0

“Mổ Xẻ” Dưỡng Thể Chống Nắng Malissa Kiss Mới Nhất Hiện Nay

Liệu rằng dưỡng thể chống nắng Malissa Kiss vừa mới ra mắt có làm “chao đảo” mọi cô nàng như hai dòng dưỡng thể trước đó của hãng không? Có sự khác biệt gì lớn không? Mời các nàng xem ngay bài viết này nhé.

1. “Mổ xẻ” Dưỡng Thể Malissa Kiss hương nước hoa mới nhất hiện nay

1.1 Thiết kế bao bì

Sử dụng thiết kế đặc trưng quen thuộc, Whitening Perfume Body Lotion có dạng tuýp nhựa mềm, có trọng lượng 200gr nhỏ hơn chút xíu so với hai dòng sản phẩm trước là 226gr.

Dưỡng thể có 3 phân loại dựa trên mùi hương khác nhau:

  • Dưỡng thể hương nước hoa Malissa Kiss Whitening Perfect Lotion SPF 30 PA +++ Delight (xanh dương)
  • Dưỡng thể hương nước hoa Malissa Kiss Whitening Perfect Lotion SPF 30 PA +++ Sweetie (hồng)
  • Dưỡng thể hương nước hoa Malissa Kiss Whitening Perfect Lotion SPF 30 PA +++ Hottie (tím)

Mỗi loại sẽ có 3 màu sắc đại diện khác nhau từ tím, xanh và hồng. Mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung và năng động, đi kèm họa tiết đáng yêu giống như một bức tranh sống động. 

Mặt trước tuýp có in tên sản phẩm được in dập nổi, tên hãng và khả năng chống nắng. Mặt sau có in đầy đủ thành phần, cách sử dụng, tuy nhiên là tiếng Thái hoàn toàn nên các bạn đọc tem phụ nha.

“Mổ Xẻ” Dưỡng Thể Chống Nắng Malissa Kiss Mới Nhất Hiện Nay

1.2 Thành phần

  • Hyaluron Plus cấp ẩm cho da mềm mại, căng mọng. 
  • Vitamin B3, C, E, A nuôi dưỡng làn da mịn màng, rạng rỡ.  
  • Không chứa paraben, không paraffin

Thành phần Delight (xanh dương): Water, Glycerin, Isopropyl Palmitate, Fragrance, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetyl Alcohol, Dimethicone, Paraffinum Liquidum, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Phenoxyethanol, Petrolatum, Polysorbate 60, Titanium Dioxide, Carbomer, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butyrospermum Parkii Butter, Hydrogenated Polydecene, Niacinamide, Triethanolamine, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexylglycerin, Benzophenone-3, Butylene Glycol, Aluminium Hydroxide, Phospholipids, Trideceth, Triethoxycaprylylsilane, Pentylene Glycol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hamamelis Virginiana Extract, Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Hydrogenated Lecithin, Polyglyceryl-10 Stearate, Panthenol, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Glyceryl Arachidonate, Glyceryl Linolenate, Biotin, Pyridoxine, Folic Acid, Retinyl Palmitate, Thiamine Hcl, Cyanocobalamin.

Thành phần Sweetie (hồng): Glycerin, Isopropyl Palmitate, Fragrance, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetyl Alcohol, Dimethicone, Paraffinum Liquidum, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Phenoxyethanol, Water, Petrolatum, Polysorbate 60, Titanium Dioxide, Carbomer, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butyrospermum Parkii Butter, Hydrogenated Polydecene, Niacinamide, Triethanolamine, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexylglycerin, Benzophenone-3, Butylene Glycol, Aluminium Hydroxide, Phospholipids, Trideceth-10, Triethoxycaprylylsilane, Pentylene Glycol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hamamelis Virginiana Extract, Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Hydrogenated Lecithin, Polyglyceryl-10 Stearate, Panthenol, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Glyceryl Arachidonate, Glyceryl Linolenate, Biotin, Folic Acid, Pyridoxine, Retinyl Palmitate, Thiamine Hcl, Cyanocobalamin.

Thành phần Hottie (tím): Water, Glycerin, Isopropyl Palmitate, Fragrance, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetyl Alcohol, Dimethicone, Paraffinum Liquidum, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Phenoxyethanol, Petrolatum, Polysorbate 60, Titanium Dioxide, Carbomer, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butyrospermum Parkii Butter, Hydrogenated Polydecene, Niacinamide, Triethanolamine, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexylglycerin, Benzophenone-3, Butylene Glycol, Aluminium Hydroxide, Phospholipids, Trideceth-10, Triethoxycaprylylsilane, Pentylene Glycol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hamamelis Virginiana Extract, Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Hydrogenated Lecithin, Polyglyceryl-10 Stearate, Panthenol, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Glyceryl Arachidonate, Glyceryl Linolenate, Biotin, Folic Acid, Pyridoxine, Retinyl Palmitate, Thiamine Hcl, Cyanocobalamin.

