụng thêm xịt khóa trang điểm vào cuối buổi makeup. Vậy xịt khóa makeup cho da dầu có công dụng thần thánh thế nào, cũng như hiện nay có những loại nào đang được yêu thích? Mọi thắc mắc sẽ nhanh chóng được giải đáp ngay sau bài chia sẻ dưới đây.

I. Công dụng xịt khóa makeup là gì?

Xịt khoá makeup hay còn gọi là Setting Spray, là bước cuối cùng trong quy trình makeup nhằm giúp cố định lớp trang điểm không bị trôi, lem sau nhiều giờ. Đặc biệt đối với những bạn có làn da dầu thì càng cần phải sử dụng xịt khóa makeup. Bên cạnh công dụng khóa lớp makeup thì sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm, giúp lớp makeup luôn mịn và bền màu. Bạn có thể xịt sản phẩm sau khi trang điểm hoặc trong khi trang điểm để cố định lớp makeup không bị nhòe màu sau một thời gian dài. 

Top 5 Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu Giữ Nền Bền Đẹp. Ảnh 1

II. Top 5 xịt khóa makeup cho da dầu giữ nền bền đẹp

Xịt khóa makeup có nhiều loại, nhưng nếu bạn muốn tìm cho mình sản phẩm thích hợp với da dầu cũng như có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh thì đừng bỏ lỡ 5 gợi ý sau đây.

1. Xịt khóa makeup Australis

1.1 Xịt Khóa Lớp Trang Điểm Australis Make Up Finishing Spritz Matte

Sản phẩm đầu tiên chính là dòng xịt khóa makeup dạng lì kiềm dầu Australis Make Up Finishing Spritz Matte. Đây là phiên bản cao cấp mang lại hiệu ứng mịn lì cùng khả năng kiềm dầu siêu đỉnh. Sản phẩm dạng xịt phun sương mỏng nhẹ trong suốt sẽ giúp cố định lớp makeup của bạn không bị trôi. 

Xịt khóa lớp trang điểm mặt Australis Make Up Finishing Spritz Matte được hãng thiết kế riêng cho những bạn có làn da dầu, nhờn. Sản phẩm có chiết xuất cây phỉ giúp hỗ trợ se da và kiềm dầu, hơn nữa hãng còn kết hợp cùng chiết xuất trà trắng giàu hoạt chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da do gốc tự do gây ra.

Thành phần nổi bật: chiết xuất cây phỉ, chiết xuất trà trắng | Thương hiệu: Australis | Dung tích: 150ml

Top 5 Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu Giữ Nền Bền Đẹp. Ảnh 2

1.2 Xịt Khóa Lớp Trang Điểm Australis Ngăn Tia Sáng Xanh Selfie Illuminating Spritz

Xịt Khoá Makeup Australis Chống Tia Sáng Xanh 80ml
Xịt Khoá Makeup Australis Chống Tia Sáng Xanh 80ml
232.000 ₫   290.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn thường tiếp xúc máy tính và muốn có lớp trang điểm căng bóng, mịn mượt thì đừng bỏ lỡ xịt khóa makeup Australis Ngăn Tia Sáng Xanh Selfie Illuminating Spritz nhé. Với thành phần chính là HEV Light Shield hoạt tính bảo vệ da khỏi các thiết bị phát ra ánh sáng xanh giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và tăng sắc tố. Sản phẩm không chỉ có tác dụng ngăn dầu, giữ màu bền mà còn giúp bảo vệ da tránh khỏi tia sáng xanh từ máy tính, điện thoại cũng như môi trường xung quanh, từ đó giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Ngoài ra xịt khóa makeup Australis Ngăn Tia Sáng Xanh Selfie Illuminating Spritz còn tạo ra hiệu ứng glowy, bắt sáng khiến bạn trông thật nổi bật. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, với dung tích 80ml khá tiết kiệm cho bạn thoải mái sử dụng trong một khoảng thời gian.

Thành phần nổi bật: HEV Light Shield | Thương hiệu: Australis | Dung tích: 80ml

Top 5 Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu Giữ Nền Bền Đẹp. Ảnh 3

2. Chai Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer

Xịt Khoá Makeup 3CE Có Nhũ Tạo Hiệu Ứng Nền Căng Bóng 100ml
Xịt Khoá Makeup 3CE Có Nhũ Tạo Hiệu Ứng Nền Căng Bóng 100ml
289.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Xịt khóa nền 3CE Shimmer Makeup Fixer khá đặc biệt so với các sản phẩm khác hiện nay, vì em ấy không chỉ giúp cố định lớp trang điểm được bền lâu, căng bóng mà còn mang lại nhiều công dụng đa năng không ngờ. 

Mỗi khi da cảm thấy mệt mỏi, da khô, cần cấp ẩm kịp thời bạn có thể dùng em nó ngay, với tinh chất mỏng nhẹ, thành phần lành tính sản phẩm giúp da thư giãn tức thì. Ngoài ra, còn có thể giúp ngăn ngừa mụn từ các tác nhân bên ngoài.

Thành phần nổi bật: Nước, Alcohol Denat., PVP | Thương hiệu: 3CE | Dung tích: 100ml

Top 5 Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu Giữ Nền Bền Đẹp. Ảnh 4

3. Xịt Giữ Lớp Trang Điểm Silkygirl Makeup Setting Spray - Hydrate & Refresh

Xịt Khoá Makeup Silkygirl Giữ Lớp Trang Điểm Lâu Trôi 70ml
Xịt Khoá Makeup Silkygirl Giữ Lớp Trang Điểm Lâu Trôi 70ml
128.000 ₫   168.000 ₫
Xem thêm

Silkygirl Makeup Setting Spray - Hydrate & Refresh phù hợp cho những nàng da dầu thường xuyên makeup hằng ngày, từ tone nhẹ nhàng cho đến đi tiệc, sự kiện…Sản phẩm tạo nên lớp màng mỏng mịn trên da, bảo vệ da khỏi các tác động nhiệt, cấp ẩm cho da ẩm mịn, không bị khô tróc, khó chịu và chắc chắn không quên nhiệm vụ chính là giữ lớp nền lâu trôi hàng giờ liền.

Thành phần nổi bật: Aloe Vera, Chamomile, Witch Hazel, Vitamin E | Thương hiệu: Silkygirl | Dung tích: 70ml

Top 5 Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu Giữ Nền Bền Đẹp. Ảnh 5

4. Xịt Khoá Nền City Color Oil Control Matte Setting Spray

Xịt Khoá Makeup City Color Kiểm Soát Dầu 75ml
Xịt Khoá Makeup City Color Kiểm Soát Dầu 75ml
129.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

City Color Oil Control Matte Setting Spray được thiết kế nhằm kiểm soát dầu và làm giảm độ bóng nhờn trên da. Đồng thời, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng da có lợi giúp cấp ẩm, cân bằng lượng dầu trên da ổn định. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được yêu thích nhờ hương hoa hồng nhẹ nhàng, tươi mát và dễ chịu.  

Thành phần nổi bật: Lô hội, Niacinamide, Nấm | Thương hiệu: CITY COLOR | Dung tích: 75ml

Top 5 Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu Giữ Nền Bền Đẹp. Ảnh 6

Lớp makeup bền màu, không bị lem nhòe luôn là điều được các chị em quan tâm, và với 5 gợi ý xịt khóa makeup cho da dầu trên chắc rằng nỗi lo ấy của chị em đã được giải quyết. 

Xem thêm: Top 6 kem nền BB Cream cho da dầu "siêu đỉnh" 

Sản phẩm Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Xịt Khóa Makeup Cho Da Dầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.