0

Mách Bạn 5 Sữa Tắm Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Sữa tắm trị mụn lưng nào được yêu thích nhất hiện nay? Nguyên nhân nào khiến lưng dễ bị mụn? Cùng Hasaki tìm hiểu các sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả.

Mụn lưng là một trong những vấn đề được nhiều chị em cảm thấy lo lắng và cảm thấy buồn phiền. Đặc biệt mụn lưng thường khó điều trị hơn mụn trên da mặt và thường để lại sẹo và vết thâm gây mất thẩm mỹ. Để giúp bạn có được làn da đẹp khỏe, cải thiện tình trạng mụn trên lưng hiệu quả, sau đây chúng tôi sẽ mách bạn 5 sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay. Xem ngay!

I. Top 5 sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả

Sữa tắm trị mụn lưng là một trong những sản phẩm chăm sóc da được nhiều chị em quan tâm để cải thiện tình trạng mụn của mình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp thì đừng bỏ lỡ 1 trong 5 gợi ý dưới đây.

1. Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel

Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Làm Sạch & Giảm Mụn 400ml
Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Làm Sạch & Giảm Mụn 400ml
492.000 ₫   640.000 ₫
Xem thêm

Với khả năng trị mụn cho cả da mặt và da cơ thể, sữa tắm La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel chính là sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng đầu tiên bạn nên cân nhắc sử dụng.  Sản phẩm chứa 2% Salicylic Acid (BHA) có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, tẩy tế bào chết trên da, làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel còn chứa LHA hỗ trợ làm dịu da, giảm kích ứng, làm sạch da dịu nhẹ, kiểm soát dầu nhờn, đồng thời tham gia vào quá trình tái tạo tế bào giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, đầy sức sống. Thành phần ZinC trong sữa rửa mặt còn có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu, làm dịu da, loại bỏ các tế bào chết trên da và giúp điều trị mụn hiệu quả. Và cuối cùng là thành phần Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và làm dịu da, trị mụn, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, hương bạc hà dịu mát. Khi xoa đều với nước, sữa tắm La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel tạo bọt mịn và dễ tan trong nước giúp cơ thể không có cảm giác nhờn rít sau khi tắm. Sữa tắm sẽ giúp làm sạch da khỏi các bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết,…giúp làn da sạch thoáng, mịn màng. Hỗ trợ điều trị mụn da mặt và mụn cơ thể, giảm sưng viêm.

Ngoài ra, La Roche-Posay cũng là "ông trùm" trong ngành chăm sóc da, đặc biệt nổi tiếng các sản phẩm cho da dầu mụn, bạn có thể xem thêm bài viết top sản phẩm bán chạy của hãng, biết đâu bạn lại tìm thấy thêm "chân ái" cho mình, bạn vào link này nha. 

Thành phần nổi bật: LHA và 2% Salicylic Acid, Kẽm, Bạc Hà | Loại da: da dầu, da mụn Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 400ml

Mách Bạn 5 Sữa Tắm Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Sữa Tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser

Sữa Tắm Some By Mi Làm Sạch Mụn Cơ Thể 400g
Sữa Tắm Some By Mi Làm Sạch Mụn Cơ Thể 400g
276.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Nhắc đến các sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả, thì không thể nào không nhắc tới nhà em sữa tắm trị mụn lưng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm với các thành phần ưu tú như: Salicylic Acid (BHA) là một chất chống viêm mạnh, dùng để điều trị mụn đầu đen; Mandelic acid (là một loại AHA chiết xuất từ ​​quả hạnh đắng) nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da, giúp da mịn màng hơn; Lactobionic acid (PHA) tẩy tế bào da chết giúp da và đều màu, dưỡng ẩm và bảo vệ da; Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract (chiết xuất tràm trà) kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn trứng cá.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm sữa tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser có khả năng loại bỏ hết những bụi bẩn trên cơ thể, đồng thời loại bỏ và ngăn ngừa mụn mọc trở lại. Ngoài ra sản phẩm cũng cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, khắc phục tình trạng viêm lỗ chân lông vào mùa đông. Điểm trừ cả em sữa tắm này là sản phẩm có chiết xuất từ tràm trà nên mùi hơi hắc và cũng không có nhiều bọt cho nên những ai bị dị ứng mùi hương và thích những sản phẩm sữa tắm có nhiều bọt sẽ không thích sản phẩm này.