“Mổ Xẻ” Dưỡng Thể Chống Nắng Malissa Kiss Mới Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.3 Công dụng

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho làn da luôn mềm mịn 
  • Dưỡng sáng da, làm đều màu da
  • Hương nước hoa cao cấp và độ lưu hương lên đến 8 giờ. 
  • SPF 30 PA+++ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, giảm nguyên nhân gây ra sắc tố.

1.4 Đánh giá sau khi dùng

Với dòng dưỡng thể của nhà Malissa Kiss không còn quá xa lạ với các chị em hiện nay. Tuy nhiên, dòng dưỡng thể chống nắng hương nước hoa này, ở thời điểm vừa mới ra mắt này sẽ còn khá bỡ ngỡ và chưa được nhiều người biết đến.

Mình may mắn là vừa dịp đang cần tìm em dưỡng thể mới cho làn da có tone trung tính như mình sau một mùa hè “dữ dội” với cái thời tiết nắng nóng cực điểm. Thì như “đúng người đúng thời điểm” vậy đó, mình rước các em ấy về nhà ngay. 

Chất kem của em này có màu trắng mịn, lỏng nhẹ, vừa cho tay tán là em ấy tơi ra liền, nhanh chóng tiệp ngay vào da chỉ mất tầm 1p, không bết rít, khó chịu mà còn man mát trên da. Mùi hương thì bạn chỉ cần bật nắp ra thôi là nghe thấy mùi hương em ấy ngay rồi, apply lên da xong thì dần chuyển qua thoang thoảng, dễ chịu.

“Mổ Xẻ” Dưỡng Thể Chống Nắng Malissa Kiss Mới Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

Mình làm văn phòng, không di chuyển ra ngoài nên rất thích độ lưu hương của bạn này, giữ được đến tận 6h nhé. Hôm nào quên dùng body mist thì mình chỉ cần có em này thôi cũng đủ. Trong 3 dòng thì mình thích nhất là mùi của Hottie (tím), khá giống kẹo ngọt í, không quá nồng, mà cũng không quá là nhẹ nhàng, vừa đủ để gây ấn tượng và ghi nhớ. 

Da mình thuộc da dầu, có độ ẩm khi mà dùng em dưỡng thể này vào, thì có thể cảm nhận trong ngày là da mềm hơn, cấp ẩm tốt, cân bằng cho da. 

Sau tầm 1 tháng sử dụng đều đặn 2 lần/ngày thì có thể thấy da mềm mại hẳn, về nâng tone thì mình thấy chưa rõ rệt lắm. 

Với giá thành bình dân, nhiều đối tượng tiếp cận được, thì những điểm cộng trên mình thấy là ổn, nếu bạn nào cần trắng da cấp tốc thì dưỡng thể Malissa Kiss không thể đáp ứng ngay. Mình nghĩ là cần thêm thời gian dài hơn chút kèm kết hợp với các cách dưỡng trắng khác để da sáng hơn nhé.

2. Đôi nét thương hiệu Malissa Kiss

Các thương hiệu nội địa nổi tiếng ở Thái Lan thường được định hướng đến hình tượng một làn da khỏe khoắn, rạng rỡ không kém phần cuốn hút. 

Và một trong những cái tên bảo chứng cho xu hướng vẻ đẹp ấy chính là thương hiệu Malissa Kiss. Sau khi có vị trí vững chắc tại nước nhà, hãng đã đi xa hơn ở các quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Lào, Campuchia… Tại Việt Nam, Malissa Kiss góp mặt trên đường đua với những sản phẩm chất lượng như xịt thơm toàn thân, sữa tắm…trong đó sữa dưỡng thể là item được chú ý và yêu thích nhiều nhất.

Với mong muốn làn da phái đẹp luôn mịn màng, tươi trẻ nhưng vẫn nổi bật lên phong cách cá nhân mỗi người, một thần thái tự tin cùng mùi hương quyến rũ. Vậy nên sữa dưỡng thể Malissa Kiss khá đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho các nàng.

Sau sự thành công của hai người chị em tiền nhiệm là dưỡng thể sáng da, dưỡng thể trắng da hương nước hoa thì mới đây Malissa Kiss cũng đã cho ra mắt dòng sữa thể mới có khả năng chống nắng đến SPF 30 PA +++. 

“Mổ Xẻ” Dưỡng Thể Chống Nắng Malissa Kiss Mới Nhất Hiện Nay. Ảnh 8

Qua bài “Mổ Xẻ” Dưỡng Thể Chống Nắng Malissa Kiss Mới Nhất Hiện Nay rên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm dưỡng thể trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dưỡng thể vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác của Malissa Kiss: