0

Lưu Ngay Các Cách Giảm Béo Ở Từng Vùng Hiệu Quả Nhất

NhiTrịnh Thị Thảo- 2024-02-23 14:29:47

Giảm béo như thế nào an toàn, hiệu quả, không cần ăn kiêng là niềm ao ước của rất nhiều chị em và cánh mày râu hiện nay. Hơn nữa, mỡ thừa tích tụ “thiếu chỗ này, thừa chỗ kia” khiến việc sở hữu thân hình 3 vòng hoàn hảo, chuẩn chỉnh trở nên không hề dễ dàng. Đừng lo lắng, Hasaki Clinic sẽ chia sẻ bí quyết giúp bạn giảm béo, giảm mỡ và đạt được số đo 3 vòng như ý dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng khám phá và lưu ngay vào sổ tay làm đẹp bạn nhé! 

1. Tổng hợp các cách giảm béo toàn thân hiệu quả nhất hiện nay 

1.1 Giảm béo hiệu quả từ chế độ ăn uống 

Một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh sẽ giúp quá trình giảm cân trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Đầu tiên, hãy để tâm đến thời gian ăn uống. Ăn đúng giờ và duy trì lịch trình ăn uống đồng nhất, kết hợp tốc độ nhai thức ăn chậm rãi để duy trì sự cân bằng và nhịp sinh học, từ đó dạ dày sẽ hoạt động tốt và cảm giác no lâu hơn. 

Ngoài ra, ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm sau để giảm béo toàn thân hiệu quả: 

  • Ăn nhiều ra để cung cấp chất xơ và nước cho cơ thể, tạo cảm giác no lâu 

  • Sử dụng các món soup để tăng cảm giác no bụng và hạn chế thèm ăn 

  • Tăng cường tiêu thụ các loại ngũ cốc nguyên hạt: Gạo lứt, yến mạch, lúa mì nguyên hạt,...

  • Cắt giảm đường, thay thế nước uống có đường bằng nước lọc hoặc nước trái cây để tăng hương vị

  • Uống trà xanh để tăng cường đốt cháy calo trong cơ thể

Giảm béo bằng chế độ ăn uống lành mạnh

1.2  Quy tắc ăn uống 80/20 

Một cách giảm béo toàn thân đặc biệt là giảm béo bụng hiệu quả, đó là tuân thủ quy tắc 80/20. Trong đó, 80% bạn nên ăn những thực phẩm lạnh mành, giàu dinh dưỡng. 20% còn lại bạn có thể ăn những loại thức ăn mà bạn yêu thích. Duy trì thói quen này dài lâu bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm mỡ mà không cần quá gò ép cơ thể.

1.3 Tăng cường hoạt động đốt cháy calo 

Không cần phải tập luyện quá vất vả để giảm béo, điều chỉnh một số thói quen hoạt động thường ngày sẽ giúp bạn đốt cháy được nhiều calories hơn bạn tưởng: 

  • Đi dạo, đi bộ khoảng 15-20 phút 

  • Chăm chỉ leo cầu thang bộ để đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

  • Dọn nhà thường xuyên trong khoảng 30 phút cũng là một cách đốt calories mà không cần cố gắng tập luyện kham khổ. 

  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chạy bộ trong khoảng 10 phút đốt mỡ tốt hơn 

Giảm béo bằng cách tăng cường vận đôngj

1.4 Ngủ nghỉ hợp lý để giảm béo thành công 

Giấc ngủ nghe tưởng chừng không ảnh hưởng gì đến mỡ thừa, tuy nhiên, việc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn từ đó làm giảm lượng thức ăn nạp vào và giúp bạn giảm béo thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, việc ngủ ít sẽ tạo ra những thay đổi trong quá trình trao đổi chất khiến cơ thể đốt cháy calo chậm hơn. Như vậy, bạn nên ngủ từ 7 - 8 tiếng trong 1 đêm và không nên thức quá khuya để duy trì cân nặng lý tưởng.