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, PHA, Truecica, lá bạch đàn, Eoseongcho extract | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Some By Mi | Trọng lượng: 400g

Mách Bạn 5 Sữa Tắm Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Gel Tắm Bí Đao Làm Giảm Mụn Lưng Cocoon Winter Melon Shower

Gel Tắm Bí Đao Cocoon Làm Giảm Mụn Lưng 310ml
Gel Tắm Bí Đao Cocoon Làm Giảm Mụn Lưng 310ml
220.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng tiếp theo bạn nên tham khảo chính là Cocoon Winter Melon Shower Gel. Với thành phần chính chính là bí đao, đây là thành phần có công dụng hữu hiệu trong việc kháng viêm, giảm nhiệt và diệt khuẩn, chống oxy hóa như vitamin A, C, giúp ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do. Ngoài ra, trong gel tắm bí đao Cocoon còn có vô số những thành phần khác như: tinh dầu bạc hà tạo cảm giác sảng khoái, mát lạnh dễ chịu, cực phù hợp cho những ngày hè nóng nực; Tinh dầu sả chanh làm sạch mùi hôi cơ thể, giúp kháng khuẩn hiệu quả, giải tỏa stress. 

Cocoon Winter Melon Shower được đánh giá cao bởi tính năng làm sạch, có thể loại bỏ hết thảy bụi bẩn, cặn trên da một cách nhanh chóng. Ngoài ra với chiết xuất tinh dầu, gel tắm cũng giúp loại bỏ vi khuẩn, giảm mụn, làm mát và mang đến làn da trắng sạch mịn màng. Nếu sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt vùng da trên cơ thể. Bên cạnh đó, gel tắm còn có công dụng vượt trội trong việc loại bỏ mùi hôi cơ thể, giúp bạn tự tin giao tiếp. 

Thành phần nổi bật: bí đao, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà | Loại da: Da dầu |  Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 310ml

Mách Bạn 5 Sữa Tắm Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Sữa Tắm Lifebuoy Detox Than Hoạt Tính & Cám Gạo

Dòng sản phẩm sữa tắm làm sạch điều trị mụn lưng hiệu quả tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ chính là em sữa tắm Lifebuoy Detox than hoạt tính & bạc hà. Với thành phần chính là than hoạt tính có cơ chế hoạt động như một chiếc nam châm giúp hút sạch sâu các bã nhờn dư thừa, vi khuẩn độc hại tích tụ trong lỗ chân lông từ đó kiểm soát mồ hôi, dầu nhờn trên da giúp làm dịu da, giảm mụn đáng kể. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thành phần bạc hà có khả năng kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo cảm giác thư giãn khi tắm.

Sữa tắm Lifebuoy Detox than hoạt tính & bạc hà còn sở hữu chứa công nghệ Ion Bạc + bổ trợ với sức đề kháng da tăng cường khả năng đánh bay bụi bẩn kể cả bụi mịn pm2.5 và pm 1.0, tiêu diệt các vi khuẩn chứa mầm bệnh và giảm thiểu mùi hôi hiệu quả giúp bảo vệ làn da bạn tuyệt đối.

Thành phần nổi bật: Than hoạt tính thanh lọc, Cám gạo | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Lifebuoy | Trọng lượng: 800g

Mách Bạn 5 Sữa Tắm Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Sữa Tắm Acnes Body Shower 

Sữa Tắm Acnes Kiểm Soát Nhờn, Ngăn Ngừa & Giảm Mụn 180g
Sữa Tắm Acnes Kiểm Soát Nhờn, Ngăn Ngừa & Giảm Mụn 180g
78.000 ₫   86.000 ₫
Xem thêm

Sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là Acnes Body Shower dạng gel dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm. Với thành phần chính là Salicylic Acid, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate,... có khả năng loại bỏ bã dầu gây tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành mụn mới. Từ đó, mang đến cho sản phẩm khả năng vượt trội trong việc kháng khuẩn mụn, giảm mụn trên cơ thể hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn chống oxy hóa rất tốt cho da. Từ đó, mang đến cho sản phẩm khả năng vượt trội trong việc giảm và kiểm soát lượng nhờn trên da, giữ da luôn mịn màng. Giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm trên da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới.

Khả năng kháng khuẩn ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới, giảm sưng đỏ của sữa tắm Acnes được đánh giá khá cao. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm, giúp da không bị khô. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây kích ứng da.

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid, Sodium Hyaluronate, Sodium Ascorbyl Phosphate | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Acnes Trọng lượng: 180g

Mách Bạn 5 Sữa Tắm Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

II. Nguyên nhân khiến lưng dễ bị mụn là gì?

Da lưng bị mụn có nhiều nguyên nhân tuy nhiên việc sử dụng sản phẩm dưỡng da có các thành phần không phù hợp với da khiến da dễ tích tụ bã nhờn, bụi bẩn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng mụn trên lưng. Ngoài ra việc mặc quần áo không thoải mái, bó sát, vải không thấm mồ hôi cũng dễ khiến da bạn bị mụn. 

Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm và đồ mặc không thích hợp thì việc ăn nhiều đồ cay nóng, không ăn nhiều rau xanh cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn trên da. Ngoài ra việc bỏ quên vùng lưng khi tắm và không thường xuyên vệ sinh kỹ cùng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc da lưng bị mụn.

Mách bạn 5 sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay. Ảnh 6

Qua bài Mách bạn 5 sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.