0

Miếng Dán Mụn Derma Angel Có Tốt Không? Review Chi Tiết Nhất

DoAn- 2024-05-16 16:47:48

Miếng dán mụn là một trong những giải pháp hiệu quả giúp xử lý nhanh chóng các nốt mụn và ngăn chặn việc để lại thâm. Trên thị trường hiện nay, miếng dán mụn Derma Angel là cái tên được người dùng tin tưởng và sử dụng phổ biến. Để biết thêm thông tin chi tiết về em dán mụn này, hãy cùng theo chân Hasaki vào bài viết sau đây bạn nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Derma Angel

Derma Angel là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đài Loan, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và đặc biệt là dòng sản phẩm miếng dán mụn.

Với sứ mệnh đem lại làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên, Derma Angel không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, giải quyết các vấn đề phổ biến như mụn trứng cá, mụn đỏ và việc kiểm soát dầu nhờn.

2. Review miếng dán mụn Derma Angel chi tiết

Miếng Dán Mụn Derma Angel Dùng Cho Ngày & Đêm 18 Miếng
Miếng Dán Mụn Derma Angel Dùng Cho Ngày & Đêm 18 Miếng
51.000 ₫   66.000 ₫
Xem thêm

Sau đây, Hasaki sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về miếng dán mụn Derma Angel.

2.1 Đóng hộp

Miếng dán mụn Derma Angel có bao bì màu xanh bắt mắt cùng nét vẽ xinh xắn. Dòng sản phẩm này gồm 3 phân loại tương ứng với từng nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng tất cả miếng dán đều có cùng 1 kích thước duy nhất là 12mm.

3 loại miếng dán mụn derma angel

  • Hộp ban ngày: 12 miếng - Miếng dán mỏng, che mờ mụn dưới lớp trang điểm nhưng không lộ.

  • Hộp ban đêm: 12 miếng - Miếng dán dày hơn, lớp Hydrocolloid dày hơn đẩy nhanh hiệu quả làm khô cồi

  • Hộp ngày và đêm: 18 miếng (12 ngày + 6 đêm) / 24 miếng (18 ngày + 6 đêm): Sử dụng tiện lợi cho cả ngày và đêm.

2.2 Độ che phủ

Miếng dán mụn của Derma Angel có thiết kế siêu mỏng chỉ khoảng 0.01cm, dày ở giữa và mỏng dần ở viền nên khi dán sẽ mang lại cảm giác tựa như vô hình trên da. Đặc biệt là với dòng miếng dán mỏng ban ngày, gần như tệp hoàn toàn vào da nên bạn không phải lo ngại về vấn đề miếng dán bị lộ gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, miếng dán mụn này có khả năng chống thấm nước nên bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo miếng dán bị rơi.

độ mỏng của miếng dán mụn derma angel

2.2 Loại mụn khuyên dùng

Miếng dán mụn Derma Angel được khuyên dùng cho những bạn đang gặp phải tình trạng mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn có nhân. Bạn cũng có thể sử dụng cho những nốt mụn sưng viêm để ngăn nhiễm khuẩn.

Xem thêm: Mụn Viêm Là Gì? Cách Chăm Sóc Mụn Viêm Tại Nhà Đúng Cách

2.3 Công dụng nổi bật

  • Hút sạch cồi mủ và đẩy cồi, phục hồi da nhanh chóng, không bị thâm sẹo như khi nặn bằng tay.

  • Giúp làm lành nhanh vùng da bị mụn và hạn chế để lại thâm.

  • Bảo vệ vùng mụn không bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài như mồ hôi, bụi bẩn, các loại mỹ phẩm trang điểm.

3. Hướng dẫn sử dụng miếng dán mụn Derma Angel đúng cách

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng miếng dán mụn Derma Angel, bạn làm theo các bước hướng dẫn sau đây nhé.

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn rửa mặt để làm sạch vùng da mụn rồi dùng bông tẩy trang thấm khô mặt.

  • Bước 2: Xé bao bì miếng dán mụn Derma Angel, bóc nửa miếng giấy dán ở phía sau ra dán phần giữa miếng dán vào nốt mụn rồi bóc tiếp phần giấy còn lại của miếng dán. Thiết kế này giúp bạn không chạm tay vào phần keo của miếng dán, đảm bảo vệ sinh hơn và keo cũng bám chắc hơn.

  • Bước 3: Sau khi miếng dán được đặt lên trên mụn một cách chính xác và vừa vặn, bạn dùng đầu ngón tay để ấn nhẹ miếng dán và giữ trong vài giây để tăng độ dính.

cách dùng miếng dán mụn derma angel

Để miếng dán hoạt động hiệu quả, bạn hãy giữ miếng dán trên da ít nhất từ 6 đến 8 giờ hoặc qua đêm nếu cần thiết. Khi miếng dán hút xong mủ sẽ chuyển sang màu trắng đục, nghĩa là lúc này bạn nên thay miếng dán mới. Hoặc sau khi dán 12 tiếng bạn cũng nên thay để đảm bảo vệ sinh.

Bên cạnh đó, tránh chạm tay vào miếng dán nhiều lần sẽ làm giảm độ dính và nếu có dấu hiệu kích ứng như đỏ, ngứa, ngưng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua miếng dán mụn.

Các sản phẩm miếng dán mụn Derma Angel được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm miếng dán mụn Derma Angel chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.