1.5  Giảm béo công nghệ cao ở spa 

Ngoài các phương pháp giảm béo, giảm béo bụng từ những thói quen hàng ngày, lựa chọn giảm béo spa và các phòng khám da liễu đang được nhiều chị em và cánh mày râu ưa chuộng. Với nhu cầu giảm béo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng thì các công nghệ giảm béo hiện nay như giảm béo Cooltech, giảm béo RF,..chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Công nghệ giảm béo Cooltech Define với cơ chế quang đông mỡ 360 độ chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn, muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ một cách nhanh chóng, không cần tập thể dục hàng giờ vất vả. Cooltech Define loại bỏ hoàn toàn mỡ chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, đảm bảo không xâm lấn, an toàn cho sức khỏe và đạt chứng nhận CE nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Giảm béo công nghệ cao tại spa và clinic uy tín mang lại hiệu quả cao, an toàn

2. Bí quyết giảm béo mặt hiệu quả nhất

Gương mặt tích tụ nhiều mỡ thừa, nọng cằm khiến bạn không thể sở hữu “góc nghiêng thần thánh”, việc giảm mỡ cục bộ vùng mặt lại càng khó khăn hơn đối với những người có cơ địa béo nhiều ở vùng mặt. Các cách giảm béo mặt bạn nhất định không được bỏ qua: 

  • Ăn nhiều chất xơ có trong trái cây, rau quả, ngũ cốc, các loại đậu sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa trên khuôn mặt. 

  • Tập các bài tập cho vùng mặt không những giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, mà còn giúp săn chắc da, chống lão hóa và trẻ hóa gương mặt. 

  • Uống nhiều nước giúp tăng cường trao đổi chất từ đó giúp bạn giảm mỡ vùng mặt hiệu quả hơn. 

3. Bí quyết giảm nọng cằm hiệu quả, đơn giản

Song song với việc béo mặt thì nọng cằm cũng khiến khuôn mặt kém thanh thoát và trông già hơn so với tuổi. Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, bạn có thể tập thêm các bài tập cho phần nọng cằm để giúp mỡ thừa được loại bỏ tốt hơn như: động tác huýt sáo, bĩu môi, chu môi,...

4. Bí quyết giảm béo ở cổ hiệu quả cao 

Mỡ ở cổ xuất hiện do nhiều nguyên nhân như tuổi tác, béo phì, tư thế sinh hoạt hằng ngày,...khiến ngoại hình của bạn trở nên kém thon gọn. Mỡ tích tụ ở cổ cũng khiến gương mặt trở nên già và kém thanh thoát hơn. Để đánh bay mỡ thừa ở vùng cổ, bạn cần duy trình một chế độ ăn uống khoa học: ăn nhiều rau xanh, hạn chế sử dụng thực phẩm đóng gói, chiên rán, nhiều dầu mỡ,...

Ngoài ra, việc tập thể dục cho cổ cũng giúp bạn sở hữu cơ cổ săn chắc và loại bỏ mỡ thừa như: Gập cổ, xoay cổ, thổi không khí,...    

5. Giảm béo spa có hiệu quả, an toàn không? 

Guồng quay cuộc sống ngày càng vội vã, việc duy trì một chế độ ăn khoa học, một lịch trình tập luyện xuyên suốt trở nên khó khăn. Chính vì thế, giảm béo spa đang ngày càng được ưa chuộng với công nghệ giảm béo hiện đại, an toàn, mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không cần luyện tập và ăn kiêng vất vả. 

Giảm béo spa có hiệu quả hay không là điều mà nhiều người e ngại? Hiện nay, các spa và phòng khám da liễu uy tín, sở hữu các công nghệ giảm béo hiện đại với các liệu trình giảm béo không xâm lấn, không phẫu thuật và an toàn cho sức khỏe. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo giúp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi có thể với cơ chế đào thải mỡ an toàn, nhanh chóng, giúp bạn đạt được số đo 3 vòng hoàn hảo mà không cần đòi hỏi phải nỗ lực vất vả. 

