0

Phân Biệt Cấp Nước Và Dưỡng Ẩm - Top 6 Sản Phẩm Cấp Nước Cho Da Tốt Nhất

Da như thế nào thì nên cấp nước, cấp ẩm? Bạn đã phân biệt được và đã có những sản phẩm phù hợp với làn da bạn chưa? Mọi lời giải đáp sẽ có trong bài viết này cùng 6 sản phẩm cấp nước cho da hiệu quả nhất hiện nay sẽ được cập nhập đến bạn. Xem ngay nào.

1. Phân biệt cấp nước và dưỡng ẩm

1.1 Cấp nước là gì?

Cấp nước là giải pháp bổ sung nước cho da khi da thiếu nước. Cụ thể là cấp nước cho các tế bào da ở lớp ngoài cùng của da nhờ các sản phẩm chăm sóc da có hàm lượng nước cao. 

Các sản phẩm cấp nước này thường có dạng lỏng như serum, sữa dưỡng, xịt khoáng, gel và có chứa các thành phần cấp nước như Hyaluronic Acid, Glycerin, Acid Lactic, Sodium Hyaluronate, Sorbitol, Panthenol, Butylene Glycol….Những hoạt chất này thường hoạt động như một nam châm, chúng hút nước từ không khí và từ sâu bên trong da để cung cấp nước cho da. Chúng có kết cấu mỏng nhẹ nhanh thẩm thấu, tạo lớp màng mỏng trên da mà không bết dính.

Ngoài việc dùng sản phẩm cấp nước, bạn cũng uống ít nhất 2 lít nước/ngày để có làn da mịn màng và một vóc dáng khỏe mạnh nhé.

Phân Biệt Cấp Nước Và Dưỡng Ẩm - Top 5 Sản Phẩm Cấp Nước Cho Da Tốt Nhất

Biểu hiện khi da cần cấp nước:

  • Da xỉn màu
  • Lỗ chân lông to
  • Dầu nhờn tiết ra nhiều gây bóng nhờn
  • Da bong tróc, sần sùi

Nguyên nhân da thiếu nước:

  • Trong môi trường điều hòa, không khí khô hơn
  • Ở ngoài trời, nắng nóng nhiệt độ cao khiến hơi nước dưới da bốc hơi nhanh

1.2 Cấp ẩm là gì?

Cấp ẩm là bổ sung độ ẩm cho da mềm mại, căng mọng , là hàng rào bảo vệ da ngăn chặn quá trình bốc hơi nước qua da.

Vốn dị, làn da tự nhiên của chúng ta có lớp màng bảo vệ này tuy nhiên do thời gian, tác động từ môi trường mà khả năng này dần suy yếu và dần mất tác dụng.

Sản phẩm cấp ẩm thường có dạng kem, gel, kết cấu đặc hơn chút so với sản phẩm cấp nước. Chứa các thành phần phổ biến về cấp ẩm như Fatty acids, Ceramides, Alpha tocopherol, Tocopherol, Tocopheryl acetate, Lanolin…

Việc cấp ẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa, sáng da và thúc đẩy quá trình trị mụn. 

Phân Biệt Cấp Nước Và Dưỡng Ẩm - Top 5 Sản Phẩm Cấp Nước Cho Da Tốt Nhất. Ảnh 1

Biểu hiện da cần cấp ẩm:

  • Da khô, da bong tróc
  • Da dễ kích ứng, sạm da
  • Da bị kéo căng
  • Lỗ chân lông trên da bị thu nhỏ

Nguyên nhân: 

  • Thuộc da khô, da thiếu ẩm, thiếu lượng dầu tự nhiên
  • Đang sử dụng sản phẩm hoạt chất mạnh như HQ, Retinoids…

2. Top 6 sản phẩm cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

2.1 Nước hoa hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

Sau các bước làm sạch da từ sữa rửa mặt, tẩy trang và để các bước dưỡng da sau đó được hấp thu một cách tốt nhất thì bạn cần có một em toner cho da. Bạn có thể tối giản quy trình chăm sóc da, nhưng đừng bỏ qua bước toner nhé, vì em ấy sẽ giúp da cân bằng độ pH và với Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner còn cấp nước cho da khá là tốt.

Đây là một trong sản phẩm được yêu thích hàng đầu của thương hiệu dược mỹ phẩm lớn nước Anh Simple. 

Phân Biệt Cấp Nước Và Dưỡng Ẩm - Top 5 Sản Phẩm Cấp Nước Cho Da Tốt Nhất. Ảnh 2

Là sản phẩm cấp nước cực kỳ “thân thiện” khi được PETA phê duyệt, 100% thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, 100% không chứa cồn, không hương liệu, không màu nhân tạo hay phụ gia không cần thiết.

Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
109.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

2.2 Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 50g

Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm lớn và lâu đời của Mỹ, có mặt hơn 70 quốc gia, là thương hiệu đáng tin cậy đượccác bác sĩ, chuyên da da liễu khuyên dùng. Và với sản phẩm cấp nước, Neutrogena cũng góp mặt khi có kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel rất được ưa chuộng.

Sản phẩm có thành phần chính là Hyaluronic Acid giúp cấp nước tối ưu cho da và khóa ẩm từ bên trong da, giúp da luôn đầy đủ độ ẩm và đầy sức sống, da ngậm nước, mềm mại, mịn màng trong suốt 72 giờ.

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
265.000 ₫   389.000 ₫
Xem thêm

2.3 Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Là một item quen thuộc, được mệnh danh là xịt khoáng “quốc dân” cho nhiều người, khi chất lượng tốt mà giá lại vô cùng bình dân của Evoluderm Atomiseur Eau Pure.

Phân Biệt Cấp Nước Và Dưỡng Ẩm - Top 5 Sản Phẩm Cấp Nước Cho Da Tốt Nhất. Ảnh 3

Bảng thành phần vô cùng tối giản, chỉ có 2 thành phần duy nhất là:

  • Nước tinh khiết:cung cấp ẩm tức thời cho da.
  • Nitrogen: chất để nén dung dịch.

Với đặc điểm phun sương mỏng nhẹ, thiết kế tiện lợi lại cấp nước tức thời, đây sẽ là sản phẩm cấp nước cho da cần có trong túi nhất để bạn sử dụng nhiều lần trong ngày, bất kể khi nào khi da bị thiếu nước. 

Xịt Khoáng Evoluderm Cấp Nước & Làm Dịu Da 400ml
Xịt Khoáng Evoluderm Cấp Nước & Làm Dịu Da 400ml
139.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

2.4 Mặt nạ BNBG Vita Genic Hydrating Mask (Màu xanh dương)

Về dòng mặt nạ, chắc chắn sẽ là mặt nạ nhà BNBG, vì em ấy làm khá tốt nhiệm vụ cấp nước hay các phân loại khác, lại là sản phẩm có lượng người dùng “khủng”. 

Bổ sung Vitamin E hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tại đảo Jeju Hàn Quốc, có tác dụng cấp ẩm cho làn da thiếu nước, da căng mọng trở nên rạng rỡ hơn và ngừa lão hóa.

Mặt Nạ BNBG Vitamin E Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da 30ml
Mặt Nạ BNBG Vitamin E Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da 30ml
18.000 ₫   29.000 ₫
Xem thêm

2.5 Nước tẩy trang SENKA A.L.L. CLEAR WATER Micellar Formula Bright  

Rời xa các nước phương Tây, quay về thương hiệu mỹ phẩm các nước Châu Á, cụ thể là “ông trùm” về làm đẹp đất nước Nhật Bản.

Senka All Clear Water Micellar Formula là dòng nước tẩy trang dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da và sử dụng cho hằng ngày.

Có thiết kế bên ngoài khá đơn giản, nhưng khi sử dụng thực tế sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các nàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” của tập đoàn Shiseido giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da.

Nước Tẩy Trang Senka Cấp Ẩm, Dưỡng Sáng Da 230ml
Nước Tẩy Trang Senka Cấp Ẩm, Dưỡng Sáng Da 230ml
89.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

2.6 Tinh Chất Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum

Nằm trong top 10 “các loại serum được yêu thích nhất vì tính hiệu quả” - Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Cosmedica Skincare Hoa Kỳ. 

Phân Biệt Cấp Nước Và Dưỡng Ẩm - Top 5 Sản Phẩm Cấp Nước Cho Da Tốt Nhất. Ảnh 5

Cấu tạo bởi 3 thành phần đơn giản: 100% Hyaluronic Acid tinh khiết, Benzyl alcohol và Distilled water (nước cất) giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng sau khi được cấp nước tức thời.

Serum Cosmedica Hyaluronic Acid Cấp Nước Cho Da 60ml
Serum Cosmedica Hyaluronic Acid Cấp Nước Cho Da 60ml
335.000 ₫   410.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Phân biệt cấp nước và dưỡng ẩm - Top 5 sản phẩm cấp nước cho da tốt nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm chăm sóc da trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm chăm sóc da vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.