Tuy nhiên, bạn cần chọn đúng địa chỉ uy tín thì mới đảm bảo việc giảm béo spa mang lại hiệu quả như ý và không gặp tình trạng “tiền mất tật mang”. Bên cạnh đó, hãy chọn giảm béo bằng các công nghệ hiện đại, đạt chuẩn và không xâm lấn để đảm bảo tính an toàn. 

6. Giảm béo hiệu quả với công nghệ giảm béo Cooltech Define là gì?

Dẫn đầu trên thị trường giảm béo hiện nay, công nghệ Cooltech Define đến từ Cocoon Medical mang đến một giải pháp hoàn hảo để loại bỏ mỡ thừa một cách vĩnh viễn. Mỡ thừa được loại bỏ chỉ sau 1 lần duy nhất mà hoàn toàn không xâm lấn, an toàn cho sức khỏe. 

Giảm béo Cooltech Define - Công nghệ quang đông mỡ 360 độ 

Cooltech Define được xem là một thiết bị giảm béo mang tính cách mạng và sáng tạo với khả năng điêu khắc toàn bộ cơ thể trong thời gian ngắn nhất. Cooltech Define còn đạt chứng nhận CE đảm bảo tiến trình giảm béo an toàn và hiệu quả. 

Ưu điểm vượt trội : 

  • Giảm mỡ không phẫu thuật: Cooltech Define sử dụng công nghệ đông hủy mỡ 360 độ, đưa nhiệt độ lạnh -10 độ C tác động đến vùng mỡ cục bộ, phá hủy tế bào mỡ. Chỉ 4-6 tuần sau khi điều trị, tế bào mỡ sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Nhờ đó, Cooltech Define có thể giảm đi đáng kể lớp mỡ dày, đem lại vóc dáng hoàn hảo, như ý. Kết quả sau điều trị có thể giảm đến 15 cm chỉ sau 1 lần thực hiện. 

  • Hiệu quả với mẹ sau sinh: Giảm béo hiệu quả, an toàn cho mẹ sau sinh. Lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần tập luyện, ăn kiêng cực khổ

  • Nhanh chóng: Tiến trình điều trị đông hủy mỡ Cooltech Define hàng đầu thế giới giúp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, mang lại vóc dáng hoàn hảo chỉ sau 70 phút điều trị và 1 lần duy nhất. 

  • Tiết kiệm thời gian: Cooltech Define sở hữu đến 9 tay cầm với khả năng loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể. Đặc biệt, tiến trình có thể sử dụng 4 tay cầm điều trị cùng 1 lúc tương ứng với 4 vùng trên cơ thể. Giảm mỡ toàn thân hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian, phù hợp cho những người bận rộn. 

  • Giảm mỡ hoàn hảo cả những vùng cứng đầu: Nhờ sở hữu 9 tay cầm được thiết kế tối ưu cho từng vùng, Cooltech Define có khả năng tiêu diệt mỡ trên toàn bộ cơ thể: bụng, hông, đùi, bắp tay, lưng, đầu gối trên, vùng bikini, nọng cằm, kiến tạo đường nét hoàn hảo mà không cần tập luyện vất vả.

  • Giảm béo an toàn: Tiến trình giảm béo Cooltech Define sử dụng miếng CoolGel RFID được bảo hộ độc quyền, bao phủ lên da và kiểm soát nhiệt tuyệt vời, đảm bảo quá trình giảm béo an toàn, không gây bỏng lạnh. 

Giảm béo Cooltech - công nghệ đông hủy mỡ 360 hàng đầu châu Âu

7. Giảm béo toàn thân an toàn, hiệu quả với công nghệ Cooltech Define tại Hasaki Clinic  

Phòng khám da liễu Hasaki Clinic là đơn vị sở hữu công nghệ giảm béo Cooltech Define chính hãng từ Cocoon Medical, chính là nơi bạn có thể yên tâm lựa chọn để “chia tay” với mỡ thừa, tìm lại vóc dáng hoàn hảo vốn có. 

Với cơ chế đông hủy mỡ 360 độ, làm đông lạnh và hủy bỏ các tế bào mỡ ở nhiệt độ -10 độ trong 70 phút, Cooltech Define có thể giúp bạn thu gọn đến 15cm chỉ trong 1 lần điều trị. Bạn có thể đạt được mục tiêu giảm béo toàn thân, giảm béo bụng, giảm béo mặt, nọng cằm, đùi, hông, eo, lưng,...dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Hasaki Clinic luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất đi kèm là các chính sách, cam kết hấp dẫn: 

  • Cam kết công nghệ giảm béo Cooltech Define chính hãng, có chứng nhận rõ ràng, minh bạch. 

  • Công nghệ Cooltech Define hàng đầu thế giới, đạt chứng nhận CE đảm bảo an toàn, hiệu quả. 

  • Dịch vụ giảm béo Cooltech tận nhà, không cần đi xa, đảm bảo không gian riêng tư cho khách hàng.

  • Quy trình điều trị theo chuẩn Y khoa. 

  • Kỹ thuật viên giỏi tay nghề, đã qua đào tạo khắt khe và sàng lọc liên tục thực hiện. 

  • Giá cả công khai, niêm yết. Cam kết không phát sinh chi phí phụ 

Giảm béo Cooltech chính hãng tại Hasaki Clinic

8. Quy trình giảm béo với Cooltech Define

Khách hàng đến giảm béo tại Hasaki Clinic với Cooltech Define được đảm bảo theo quy trình chuẩn và đồng bộ, đem lại hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất.

quy trình giảm béo Cooltech an toàn - hiệu quả tại Hasaki Clinic

Hiệu quả giảm béo Cooltech Define với cơ chế đông hủy mỡ thế hệ mới 

Hiệu quả giảm béo Cooltech Define

Hiệu quả giảm béo Cooltech Define

Trên đây là toàn bộ thông tin về các cách giảm béo toàn thân, giảm béo bụng, giảm béo mặt, cổ an toàn, hiệu quả để có một vóc dáng hoàn hảo. Gọi ngay đến HOTLINE MIỄN PHÍ 1800 6324 (Nhấn phím 2) để được tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ giảm béo Cooltech Define tại Hasaki Clinic với những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

 
 
 
 
 
 
 
 

Liên hệ HOTLINE MIỄN PHÍ: 1800 6324 (Nhấn phím 2) để được tư vấn và đặt hẹn 

HASAKI CLINIC - AN TOÀN THẬT, HIỆU QUẢ THẬT

  • Khám da miễn phí với Bác sĩ da liễu

  • Công nghệ chính hãng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả 

  • Quy trình điều trị chuẩn Y khoa 

HỆ THỐNG HASAKI CLINIC TRÊN TOÀN QUỐC

10 chi nhánh Hasaki Clinic TP.HCM

  • Quận 10: 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10, TP.HCM
  • Quận 9: 94 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM 
  • Quận 5: 141A-143 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM 
  • Quận 7: 468A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TP.HCM
  • Quận 12: 6M-6M1 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM 
  • Quận Gò Vấp: 657B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Quận Tân Phú: 220 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Quận Tân Bình: 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Quận Phú Nhuận: 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hà Nội: 182 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy

Đà Lạt: 1-3 Hai Bà Trưng, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đồng Nai: 1519 - 1521 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Vũng Tàu: 177 Ba Cu, P.4, TP. Vũng Tàu

Cần Thơ: 189 - 197 Đường 30 Tháng 4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều

Bình Dương: 219 Yersin, P. Phú Cường, TP. TDM

Đà Nẵng: 393 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê                                                                             

HOTLINE MIỄN PHÍ: 1800 6324 (Nhấn phím 2)